รีวิว ประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจเลยเกี่ยวกับ Powerbuy Online
โดนกับตัวก็วันนี้หลังจากซื้อของ Online มาก็เยอะ พึ่งเคยเจอกับตัว เริ่มเลยครับ
1. ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ผมได้ทำการสั่งซื้อของจากทาง Powerbuy Online และเลือกทำการชำระแบบ ผ่อน 0% 10 เดือน ซึ้งสามารถทำการสั่งซื้อและชำระสินค้าได้สำเร็จ (หมายความว่าต้องมีของสินะครับ) ระบบแจ้งว่ารอทำการ Packing และจัดส่งของ
2. ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 ได้รับ Email แจ้งการยกเลิกคำสั่งซื้อของหมายเลข PWB30505302116 และแจ้งว่าจะได้รับการคืนเงิน
3. ในช่วงระหว่างวันที่ 6 - 9 พฤษภาคม 2023 ผมได้พยายามติดต่อไปยังเบอร์ 1324 เพื่อสอบถามถึงสถานะของการคืนเงิน เพราะ เกรงว่าเมื่อถึงรอบเราจะต้องสำรองจ่ายก่อน แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ไม่มีใครรับสาย รอสายเกิน 15 นาที
สถานะปัจจุบันตอนนี้ วันที่ 9 พฤษภาคม 2023 เวลา 13.56 น. ก็ยังไม่ได้รับการคืนยอดเงินไปยังบัตรเครดิต และแม้แต่การตอบกลับใดๆ จาก Powerbuy online
จึงขอสรุปการรีวิวว่า
หากท่านใดต้องการจะซื้อสินค้าผ่านทางข่องทาง Powerbuy Online ท่านต้องเสี่ยงดวงในการจะโดนคืนของ พร้อมโดนตัดยอดเงินบัตร หากท่านได้รับบริการที่ดี นั้นคือโชคดีของท่านแล้วครับ
และอยากจะฝากถึง Powerbuy Online ช่วยมีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ตรวจสอบยอดสินค้าในคลังของท่าน อัพเดตระบบการใช้งานแบบ Online ของท่านให้มีความทันสมัย เพราะ มันผู้ใช้งานอย่างผมเสียความรู้สึกต่อการใช้งานระบบของท่านมาก ตอนสั่งจ่ายท่านตัดเงินผมอย่างรวดเร็วมาก ตอนท่านสั่งยกเลิกออเดอร์ท่านยกเลิกแบบรวดเร็วมาก แต่พอถึงขั้นตอนการคืนยอด ท่านต้องให้ผู้ใช้งานที่เป็นลูกค้าของท่านๆ เป็นผู้แบกรับยอดที่เขาต้องจ่ายไปก่อน โดยที่แม้แต่ของก็ไม่ได้จับ นี้หรือครับคือความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ช่องทางการติดต่อของท่านไม่มีความเข้าถึงได้ง่ายเลย โทรไปหลายสายไม่มีคนรับแจ้งว่าระบบมีคนโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก สอบถามทาง Facebook Page ตอบตามนโยบายเหมือน Copy มาวางๆ เหมือนรำคาญผู้ใช้งานเลย ทั้งๆ ที่พวกเราเป็นคนเสียโอกาส เสียเวลา
ขอให้คะแนนในการซื้อของ Online จากทาง Powerbuy online ไว้ที่ 2/10 นะครับ
จุดเด่น
- ใช้งานง่าย
- จ่ายเงินรวดเร็ว
- โปรโมชั่นหลากหลาย
จุดที่ต้องปรับปรุง
- ระบบไม่มีการเช็คสินค้าคงคลังที่ดี
- การรับมือในการให้บริการลูกค้าไม่ครอบคลุม
- ไม่มีอัพเดตสถานะใดๆ ว่าทำอะไรในขั้นตอนไหนอยู่
- ติดต่อส่วนงานให้บริการลูกค้า 1324 ไม่ได้
ปรับปรุงนะครับ ถือว่าเป็นการติเพื่อให้ภาพลักษณ์ของพวกคุณมันดูดีขึ้นในสายตาของลูกค้า
หากมีการอัพเดตสถานะ จะรีบมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ปัญหาจากการสั่งสินค้าผ่านทาง Powerbuy Online วันที่ 05/05/2023
โดนกับตัวก็วันนี้หลังจากซื้อของ Online มาก็เยอะ พึ่งเคยเจอกับตัว เริ่มเลยครับ
1. ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ผมได้ทำการสั่งซื้อของจากทาง Powerbuy Online และเลือกทำการชำระแบบ ผ่อน 0% 10 เดือน ซึ้งสามารถทำการสั่งซื้อและชำระสินค้าได้สำเร็จ (หมายความว่าต้องมีของสินะครับ) ระบบแจ้งว่ารอทำการ Packing และจัดส่งของ
2. ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 ได้รับ Email แจ้งการยกเลิกคำสั่งซื้อของหมายเลข PWB30505302116 และแจ้งว่าจะได้รับการคืนเงิน
3. ในช่วงระหว่างวันที่ 6 - 9 พฤษภาคม 2023 ผมได้พยายามติดต่อไปยังเบอร์ 1324 เพื่อสอบถามถึงสถานะของการคืนเงิน เพราะ เกรงว่าเมื่อถึงรอบเราจะต้องสำรองจ่ายก่อน แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ไม่มีใครรับสาย รอสายเกิน 15 นาที
สถานะปัจจุบันตอนนี้ วันที่ 9 พฤษภาคม 2023 เวลา 13.56 น. ก็ยังไม่ได้รับการคืนยอดเงินไปยังบัตรเครดิต และแม้แต่การตอบกลับใดๆ จาก Powerbuy online
จึงขอสรุปการรีวิวว่า
หากท่านใดต้องการจะซื้อสินค้าผ่านทางข่องทาง Powerbuy Online ท่านต้องเสี่ยงดวงในการจะโดนคืนของ พร้อมโดนตัดยอดเงินบัตร หากท่านได้รับบริการที่ดี นั้นคือโชคดีของท่านแล้วครับ
และอยากจะฝากถึง Powerbuy Online ช่วยมีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ตรวจสอบยอดสินค้าในคลังของท่าน อัพเดตระบบการใช้งานแบบ Online ของท่านให้มีความทันสมัย เพราะ มันผู้ใช้งานอย่างผมเสียความรู้สึกต่อการใช้งานระบบของท่านมาก ตอนสั่งจ่ายท่านตัดเงินผมอย่างรวดเร็วมาก ตอนท่านสั่งยกเลิกออเดอร์ท่านยกเลิกแบบรวดเร็วมาก แต่พอถึงขั้นตอนการคืนยอด ท่านต้องให้ผู้ใช้งานที่เป็นลูกค้าของท่านๆ เป็นผู้แบกรับยอดที่เขาต้องจ่ายไปก่อน โดยที่แม้แต่ของก็ไม่ได้จับ นี้หรือครับคือความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ช่องทางการติดต่อของท่านไม่มีความเข้าถึงได้ง่ายเลย โทรไปหลายสายไม่มีคนรับแจ้งว่าระบบมีคนโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก สอบถามทาง Facebook Page ตอบตามนโยบายเหมือน Copy มาวางๆ เหมือนรำคาญผู้ใช้งานเลย ทั้งๆ ที่พวกเราเป็นคนเสียโอกาส เสียเวลา
ขอให้คะแนนในการซื้อของ Online จากทาง Powerbuy online ไว้ที่ 2/10 นะครับ
จุดเด่น
- ใช้งานง่าย
- จ่ายเงินรวดเร็ว
- โปรโมชั่นหลากหลาย
จุดที่ต้องปรับปรุง
- ระบบไม่มีการเช็คสินค้าคงคลังที่ดี
- การรับมือในการให้บริการลูกค้าไม่ครอบคลุม
- ไม่มีอัพเดตสถานะใดๆ ว่าทำอะไรในขั้นตอนไหนอยู่
- ติดต่อส่วนงานให้บริการลูกค้า 1324 ไม่ได้
ปรับปรุงนะครับ ถือว่าเป็นการติเพื่อให้ภาพลักษณ์ของพวกคุณมันดูดีขึ้นในสายตาของลูกค้า
หากมีการอัพเดตสถานะ จะรีบมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง