สั่งซื้อ ซิม gomo by ais จัดส่งเคอรี่ แล้วของค้าง ไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้จะได้ใช้ ซิมหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว

เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อ ซิม gomo by ais ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2568 จัดส่งเคอรี่ กำหนดส่ง 5 มกราคม 2568 ปรากฏว่า ของค้าง ไม่อัพเดตสถานะตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2568 ทวงถามหลายครั้ง จนวันที่ 11 มกราคม 2568 ได้คำตอบ 
แอดมิน kex ตอบ
จากการตรวจสอบ สถานะพัสดุหมายเลข GOMO0000102819 ในระบบสถานะพัสดุอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการตีกลับต้นทาง เนื่งอจากครบกำหนดจัดส่งค่ะคุณลูกค้า โดยมีการประสานงานติดตามพัสดุพัสดุให้เรียบร้อยค่ะ แอดมินติดตามเพิ่มเติมให้อีกครั้งค่ะ ทางเราจะเร่งดำเนินการให้โดยเร็วค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ถาม ais shop  ได้คำตอบว่า ไม่สามารถออก ซิมใหม่ได้ ถ้ายังไม่ได้เปิดใช้งาน ต้องติดต่อ gomo by ais 

ตามเรื่องที่ gomo โดยแจ้งปัญหาไป 
 รอบที่ 1 วันที่ 9 มกราคม 2568 ได้ความว่า รอ kerry ส่ง
 รอบที่ 2 วันที่ 11 มกราคม 2568 ส่งเรื่อง ยังไม่มีคำตอบ

ไม่รู้จะตามยังไง แล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8116167 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ สำหรับเรื่องที่สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับการติดตามซิมการ์ด GOMO 5G สมาร์ท-เทวัญแนะนำติดต่อบริการสายด่วน Hot Line สำหรับลูกค้า GOMO เนื่องจาก GOMO 5G เป็นบริการที่ให้คุณสามารถดำเนินการได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลลูกค้าช่องทางนี้ได้ โดยลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ GOMO 5G ผ่าน LIVE Chat บนเว็บไซต์ และ GOMO App และ Inbox Message ทาง facebook Fanpage : GOMO by AIS เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชม. ครับ


GOMO 5G website: https://gomo.th
แอพพลิเคชั่น GOMO 5G : https://gomo.th/app

สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลช่องทางการติดต่อบริการ GOMO 5G ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ

AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/HandsetOnlineStore ข้อมูลเพิ่มเติม http://m.ais.co.th/HowToOnlineStore

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่