สวัสดีครับผมได้ทำการสั่งซื้อ Samsung Galaxy S22 Ultra โดยใช้เทรดเครื่องกับ Remobie และใช้โค้ดให้ความสนใจ ที่บอกจะได้รับเครื่องก่อนใครช่วง 25ก.พ.-3 มี.ค. 2022 เนื่องจากผมสั่งไม่ใช่วันแรกๆที่เปิดตัว ระบบจึงแจ้งว่า เครื่องจะเริ่มจัดส่ง 12/03/2022 แต่จนตอนนี้ยังไม่ได้รับเครื่องเลยคับ
สถานะอัพเดทจากเว็บ Samsung ออเดอร์ของผม
-วันที่ 19/02/2022 : ทำการสั่งซื้อเครื่องพร้อมชำระเงิน
- วันที่ 03/03/2022 : เมล์แจ้งว่า เครื่องของคุณกำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต
- วันที่ 04/03/2022 : อุปกรณ์ที่สั่งพร้อมกันมาส่งก่อนถึงที่บ้าน
- วันที่ 11/03/2022 : สถานะอัพเดทจากกำลังผลิตเป็น พร้อมจัดส่งสินค้า
- วันที่ 12/03/2022 : สถานะอัพเดทว่า สินค้าจัดส่งไปยังประเทศคุณแล้ว
- วันที่ 14/03/2022 เวลาประมาณเที่ยง ผมสอบถามไปยัง Remobie ว่าได้รับเครื่องผมหรือยัง เนื่องจากสถานะบอกถึงไทยมา 2 วันแล้ว ทาง Remobie แจ้งว่ายังไม่ได้รับเครื่องจากซัมซุง ถ้าได้รับเครื่องจะติดต่อหาลูกค้าอีกครั้ง และแจ้งว่าพรุ่งนี้จะตรวจสอบให้อีกรอบ
-วันที่ 15/03/2022 ผมได้สอบถามไปยัง Remobie ว่าได้รับเครื่องผมหรือยัง ทาง Remobie ตอบว่า
"เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่พบข้อมูลของลูกค้า ไม่แน่ใจว่ามีปัญหาในการจัดส่งหรือปาว รบกวนลูกค้าลองติดต่อสอบถามสถานะของการจัดส่งเครื่องกับทาง samsung ได้นะะคะ ที่เบอร์ 026893232 กรณีหากทางsamsung ทำการส่งเครื่องมาถึงทางเราเรียบร้อยแล้วจะทำการติดต่อไปแจ้งลูกค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ"
วันเดียวกันผมจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ Samsung ตามที่ Remobie แนะนำ ทาง Samsung แจ้งว่าบอกไม่ได้ว่าเครื่องผมอยู่ที่ไหน เพราะเค้าเช็คไม่ได้
สรุป สอบถามทาง Remobie ก็โยนไป Samsung และทาง Samsung ก็ให้คำตอบไม่ได้ แล้วผมจะได้เครื่องเมื่อไหร่คับ แล้วเครื่องผมอยู่ที่ไหนทั้งที่ระบบแจ้งว่าเครื่องอยู่ไทยแล้ว ระบบก็หักเงินผมไปแล้ว เพื่อนผมสั่งวันเดียวกัน ได้เครื่องไปแล้ว ก่อนกำหนดถึง 5 วัน แต่ผม ตอนนี้ วันนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ล่าสุดในกลุ่มแจ้งว่าบางร้านมีของพร้อมโดยไม่ต้องสั่งจอง โดยไม่ต้องจองซื้อแบบผมก็ได้เครื่องเลย แต่ทำไมผมจองก่อน ตอนนี้ถึงไม่ได้เครื่องเลยคับ ใครพอทราบว่าผมควรติดต่อใครดีคับ
สั่งซื้อ Galaxy S22 Ultra จะเดือนนึงยังไม่ได้รับเครื่องตามกำหนดที่แจ้ง
สถานะอัพเดทจากเว็บ Samsung ออเดอร์ของผม
-วันที่ 19/02/2022 : ทำการสั่งซื้อเครื่องพร้อมชำระเงิน
- วันที่ 03/03/2022 : เมล์แจ้งว่า เครื่องของคุณกำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต
- วันที่ 04/03/2022 : อุปกรณ์ที่สั่งพร้อมกันมาส่งก่อนถึงที่บ้าน
- วันที่ 11/03/2022 : สถานะอัพเดทจากกำลังผลิตเป็น พร้อมจัดส่งสินค้า
- วันที่ 12/03/2022 : สถานะอัพเดทว่า สินค้าจัดส่งไปยังประเทศคุณแล้ว
- วันที่ 14/03/2022 เวลาประมาณเที่ยง ผมสอบถามไปยัง Remobie ว่าได้รับเครื่องผมหรือยัง เนื่องจากสถานะบอกถึงไทยมา 2 วันแล้ว ทาง Remobie แจ้งว่ายังไม่ได้รับเครื่องจากซัมซุง ถ้าได้รับเครื่องจะติดต่อหาลูกค้าอีกครั้ง และแจ้งว่าพรุ่งนี้จะตรวจสอบให้อีกรอบ
-วันที่ 15/03/2022 ผมได้สอบถามไปยัง Remobie ว่าได้รับเครื่องผมหรือยัง ทาง Remobie ตอบว่า
"เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่พบข้อมูลของลูกค้า ไม่แน่ใจว่ามีปัญหาในการจัดส่งหรือปาว รบกวนลูกค้าลองติดต่อสอบถามสถานะของการจัดส่งเครื่องกับทาง samsung ได้นะะคะ ที่เบอร์ 026893232 กรณีหากทางsamsung ทำการส่งเครื่องมาถึงทางเราเรียบร้อยแล้วจะทำการติดต่อไปแจ้งลูกค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ"
วันเดียวกันผมจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ Samsung ตามที่ Remobie แนะนำ ทาง Samsung แจ้งว่าบอกไม่ได้ว่าเครื่องผมอยู่ที่ไหน เพราะเค้าเช็คไม่ได้
สรุป สอบถามทาง Remobie ก็โยนไป Samsung และทาง Samsung ก็ให้คำตอบไม่ได้ แล้วผมจะได้เครื่องเมื่อไหร่คับ แล้วเครื่องผมอยู่ที่ไหนทั้งที่ระบบแจ้งว่าเครื่องอยู่ไทยแล้ว ระบบก็หักเงินผมไปแล้ว เพื่อนผมสั่งวันเดียวกัน ได้เครื่องไปแล้ว ก่อนกำหนดถึง 5 วัน แต่ผม ตอนนี้ วันนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ล่าสุดในกลุ่มแจ้งว่าบางร้านมีของพร้อมโดยไม่ต้องสั่งจอง โดยไม่ต้องจองซื้อแบบผมก็ได้เครื่องเลย แต่ทำไมผมจองก่อน ตอนนี้ถึงไม่ได้เครื่องเลยคับ ใครพอทราบว่าผมควรติดต่อใครดีคับ