Call center power buy ติดต่อไม่ได้ เราสามารถทำไงได้บ้างคะ

คือเราสั่งซื้อของกับ power buy ไปตั้งแต่ 25 ก.พ. 62 ตัดบัตรเครดิตแล้ว เต็มจำนวน กำหนดส่ง 1 มี.ค. 62 เวลา 13:30-14:00
แต่ของไม่มาส่ง ติดต่อที่ 1324 /02-904-2000 หลายรอบมาก แต่ไม่มีเจ้าหน้ารับสายเลย ส่งไปทางmail  ไม่มีการตอบกลับ
inbox facebook ไปก็มี admin ให้เเจ้งเบอร์ติดต่อกลับ แต่ไม่มีความคืบหน้าหรือ feedback เลย  ที่โปรโมตว่าติดต่อได้ 24 ชม. คือ?
เราสามารถทำไงได้บ้างคะ  ต้องไปสำนักงานใหญ่หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ เสียความรู้สึกมาก บริการแย่ได้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่