เพิ่งเคยสั่งซื้อสินค้าจาก Power Buy ครั้งแรก ก็เลยจะมาเล่าครับ
สินค้าที่ผมลองสั่งซื้อ คือตัวนี้
WESTERN DIGITAL เอ็กซ์เทอนอล ฮาร์ดไดรฟ์ (1TB, สีดำ) รุ่น My Passport Wireless Pro WDBYNN0010BBK-WESN
ภาพหน้าจอของตัวสินค้า
แบบเต็ม
https://screenshots.firefox.com/svTW2cyka1v4ClMq/www.powerbuy.co.th
บางส่วน
เมื่อหยิบใส่รถเข็น และเข้าไปดูในรถเข็นเพื่อเช็คเอาท์และจ่ายเงิน ถ้าคุณเป็นสมาชิกเดอะวันการ์ด ก็จะได้แต้มด้วยนะครับ และสามารถใช้แต้มแลกซื้อสินค้าได้ การจัดส่งก็สามารถเลือกส่งตามที่อยู่ หรือไปรับที่หน้าร้านสาขาได้ เมื่อเราคลิกเลือกแล้วก็จะเป็นขั้นตอนการใส่ชื่อที่อยู่เบอร์โทรในการจัดส่งและออกใบเสร็จ และขั้นตอนสุดท้ายก็จะเป็นการจ่ายเงิน ซึ่งสามารถจ่ายเงินด้วยการโอนเงิน หรือจ่ายผ่านบัตรเครดิตก็ได้
เมื่อสั่งซื้อไปแล้วก็จะมีอีเมลมายืนยันการสั้งซื้อแบบนี้
จะเห็นว่าชื่อตรงกับที่ปรากฏในเว็บทุกประการ
พอผมรอได้ 6 วัน (สั่งวันที่ 5 เข้าไปดูในวันที่ 11) ไม่เห็นสินค้ามาส่งสักทีก็เลยเข้าไปดูในเว็บ แล้วก็เจอหน้านี้
ผ่านไป 6 วันยังไม่เตรียมของจะส่งเลยครับ
พอถึงวันที่ 12 มีเคอรี่มาส่งของแต่เช้า...
พอเปิดกล่องก็เป็นแบบนี้ โอ้...แม่เจ้า ส่งของทางเคอรี่ แต่ไม่ใส่กันกระแทกเลย แล้วของที่อยู่ข้างในจะเป็นยังงัย?
ผมไม่รู้หรอกว่า ถ้าเปิดใช้มาแล้วจะใช้ได้หรือเปล่า แต่เงื่อนไขการเปลี่ยนหรือส่งคืนจะต้องไม่มีการแกะหีบห่อ ผมก็เลยโทรเข้าหา call center เบอร์ 1324 และ 02-904-2000 แต่รอจนแล้วจนรอด ผมก็ไม่ได้คุยกับมนุษยสักที ทั้งๆ ที่แต่งละครั้งผมรอสายนานกว่า 20 นาที หมดค่าโทรศัพท์ไปหลายบาท
ใครหาวิธีติดต่อ power buy ได้อย่างเร็วๆ ช่วยติดต่อให้ผมทีครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
จบการรีวิวการสั่งซื้อของ power buy online ... คงไม่กลับไปซื้ออีกแล้ว ด้วยเหตุผลต่อไปนี้
1. ราคาไม่ได้ถูกจริง ขนาดซื้อตอนแฟลชเซลล์ ราคาต่างจากราคาปกติของที่อื่นไม่มากนัก
2. รุ่นที่สิ่งซื้อ กับ รุ่นที่เอามาส่ง ไม่ตรงกัน ในใบสั่งซื้อเป็น PASSPORT Wireless แต่ตอนมาส่งกลับเป็น MY Passport ธรรมดา
3. รุ่นไม่ตรงปก ระบุเป็น wireless แต่กลับเอารุ่น passport ธรรมดามาใส่แทน
4. การจัดส่งช้ามาก
5. การติดต่อ call center เป็นไปด้วยความยากลำบาก ไม่เคยได้รับคำตอบ
[CR] รีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บ Power Buy
สินค้าที่ผมลองสั่งซื้อ คือตัวนี้
WESTERN DIGITAL เอ็กซ์เทอนอล ฮาร์ดไดรฟ์ (1TB, สีดำ) รุ่น My Passport Wireless Pro WDBYNN0010BBK-WESN
ภาพหน้าจอของตัวสินค้า
แบบเต็ม
https://screenshots.firefox.com/svTW2cyka1v4ClMq/www.powerbuy.co.th
บางส่วน
เมื่อหยิบใส่รถเข็น และเข้าไปดูในรถเข็นเพื่อเช็คเอาท์และจ่ายเงิน ถ้าคุณเป็นสมาชิกเดอะวันการ์ด ก็จะได้แต้มด้วยนะครับ และสามารถใช้แต้มแลกซื้อสินค้าได้ การจัดส่งก็สามารถเลือกส่งตามที่อยู่ หรือไปรับที่หน้าร้านสาขาได้ เมื่อเราคลิกเลือกแล้วก็จะเป็นขั้นตอนการใส่ชื่อที่อยู่เบอร์โทรในการจัดส่งและออกใบเสร็จ และขั้นตอนสุดท้ายก็จะเป็นการจ่ายเงิน ซึ่งสามารถจ่ายเงินด้วยการโอนเงิน หรือจ่ายผ่านบัตรเครดิตก็ได้
เมื่อสั่งซื้อไปแล้วก็จะมีอีเมลมายืนยันการสั้งซื้อแบบนี้
จะเห็นว่าชื่อตรงกับที่ปรากฏในเว็บทุกประการ
พอผมรอได้ 6 วัน (สั่งวันที่ 5 เข้าไปดูในวันที่ 11) ไม่เห็นสินค้ามาส่งสักทีก็เลยเข้าไปดูในเว็บ แล้วก็เจอหน้านี้
ผ่านไป 6 วันยังไม่เตรียมของจะส่งเลยครับ
พอถึงวันที่ 12 มีเคอรี่มาส่งของแต่เช้า...
พอเปิดกล่องก็เป็นแบบนี้ โอ้...แม่เจ้า ส่งของทางเคอรี่ แต่ไม่ใส่กันกระแทกเลย แล้วของที่อยู่ข้างในจะเป็นยังงัย?
ผมไม่รู้หรอกว่า ถ้าเปิดใช้มาแล้วจะใช้ได้หรือเปล่า แต่เงื่อนไขการเปลี่ยนหรือส่งคืนจะต้องไม่มีการแกะหีบห่อ ผมก็เลยโทรเข้าหา call center เบอร์ 1324 และ 02-904-2000 แต่รอจนแล้วจนรอด ผมก็ไม่ได้คุยกับมนุษยสักที ทั้งๆ ที่แต่งละครั้งผมรอสายนานกว่า 20 นาที หมดค่าโทรศัพท์ไปหลายบาท
ใครหาวิธีติดต่อ power buy ได้อย่างเร็วๆ ช่วยติดต่อให้ผมทีครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
จบการรีวิวการสั่งซื้อของ power buy online ... คงไม่กลับไปซื้ออีกแล้ว ด้วยเหตุผลต่อไปนี้
1. ราคาไม่ได้ถูกจริง ขนาดซื้อตอนแฟลชเซลล์ ราคาต่างจากราคาปกติของที่อื่นไม่มากนัก
2. รุ่นที่สิ่งซื้อ กับ รุ่นที่เอามาส่ง ไม่ตรงกัน ในใบสั่งซื้อเป็น PASSPORT Wireless แต่ตอนมาส่งกลับเป็น MY Passport ธรรมดา
3. รุ่นไม่ตรงปก ระบุเป็น wireless แต่กลับเอารุ่น passport ธรรมดามาใส่แทน
4. การจัดส่งช้ามาก
5. การติดต่อ call center เป็นไปด้วยความยากลำบาก ไม่เคยได้รับคำตอบ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้