เนื่องจากผมได้สั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ากับทาง Power Buy ที่สาขา Central Westgate วันที่ 5/6/2020 ครับ แล้วทางพนักงานขายได้แจ้งว่าของไม่มีจะมีของส่งได้วันที่ 16/6/2020 เราจึงแจ้งว่าขอให้ส่งวันที่ 16/6/2020 เลย และ แจ้งเวลาจัดส่งช่วงบ่าย 2.30-3.00 ครับ ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะมีคนโทรมายืนยันก่อนเข้ามาจัดส่งอีกทีด้วยครบ
จนกระทั่งวันนี้วันที่ 16/6/2020 เวลาบ่าย 3.11 นาที ที่ผมกำลังตั้งกระทู้อยู่นั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่เห็นพนักงานจัดส่งโทรมาแจ้งแต่อย่างใดว่าจะเข้ามาจัดส่งให้ตอนไหน ผมจึงติดต่อผ่านช่องทางต่าง ๆ ของทาง Power Buy ดังนี้
1. เบอร์ศูนย์บริการลูกค้า 02-904-2000 ( ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ เป็นเวลาเกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมง จนผมยอมแพ้ไป)
2.เบอร์ Power Buy Call Center 1324 ( ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ เป็นเวลาเกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมง จนผมยอมแพ้ไป เช่นกัน )
3.แจ้งทางเพจ Facebook ของ Power Buy ( พิมพ์สอบถามไป แต่ระบบอ่านแต่ไม่ตอบแต่อย่างใด )
คำถามของผมคือ
ตกลงแล้ว Power Buy มีหน่วยงานบริการลูกค้าที่สามารถติดต่อได้จริงหรือไม่ครับ ออกมาตอบคำถามของผมด้วยครับ
ตกลง Power Buy มีวิธีติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าหรือไม่ครับ
จนกระทั่งวันนี้วันที่ 16/6/2020 เวลาบ่าย 3.11 นาที ที่ผมกำลังตั้งกระทู้อยู่นั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่เห็นพนักงานจัดส่งโทรมาแจ้งแต่อย่างใดว่าจะเข้ามาจัดส่งให้ตอนไหน ผมจึงติดต่อผ่านช่องทางต่าง ๆ ของทาง Power Buy ดังนี้
1. เบอร์ศูนย์บริการลูกค้า 02-904-2000 ( ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ เป็นเวลาเกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมง จนผมยอมแพ้ไป)
2.เบอร์ Power Buy Call Center 1324 ( ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ เป็นเวลาเกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมง จนผมยอมแพ้ไป เช่นกัน )
3.แจ้งทางเพจ Facebook ของ Power Buy ( พิมพ์สอบถามไป แต่ระบบอ่านแต่ไม่ตอบแต่อย่างใด )
คำถามของผมคือ
ตกลงแล้ว Power Buy มีหน่วยงานบริการลูกค้าที่สามารถติดต่อได้จริงหรือไม่ครับ ออกมาตอบคำถามของผมด้วยครับ