สวัสดีครับ
เนื่องจากผมได้สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศจาก Power Buy ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.powerbuy.co.th เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
เวลาประมาณ 11.00 น. โดยที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้าคือสถานที่ทำงานของผม ซึ่งอยู่ในเขตคลองเตย
ต่อมา
วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 08:30 น. ผมโทรสอบถามสถานะการจัดส่งสินค้าจาก Call Center ได้รับแจ้งว่าสินค้าจะถูกจัดส่งวันนี้
ซึ่งโดยปกติการจัดส่งสินค้าของ Power Buy จะใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ
เวลา 09:50 น. ได้รับอีเมลจาก Power Buy แจ้งว่า "ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า PWBXXXXXXXXXXXXX (สำเร็จ)"
เวลา 18:34 น. ได้รับอีเมลจาก Power Buy แจ้งว่า "เพาเวอร์บายมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าคำสั่งซื้อของคุณ
#PWBXXXXXXXXXXXXXXXXX กำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง หากพบปัญหาการจัดส่งล่าช้า
โปรดโทรแจ้งที่ 1324"
วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 08:48 น. ผมโทรสอบถามสถานะการจัดส่งสินค้าจาก Call Center ได้รับแจ้งว่า สินค้ายังไม่ได้ถูกจัดส่ง
และจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายออนไลน์ให้อีกครั้ง ให้เร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้
จากคำตอบที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ Call Center ผมจึงได้ลองค้นหาคำว่า Power Buy Pantip ซึ่งผมว่ามีผู้ที่ประสบปัญหาการจัดส่งสินค้าล่าช้าของ Power Buy เป็นจำนวนมาก หลายกรณี ซึ่งเป็นความผิดของผมเองด้วยส่วนหนึ่งที่ไม่ได้หาข้อมูลในส่วนนี้ให้ดีก่อน
ดังนั้น ผมจึงอยากสอบถามว่า 1. จะมีช่องทางใดบ้างที่จะกระตุ้น/เร่งรัดการจัดส่งสินค้าของ Power Buy ให้เร็วขึ้น
2. ถ้าจะขอเงินคืน และไม่ซื้อสินค้าชิ้นดังกล่าวแล้ว จะมีช่องทางไหนบ้างครับ และมีวิธีการอย่างไร
ขอบพระคุณครับ
Power Buy: ทำไมจัดส่งสินค้าล่าช้า และการให้ข้อมูลของ Call Center ไม่ตรงกัน ?
เนื่องจากผมได้สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศจาก Power Buy ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.powerbuy.co.th เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
เวลาประมาณ 11.00 น. โดยที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้าคือสถานที่ทำงานของผม ซึ่งอยู่ในเขตคลองเตย
ต่อมา
วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 08:30 น. ผมโทรสอบถามสถานะการจัดส่งสินค้าจาก Call Center ได้รับแจ้งว่าสินค้าจะถูกจัดส่งวันนี้
ซึ่งโดยปกติการจัดส่งสินค้าของ Power Buy จะใช้เวลาประมาณ 5-7 วันทำการ
เวลา 09:50 น. ได้รับอีเมลจาก Power Buy แจ้งว่า "ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า PWBXXXXXXXXXXXXX (สำเร็จ)"
เวลา 18:34 น. ได้รับอีเมลจาก Power Buy แจ้งว่า "เพาเวอร์บายมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าคำสั่งซื้อของคุณ
#PWBXXXXXXXXXXXXXXXXX กำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง หากพบปัญหาการจัดส่งล่าช้า
โปรดโทรแจ้งที่ 1324"
วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 08:48 น. ผมโทรสอบถามสถานะการจัดส่งสินค้าจาก Call Center ได้รับแจ้งว่า สินค้ายังไม่ได้ถูกจัดส่ง
และจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายออนไลน์ให้อีกครั้ง ให้เร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้
จากคำตอบที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ Call Center ผมจึงได้ลองค้นหาคำว่า Power Buy Pantip ซึ่งผมว่ามีผู้ที่ประสบปัญหาการจัดส่งสินค้าล่าช้าของ Power Buy เป็นจำนวนมาก หลายกรณี ซึ่งเป็นความผิดของผมเองด้วยส่วนหนึ่งที่ไม่ได้หาข้อมูลในส่วนนี้ให้ดีก่อน
ดังนั้น ผมจึงอยากสอบถามว่า 1. จะมีช่องทางใดบ้างที่จะกระตุ้น/เร่งรัดการจัดส่งสินค้าของ Power Buy ให้เร็วขึ้น
2. ถ้าจะขอเงินคืน และไม่ซื้อสินค้าชิ้นดังกล่าวแล้ว จะมีช่องทางไหนบ้างครับ และมีวิธีการอย่างไร
ขอบพระคุณครับ