ไปรษณีย์ไทย ส่งของจากต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23/12/18 ตอนนี้ยังไม่ได้รับของ 4/1/19

กระทู้คำถาม



ส่งของมาจากประเทศสิงคโปร์จนวันนี้ยังไม่รับของ โทรไปถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์สำเหร่ก็ตะคอกกลับมาว่าเข็คไม่ได้คือมันเป็นความผิดของลูกค้าหรือไง คือเราก็พยายามอธิบายก็เรื่องที่ถาม แล้วขอให้ช่วย ยังพูดไม่ทันจบวางสาย คือกำลังดูเลขตามที่ เจ้าพนักงานแจ้ง (โทรไปช่วง 17:24) ก่อนปิดทำการไปรษณีย์
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 2648290
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอเรียนให้ทราบว่า โดยปกติแล้วการตรวจสอบสถานะจะตรวจสอบได้จากเลขที่สิ่งของที่ปรากฏอยู่ในใบเสร็จ ไม่สามารถตรวจสอบจาก ชื่อ/ที่อยู่ ได้ครับ สำหรับกรณีของท่านไม่พบเลขที่สิ่งของบนใบเสร็จที่ท่านแนบ เป็นการส่งแบบไปรษณีย์ภัณฑ์ธรรมดา (ไม่มีเลขที่สิ่งของ) เป็นเหตุให้ไม่สามารถตรวจสอบการนำจ่ายจากระบบได้ครับ ในเบื้องต้นแนะนำให้ท่านติดต่อสอบถามกับทางผู้ส่งว่าฝากส่งมาด้วยการขนส่งรูปแบบใด และใช้ระยะเวลาการขนส่งประมาณกี่วัน เป็นต้น เนื่องจากสิ่งของอาจจะยังอยู่ในระหว่างการขนส่งก็เป็นได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่