อย่าไปเจอกันอีกเลยกับบริการจอซัมซุง

ว่าจะไม่มาโพสบ่นอะไรกับซัมซุงแบบนี้อีกแล้วนะ แต่งานบริการ.........เหมือนเดิมเลย อย่างกับเดจาวู
ผมซื้อจอ oled g8(4k) จากงาน commart วันที่ 1 ธันวาคม  พอเข้าวันที่ 23 เอาจอคอมไปต่อกับ ps5 (ปกติใช้แต่สาย dp1.4 ต่อกับคอม)  ใช้ช่อง hdmi 2.1 ปรากฏว่าจอดันมีเส้น ผมรู้สึกไม่โอเคเพราะตอนกลางปีก็เคยมีปัญหากับ oled g9 มาแล้ว เลยขอคืนเงิน แต่ช่างบอกว่าคืนเงินเลยไม่ได้ยังไงก็ต้องซ่อมก่อน ผมก็โอเค ได้ครับ หลังจากนั้นช่างมารับเครื่องวันที่ 25 และซ่อมเครื่องเส้นวันที่ 28 ตอนเย็น บอกมีการเปลี่ยนบอร์ดเครื่องและอัพ FW ไป ผมก็รับเครื่องเทสกับ ps5 เรียบร้อยไม่มีเส้นแล้วจริงๆ ระหว่างนั้นผมก็ลังเลว่าจะขายเครื่องทิ้งดีไหม จากนั้นพอเข้าเช้าวันที่ 30 ธันวา เครื่องดันเปิดไม่ได้ ผมก็ถ่ายวีดีโอไปให้ซัมซุงดู บอกรอบนี้ผมไม่โอเคกับการซ่อมแล้ว ซ่อมไม่ถึงสองวันดี เครื่องเปิดไม่ติด WTF ผมอยากขอคืนเงินแล้ว แต่ก็เข้าใจได้ว่าเป็นช่วงปิดปีใหม่แล้ว เลยแจ้งเรื่องไว้ก่อน พอเข้าวันที่ 3 มกรา บริษัทเปิดให้บริการแล้ว ผมก็ทำการติดต่อไป มีการคุยกับช่าง ช่างก็เลยมารับเครื่องไปวันที่ 4 และปิดในส่วนของงานซ่อมและขึ้นเลขงานใหม่ หลังจากนั้นก็หายเงียบไป ผมติดต่อสอบถามไปก็มีแต่ chat รับเรื่องเหมือนบอท จนเข้าวันที่ 9 เจ้าหน้าที่ไลน์ก็พิมพ์มาขอเลขบัญชีและเลขบัตรประชาชน และใบเสร็จ ผมก็ให้เลขบัญชีและเลขบัตรประชาชน แต่ใบเสร็จผมหาไม่เจอ แต่ก็บอกทางซัมซุงไปว่าถ้าราคาที่ซัมซุงประเมินโอเคผมก็จบได้ เพราะระหว่างนั้นผมซื้อจอใหม่มาแล้ว ยังไงก็อยากได้เงินคืน จากนั้นก็เงียบไป บอกติดวันหยุด รอทางเจ้าหน้าที่พิจรณาบลาๆ ระหว่างนั้นผมก็ตามเรื่องเรื่อยๆ  จนผมถามไปว่าหลังรับเลขบัญชีไปแล้วใช้เวลาประมาณกี่วัน เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกใช้เวลาพิจรณาประมาณ 4-5 วันผมก็เลยแบบเห้ยๆ ผมให้ไปตั้งแต่วันที่ 9  นี่วันที่ 15 แล้วนะ  พอเข้าวันที่ 16 ก็มาบอกทางสำนักงานใหญ่ arpprove แล้ว แต่รอแจ้งยอดกลับ พอเข้าวันที่ 17 มีเจ้าหน้าที่โทรมา แต่มาบอกว่าขอเป็นเปลี่ยนเครื่อง ผมก็แบบมันจะได้ยังไงครับ ผมแจ้งคืนเงิน คุณก็รับเลขบัญชีผมไปแล้ว มาบอกขอเปลี่ยนเครื่อง ผมซื้อเครื่องใหม่ไปแล้วผ่านไปเกินครึ่งเดือนหลังรับเครื่องคืนไป แต่กลับมาบอกขอเปลี่ยนเครื่องให้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าถ้าไม่มีใบเสร็จโอกาสได้เงินตามจำนวนเดิมมันจะยาก ผมก็บอกว่าคุณแจ้งยอดมาก่อนก็ได้ครับ ถ้าผมรับได้ผมก็จบครับ เพราะผมขี้เกียจตามเรื่องกับพวกคุณแล้ว แต่ถ้ายอดคืนมันน้อยจริงๆ เดี๋ยวผมหาวันว่างๆไปสาขาร้านที่ผมและขอใบเสร็จให้ พอมาวันที่ 18 ก็เงียบเหมือนเดิม ถามว่าทำไมรอทำตัวเชื่องๆไป ผมถามกลับเคสนี้มันดึงมานานแล้ว  ทำไมพวกคุณไม่เร่งงานอะไรเลย ทำตัวชิวๆให้ลูกค้ารอไปวันๆ ถามแชทก็บอกรับเรื่องรับเรื่อง ถามไปในไลน์ก็ไม่อ่านข้อความลูกค้า ความรู้สึกผมคือเหมือนผมพลาดเองไม่น่าไปใช้ของพวกคุณอีกเลย ผมน่าจะเลิกใช้ไปตั้งแต่เคส oled g9 เมื่อกลางปีแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่