เราเพิ่งซื้อ S8 plus ที่ banana it เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาแล้วทางร้านแจ้งว่าแถมประกันหน้าจอของซัมซุง 1 ปี พอดีว่าตอนนี้เราทำเครื่องจอแตกเลยถามไปที่ inbox ของ banana it เกี่ยวกับประกันกับการเคลมแต่ยังไม่มีแอดมินมาตอบข้อมูลอะไรเลย ก็เลยลองไปถามกับทางเพจซัมซุงโดยตรงเกี่ยวกับข้อมูลการประกันจอและระยะเวลาซ่อม แต่ทางซัมซุงแจ้งว่าการแถมประกันจอของทางซัมซุงมีเงื่อนไขคือจะต้องซื้อเครื่องถึงวันที่ 31 ก.ค.นี้เท่านั้น ตอนนี้เลยงงว่าที่ร้าน banana it บอกว่าแถมประกันจอของซัมซุงนั้น สรุปว่าพนักงานให้ข้อมูลไม่ตรงความจริง หรือที่ร้านแถมประกันเอง(มั้ง) มีใครพอแนะนำได้มั้ยคะว่าเราควรทำยังไงต่อดี ตอนนี้ลองถามไปหลายๆ ทางแต่ banana it ก็ยังไม่มี feedback อะไรเลยใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ละ😅
** สรุปทาง call center ของ banan it แจ้งครั้งแรกว่าไม่มีประกัน แล้วติดต่อกลับมาบอกว่าเป็นบริการของ banana it เอง แต่ในใบเสร็จไม่มีระบุเรื่องของประกันเพราะระบบอาจจะมีปัญหา🙄
Banana it มีแถมประกันจอเองมั้ย?
** สรุปทาง call center ของ banan it แจ้งครั้งแรกว่าไม่มีประกัน แล้วติดต่อกลับมาบอกว่าเป็นบริการของ banana it เอง แต่ในใบเสร็จไม่มีระบุเรื่องของประกันเพราะระบบอาจจะมีปัญหา🙄