เราซื้อทีวีซัมซุง คิวแอลอีดีทีวี 65 นิ้ว รุ่น QA65Q950TSKXXXT มาเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2020 ราคาประมาณ 135,000 บาท ใช้งานไม่ถึงสามเดือน จอเกิดรอยปูดยาวเป็นรอยผ่ากลางจอ และขอบจอ ตามรูปเลยค่ะ
เราได้แจ้งไปทางศูนย์ซัมซุงในวันที่ 19 ตุลาคม 2020 หลังจากนั้นนัดเข้ามาและมีการเปลี่ยนจอครั้งที่ 1
ต่อมาปลายเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมามีอาการแบบเดิม จอทีวีเริ่มเป็นเส้นปูดนูนขึ้นมาจากด้านล่าง จึงแจ้งโทรแจ้งศูนย์ไปวันที่ 30 สิงหาคม 2021 (ตามรูปค่ะ)
ทางศูนย์ติดต่อกลับมาว่ามีสองทาง หากส่งซ่อมคือเปลี่ยนให้ต้องรอหลายเดือนมาก (แต่เราไม่มั่นใจในสินค้าแล้ว คิดว่าเปลี่ยนก็มีโอกาสเป็นแบบเดิมอีก)
ทางศูนย์แจ้งว่าหากมีใบเสร็จไว้อยู่จะได้รับการเคลมเงินเต็มจำนวน (ใครซื้อทีวีเก็บใบเสร็จไว้ยาวๆเลยนะคะถ้าไม่ได้เก็บไว้ไปขอย้อนหลังได้ เราซื้อที่โฮมโปร บริการดีมากกกก เจ้าหน้าที่น่ารักมากๆ) สรุปเราเองก็มีใบเสร็จส่งเอกสารให้เรียบร้อย แต่ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเลยประกันแล้ว ต้องโดนหักค่าเสื่อมนะครับ
หากทางศูนย์แจ้งเราตั้งแต่มีปัญหาครั้งแรกว่า มีการขอเคลมเงินคืนได้ควรแจ้งเราตั้งแต่มันมีปัญหาครั้งแรกมั้ย กลับแก้ปัญหาให้ด้วยการเปลี่ยนจอ นี่รู้สึกถูกดึงเกมส์ให้เลยประกัน จนเกิดปัญหาครั้งที่สอง
พอมีปัญหาครั้งที่สองอีกซึ่งมันเลยประกันแล้วถึงมาบอกว่าเคลมเงินคืนได้เต็มถ้ามีใบเสร็จ พอเราหาใบเสร็จได้มีใบเสร็จกลับบอกเลยประกันต้องหักค่าเสื่อม
เท่าที่ดูเราประกันเลยมาไม่เกินสองเดือน โดนหักเยอะมากประมาณสี่หมื่นกว่าบาทไม่เข้าใจ เสียเงิน เสียเวลาและยังต้องเสียความรู้สึกอีก
คือลูกค้าผิดอะไร กลับต้องมาเจออะไรแบบนี้
ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สามารถอธิบายได้ก็ติดต่อไม่ได้ ให้โทรเข้าเบอร์ 1282 ติดต่อแผนก VOC ก็บอกสายไม่ว่าง คู่สายเต็ม จะติดต่อกลับด่วนก็ไร้วี่แวว
เป็นประสบการณ์ที่อยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้มีแนวทางในการเลือกซื้อของ จะได้ไม่ต้องมาเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆแบบเรานะคะ
แชร์ประสบการณ์ทีวีซัมซุงมีปัญหากับการแสดงความรับผิดชอบของศูนย์ซัมซุง
เราได้แจ้งไปทางศูนย์ซัมซุงในวันที่ 19 ตุลาคม 2020 หลังจากนั้นนัดเข้ามาและมีการเปลี่ยนจอครั้งที่ 1
ต่อมาปลายเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมามีอาการแบบเดิม จอทีวีเริ่มเป็นเส้นปูดนูนขึ้นมาจากด้านล่าง จึงแจ้งโทรแจ้งศูนย์ไปวันที่ 30 สิงหาคม 2021 (ตามรูปค่ะ)
ทางศูนย์ติดต่อกลับมาว่ามีสองทาง หากส่งซ่อมคือเปลี่ยนให้ต้องรอหลายเดือนมาก (แต่เราไม่มั่นใจในสินค้าแล้ว คิดว่าเปลี่ยนก็มีโอกาสเป็นแบบเดิมอีก)
ทางศูนย์แจ้งว่าหากมีใบเสร็จไว้อยู่จะได้รับการเคลมเงินเต็มจำนวน (ใครซื้อทีวีเก็บใบเสร็จไว้ยาวๆเลยนะคะถ้าไม่ได้เก็บไว้ไปขอย้อนหลังได้ เราซื้อที่โฮมโปร บริการดีมากกกก เจ้าหน้าที่น่ารักมากๆ) สรุปเราเองก็มีใบเสร็จส่งเอกสารให้เรียบร้อย แต่ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเลยประกันแล้ว ต้องโดนหักค่าเสื่อมนะครับ
หากทางศูนย์แจ้งเราตั้งแต่มีปัญหาครั้งแรกว่า มีการขอเคลมเงินคืนได้ควรแจ้งเราตั้งแต่มันมีปัญหาครั้งแรกมั้ย กลับแก้ปัญหาให้ด้วยการเปลี่ยนจอ นี่รู้สึกถูกดึงเกมส์ให้เลยประกัน จนเกิดปัญหาครั้งที่สอง
พอมีปัญหาครั้งที่สองอีกซึ่งมันเลยประกันแล้วถึงมาบอกว่าเคลมเงินคืนได้เต็มถ้ามีใบเสร็จ พอเราหาใบเสร็จได้มีใบเสร็จกลับบอกเลยประกันต้องหักค่าเสื่อม
เท่าที่ดูเราประกันเลยมาไม่เกินสองเดือน โดนหักเยอะมากประมาณสี่หมื่นกว่าบาทไม่เข้าใจ เสียเงิน เสียเวลาและยังต้องเสียความรู้สึกอีก
คือลูกค้าผิดอะไร กลับต้องมาเจออะไรแบบนี้
ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สามารถอธิบายได้ก็ติดต่อไม่ได้ ให้โทรเข้าเบอร์ 1282 ติดต่อแผนก VOC ก็บอกสายไม่ว่าง คู่สายเต็ม จะติดต่อกลับด่วนก็ไร้วี่แวว
เป็นประสบการณ์ที่อยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้มีแนวทางในการเลือกซื้อของ จะได้ไม่ต้องมาเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆแบบเรานะคะ