ปัญหา Samsung Galaxy Gear S3 จอ LED เสื่อมบางจุด ศูนย์ไม่ยอมให้เคลม

กระทู้คำถาม
ซื้อ Samsung Galaxy Gear S3 มาเมื่อ 22 ธันวาคม ปี 2016 ใบเสร็จรับเงิน ตามลิงค์นี้ครับ
https://drive.google.com/file/d/12yRbF2dPJonE9ER9ZZ8RX_yWXMK2eT04/view?usp=sharing

ตั้งแต่วันแรกที่เปิดเครื่องมา ก็เจออาการตามกระทู้นี้แล้วครับ
https://ppantip.com/topic/37011096

ส่วนเครื่องของผมปัจจุบัน ถ่ายวันที่โฟสต์กระทู้นี้ มีอาการตามรูปถ่ายนี้ครับ
https://drive.google.com/file/d/1BJxmqR0f1zNSdxFJn8KSRLyRs3ZtA2r9/view

ปัญหาของผมคือ ไปที่ ศูนย์บริการซัมซุง สาขา เซ็นทรัลพระราม9 มาเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2517 นี้ ทางศูนย์เค้าตรวจสอบให้แล้วบอกว่าเครื่องยังอยู่ในระยะประกัน เหลืออีกไม่กี่วันก็ครบปีแล้ว แต่บอกว่าไม่สามารถเคลมได้ เนื่องจากเครื่องมีรอยขีดข่วน ก็เลยเสนอราคาค่าซ่อมมา เกือบ 4 พันบาท

รบกวนปรึกษา ขอความเห็นเจ้าหน้าที่ซัมซุง เพิ่มเติมครับ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเคลมได้นะครับ เพราะเป็นอาการผิดปกติมาตั้งแต่ต้น เครื่องก็ยังไม่หมดประกันและอาการที่ว่านี้ก็ไม่ได้เป็นที่เครื่องผมเครื่องเดียว และน่าจะเป็นอาการจากภายในเครื่องที่มีปัญหา ไม่ได้เกิดจากการขีดข่วนจากการใช้งาน ซึ่งรอยขีดข่วนมันต้องมีอยู่แล้วครับเพราะใส่ทุกวันมาเกือบปีแล้ว หรือว่าผมรอเวลานานนานเกินไป ใกล้จะหมดประกันแล้วถึงเอาไปเคลม ก็เลยไม่สามารถเคลมได้ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่