ครั้งแรกที่เคลมประกันศูนย์ซัมซุงก็ผิดหวังซะแล้ว

คือผมได้ซื้อโน็ต8ต่อจากน้องข้างบ้านเมื่อเกือบสองเดือนที่แล้วด้วยเหตุที่ว่าน้องเค้าได้ทะเลาะกับแฟนเค้าแล้วแยกทางกันแล้วน้องต้องการใช้เงินเพื่อจะกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัดน้องเค้าซื้อมาเมื่อตอนปีใหม่นี่เองผมก็รู้จักเค้าดีอยู่แต่เพื่อความแน่ใจจึงเอาอีมี่เครื่องไปตรวจสอบกับศูนย์เกี่ยวกับสถานะเครื่องและประกันซึ่งมันก็ตรงกับที่น้องเค้าบอกและผมก็ตรวจสอบเครื่องแล้วก็ปกติดีทุกประการ จนมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วสังเกตุหน้าจอในตอนที่พื้นขาวเริ่มมีภาพรางๆซ้อนขึ้นมาแต่ก็ไม่สังเกตุก็จะไม่เห็นก็เลยเอาไปให้ร้านในตลาดดู ร้านก็บอกว่าเป็นอาการจอเสื่อมให้เครมกับศูนย์เลย ผมก็เลยขอคำแนะนำว่าไปศูนย์ไหนดีเค้าก็บอกว่าถ้าดีและเร็วก็ต้องที่สีลมเพราะเป็นสาขาใหญ่ แต่ร้านเค้าก็พูดออกมาอีกว่าแต่เดี๋ยวนี้ซัมซุงเครมยากชอบเล่นแง่ชอบอ้างว่าเครื่องโดนน้ำมีความชื้นไม่อยู่ในประกันแล้วถ้าเราไม่ซ่อมก็จะเจอค่าแกะเครื่องอีกเค้าไม่แนะนำลูกค้าแล้วเชียร์แบร์นอื่นดีกว่า จนเมื่อวานผมได้ฝ่ารถติดจากราชบุรีไปสีลมใช้เวลาสามชั่วโมงไปถึง11โมง เข้าไปก็ได้แจ้งอาการกับเจ้าหน้าที่กดคิวแล้วได้เรียกเลย ไปคุยอาการกับช่างๆบอกอาการนี้ต้องมีใบเสร็จตอนซื้อมายืนยันด้วยครับไม่อย่างนั้นไม่รับประกันอ้างว่าเพื่อยืนยันว่าไม่ใช่เครื่องเดโมเป็นเครื่องที่ซื้อมาในราคาเต็ม ทำไงล่ะทีนี้ตอนซื้อไม่ได้นึกถึงเรื่องใบเสร็จเลย ผมก็บอกว่าไม่มีหรอกซื้อต่อมาแล้วเจ้าของเก่าก็ไม่รู้จะติดต่อได้รึเปล่า ก็เลยต้องกลับบ้านด้วยใจที่ห่อเหี่ยว แค่อยากทราบว่าทางซัมซุงเองทำไมไม่ทำการล๊อกอีมี่ไว้ล่ะครับว่าเครื่องตัวไหนเป็นเครื่องเดโม หรือเครื่องขายปกติ ผมก็ใช้ตั้งแต่โน็ต2 แล้วก็มา4 แล้วก็ข้ามมา8นี่เลยไม่ได้เปลี่ยนเครื่องบ่อยที่ผ่านมาไม่เคยเครมอะไรเลยผมก็ขอใช้แค่นี้ละกันจนกว่าจอมันจะมองไม่ออกผมจะไม่ซ่อมแล้วก็ขอลาจากเลยละกัน ผมก็ขอระบายให้เพื่อนๆในนี้ได้อ่านหน่อยครับเผื่อจะไปซื้อเครื่องมือสองซัมซุง แค่อยู่ในประกันมันไม่พอต้องหาใบเสร็จมาด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่