ทำไมการตามงานซ่อมของ samsung ถึงได้ห่วยแตกขนาดนี้

วันที่ 15/05 ที่ผ่านมาจอคอม oled g9 ผมเปิดไม่ติด ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ chat ไปเพราะจอคอม 49นิ้วมีบริการ onsite service 
15/05 ผมติดต่อ chat
17/05 ช่างมารับเครื่องไป (ตอนแรกช่างเสนอว่าจะเอาอะไหล่มาเปลี่ยนให้ แต่ผมบอกว่าเอาเครื่องไปด้วยดีกว่าเผื่อจุดที่มีปัญหาจะไม่ใช่จุดที่ช่างคิด จะได้ไม่เสียเวลา)
ช่วงเวลา 18>20/05 ผมตามเรื่องเพราะเงียบไป เพราะช่างบอกว่าวันจันทร์น่าจะได้อะไหล่ แถมผมไม่ได้เลขงานตอนนั้นด้วย พอได้เลขงานเจ้าหน้าที่บอกของอะไหล่ได้วันที่ 21 ผมก็เลยรอ 
21/05 มีช่างโทรมาบอกอะไหล่ได้แล้ว และจะมาเปลี่ยนให้ผมก็งงเลยบอกไปว่าจอคอมผมช่างวันที่ 17 รับไปแล้วนะครับ ช่างที่โทรมาเหมือนงงนิดหน่อยแต่ก็บอกผมกลับมา "หรอครับ" และพูดกับผมไปว่าวันที่ 22 ผมสะดวกรับของไหม ผมบอกสะดวก เลยทำให้ผมเข้าใจว่าเขาจะเปลี่ยนอะไหล่ให้ตั้งแต่วันที่ 21 22/05 แต่พอวันนี้ติดต่อไป กลับได้คำตอบว่าช่างลงระบบเองไว้ว่าจะเปลี่ยนอะไหล่วันนี้ และเจ้าหน้าที่แชทดันใช้คำว่าอาจจะ(ย้ำว่าอาจะจจะ)เปลี่ยนให้วันนี้

จนถึงตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ chat ไปหลายคนก็ทำได้แค่รับเรื่องบอกรับเรื่องแล้วก็เงียบไป

คือที่จะบ่นเลยคือในระบบตรวจงานซ่อม ช่างไม่ค่อยอัพเดทข้อมูลอะไรเลย แถมตอนมารับเครื่องผมก็ไม่ได้เลขงานซ่อม จนต้องมาถามกับช่อง chat 

และที่งงเลยคือเขาไม่ส่งงานอะไรกันเลยหรอ รับจอผมไป 17/05  แต่ช่างที่โทรมา 21/05 ไม่รู้ว่าจอผมบริษัทนำกลับศูนย์ซ่อมไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่