ผมโพสต์เรื่องนี้เพราะเหลืออดและเหลือเชื่อในมาตรฐานบริการของประกันภัยไทยวิวัฒน์
ผมยื่นคำร้องสินไหมประกันสุขภาพไปเมื่อเดือน พฤษภาคม 2024 หลังจากนั้นผมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ประมาณเดือนละครั้งเพื่อติดตามเรื่อง คอลเซ็นเตอร์ของไทยวิวัฒน์กิริยาสุภาพกระตือรือร้น แต่ไม่เคยใหัคำตอบใด ๆ ได้ คล้ายไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ ได้แต่ตอบกลับว่า จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป ซึ่ง 7 เดือนผ่านไป ก็ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือให้ข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม การที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้ ถือเป็นความล้มเหลวทางบริการ
ผมจ่ายเบี้ยประกันทุกเดือน แต่พอผมขอสินไหมจำนวนเล็กน้อย กลับใช้เวลากว่า 7 เดือนโดยไม่มีแม้แต่คำตอบว่า ตรวจสอบอะไรอยู่ อนุมัติหรือไม่อนุมัติ
ตอนยื่นคำร้อง ผมต้องกรอกแบบฟอร์มส่งไปรษณีย์ และยังต้องคอยโทรเช็คสถานะด้วยตัวเอง บริษัทประกันภัยมีระบบที่ล้าหลัง และไม่ควรสร้างภาระให้ลูกค้าขนาดนี้
ประสบการณ์กับ ประกันภัยไทยวิวัฒน์
ผมยื่นคำร้องสินไหมประกันสุขภาพไปเมื่อเดือน พฤษภาคม 2024 หลังจากนั้นผมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ประมาณเดือนละครั้งเพื่อติดตามเรื่อง คอลเซ็นเตอร์ของไทยวิวัฒน์กิริยาสุภาพกระตือรือร้น แต่ไม่เคยใหัคำตอบใด ๆ ได้ คล้ายไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ ได้แต่ตอบกลับว่า จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป ซึ่ง 7 เดือนผ่านไป ก็ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือให้ข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม การที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้ ถือเป็นความล้มเหลวทางบริการ
ผมจ่ายเบี้ยประกันทุกเดือน แต่พอผมขอสินไหมจำนวนเล็กน้อย กลับใช้เวลากว่า 7 เดือนโดยไม่มีแม้แต่คำตอบว่า ตรวจสอบอะไรอยู่ อนุมัติหรือไม่อนุมัติ
ตอนยื่นคำร้อง ผมต้องกรอกแบบฟอร์มส่งไปรษณีย์ และยังต้องคอยโทรเช็คสถานะด้วยตัวเอง บริษัทประกันภัยมีระบบที่ล้าหลัง และไม่ควรสร้างภาระให้ลูกค้าขนาดนี้