จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้
"We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kindly redeem your points within 30 days of receiving this SMS."
แต่เมื่อกดลิงก์และกด redeem ในแอปทรูไอดี หน้าจอขึ้น Something went wrong ดังภาพ
เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่หลังไมค์ แจ้งว่า มีการแบ่งชำระยอดจึงไม่ตรงตามเงื่อนไขนี้
"ลูกค้าต้องชำระค่าบริการครบเต็มจำนวน ภายในกำหนดเวลาการชำระค่าบริการ ของรอบบิลปัจจุบันในแต่ละรอบเท่านั้น ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2568 หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น"
ซึ่งคำว่า "ครบเต็มจำนวน" หมายถึงยอดเงินทั้งหมดในบิลต้องจ่ายครบ แต่ในเงื่อนไขไม่ได้ระบุว่าแบ่งจ่ายไม่ได้ หากให้ชำระในครั้งเดียวจริง ๆ ควรระบุเงื่อนไขให้ชัดเจน เช่น "ต้องชำระเต็มจำนวนในครั้งเดียว" แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีเอกสารเพิ่มเติมที่ระบุข้อความลักษณะนี้
นอกจากนี้ยังได้ SMS และลิงก์ให้กดรับทรูพอยต์ ซึ่งแปลว่าได้รับสิทธิ์ตรงตามเงื่อนไข แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังดึงดันคำตอบว่าไม่ตรงตามเงื่อนไขจึงกดรับทรูพอยต์ไม่ได้
เลยอยากโพสต์ไว้เผื่อใครเจอปัญหาเดียวกัน แม้ทรูพอยต์ที่ได้จะไม่มาก แต่เสียความรู้สึกและเสียเวลาอธิบายเจ้าหน้าที่ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
"We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kindly redeem your points within 30 days of receiving this SMS."
แต่เมื่อกดลิงก์และกด redeem ในแอปทรูไอดี หน้าจอขึ้น Something went wrong ดังภาพ
เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่หลังไมค์ แจ้งว่า มีการแบ่งชำระยอดจึงไม่ตรงตามเงื่อนไขนี้
"ลูกค้าต้องชำระค่าบริการครบเต็มจำนวน ภายในกำหนดเวลาการชำระค่าบริการ ของรอบบิลปัจจุบันในแต่ละรอบเท่านั้น ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2568 หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น"
ซึ่งคำว่า "ครบเต็มจำนวน" หมายถึงยอดเงินทั้งหมดในบิลต้องจ่ายครบ แต่ในเงื่อนไขไม่ได้ระบุว่าแบ่งจ่ายไม่ได้ หากให้ชำระในครั้งเดียวจริง ๆ ควรระบุเงื่อนไขให้ชัดเจน เช่น "ต้องชำระเต็มจำนวนในครั้งเดียว" แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีเอกสารเพิ่มเติมที่ระบุข้อความลักษณะนี้
นอกจากนี้ยังได้ SMS และลิงก์ให้กดรับทรูพอยต์ ซึ่งแปลว่าได้รับสิทธิ์ตรงตามเงื่อนไข แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังดึงดันคำตอบว่าไม่ตรงตามเงื่อนไขจึงกดรับทรูพอยต์ไม่ได้
เลยอยากโพสต์ไว้เผื่อใครเจอปัญหาเดียวกัน แม้ทรูพอยต์ที่ได้จะไม่มาก แต่เสียความรู้สึกและเสียเวลาอธิบายเจ้าหน้าที่ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้