ใครเจอปัญหา sms จาก TrueYou แจ้งได้รับ TruePoints ทุกครึ่ง ชม. ไหมครับ? ระบบเออเร่อร์ไม่พอ ยังเจอเจ้าหน้าที่เออเร่อร์อีก

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ กระทู้แรกของผมหลังจากอัดอั้นมานาน

ไม่แน่ใจว่ามีสมาชิกท่านไหนเจอปัญหาแบบผมบ้างไหมครับกับความน่าปวดหัวของบริการของทรู

วันนี้ผมไปซื้อสินค้าที่ 7-Eleven และตัดเงินผ่าน 7-Eleven app ที่ผูกกับทรูมันนี่ จำนวน 2 ครั้ง ช่วงเช้า และช่วง 5 โมงเย็นที่ผ่านมา รายการช่วงเช้าไม่มีปัญหาครับตัดรายการได้ปกติและได้รับ sms แจ้งจาก TrueYou ว่า "คุณได้รับทรูพอยท์จากการจ่ายผ่านทรูมันนี่ที่ 7-Eleven ครบ 50 ทรูพอยท์เรียบร้อยแล้ว สะสมทรูพอยท์ได้ใหม่เดือนหน้านะคะ" ตามปกติ

แต่สำหรับรายการช่วง 5 โมงเย็นผมเจอปัญหา TrueYou ส่ง sms ข้อความแบบเดิมเหมือนข้างต้นเป๊ะมาทุก 30 นาทีตั้งแต่ช่วง 17:07 น. จนถึงตอนนี้เวลา 22:17 น. รวม 10 ข้อความซ้ำๆ จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน True iService เพื่อแจ้งปัญหาแล้วได้รับความปวดประสาทและปวดกบาลยิ่งกว่าเดิม นอกจากจะถามวนไปมาเหมือนไม่ตั้งใจอ่านข้อความที่เราแจ้งยังเจอตอบปัญหาแบบก็อปมาตามสคริปต์ซึ่งไม่ได้ตรงกับปัญหาที่ร้องเรียนโดยแจ้งเรื่องเงื่อนไขการรับคะแนนทรูพ้อยน์ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะๆรกับปัญหาที่แจ้ง จนโดนผมเหวี่ยงไป สุดท้ายมาตอบว่าจะทำการยกเลิกการสมัครรับข้อความ sms จาก TrueYou ให้ก่อนแล้วจะสมัครให้ใหม่เพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้ ซึ่งผมคิดว่าปัญหาน่าจะจบแล้ว แต่พอมาตอน 22:07 น. (หลังจากแก้ปัญหาที่ว่าแล้ว) ข้อความแบบเดิมยังคงมาอีก สรุปผมเสียเวลาไปกว่า 20 นาทีแบบอารมณ์เสียไปโดยไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดๆ เลย และคาดว่าข้อความแบบที่ว่าคงมาอย่างต่อเนื่องต่อไป เศร้า ระบบห่วยไม่พอ ยังเจอเข้าหน้าห่วยตามไปอีก....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่