หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Service mind ของพนักงานบริการ
กระทู้สนทนา
ธุรกิจบริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการแย่แย่ ของร้าน Miyazaki ในเครือ MK Restaurants
ดิฉันได้เข้าใช้บริการที่ร้าน Miyazaki บ่อยครั้งมากเรียกได้ว่าเป็นลูกค้าประจำก็ว่าได้ เพราะดิฉันชอบทานเทปันยากิ แต่ในวันนี้ 13/3/59 เวลา 15.00 น.ได้เข้าใช้บริการโดยสั่งอาหารชุดหมูสไลด์+ชุดไก่+ปลาหมึก1จ
VelChi
คำเดียว...ห่วย
ดิฉันใช้รถมาเลย์ยี่ห้อหนึ่งในภูเก็ต ยี่ห้อนี้มีศูนย์เดียวค่ะ ไม่มีสาขา รถมีอาการเข็มรอบตีไปขวาสุด เครื่องเร่งไม่ขึ้น เอาเข้าข้างทางแทบไม่ทัน จอดรถทิ้งไว้หนึ่งคืน รุ่งขึ้นตอนเช้าฝากกุญแจเข้าศูนย์ให้มาร
NongFamous
โดนพนักงานขายประกันของทิ...ประกันภัยเหวี่ยงเพราะไม่ซื้อประกันกับเขา
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าบริษัททิพยประกันภัยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยแต่เดิมเป็นลูกค้าของวิริยะประกันภัย พอช่วงประกันเก้าจะหมด ทิพยประกันภัยได้ติดต่อดิฉันมาเป็นรายแรกเสนอการต่อประกันใหม่ ด้วยความที่ดิฉั
สมาชิกหมายเลข 1752503
จากใจดวงน้อยๆ ของสาวคอลเซ็นเตอร์*-*
ปกติเป็นมนุษย์ซุ่ม คอยส่องคอยเผือกตามห้องนู้นห้องนี้เรื่อยๆตามประสาเด็กช่างสงสัยมานานแล้ว พอดีอยากลองแชร์ประสบการณ์ทำงานเล็กๆน้อยๆ (ง่ายๆคืออยากบ่นแต่ไม่มีเพื่อนเม้าท์มอย555) ดิฉันอายุ22ปีค่ะ (ไม่เรยค
สมาชิกหมายเลข 1965081
ขอโทษ พนักงาน AIS สาขาสยามพารากอนครับ
ถึง พนักงาน AIS สาขาพารากอน วันนี้ผมได้ไปสาขาเพื่อติดต่อย้ายค่าย ให้น้อง แต่ไม่ได้เอาซิมมา และซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน พนง แจ้งว่าต้องใช้ซิมเท่านั้น แต่ผมก็ยังยืนยันให้พนง หาทางหาวิธีให้ได้ อาจจะใช้คำพู
สมาชิกหมายเลข 767974
อยากเรียกร้องความเป็นธรรมจาก true ดิฉันได้รับหมายศาล
อัพเดทนะคะ ทางสาขายกเลิกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆและขอบคุณทรูด้วยค่ะ ------------------ ดิฉันได้รับจดหมาย เป็นจดหมายศาล แจ้งว่ามียอดค้าง ให้ชำระค่าบริการ หากเพิกเฉยภายใน3วัน จะ
สมาชิกหมายเลข 6621655
การบริการของ telewiz สาขา Lotus บางปะกอก ที่ยอดแย่
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการ telewiz ที่สาขา Lotus บางปะกอก (เหตุเกิด 22/3/59) ดิฉันไม่ได้เป็นลูกค้าของ AIS นะค่ะ แต่พอดีอาสามาจ่ายให้เพื่อนจำนวน 3 คน เนื่องจากต้องมาทำธุระที่ห้างอยู่แล้ว และพนง.มีด้
สมาชิกหมายเลข 1654223
อยู่จุดบริการลูกค้าแต่ทำหน้าเหวี่ยงใส่ (นี่ฉันผิดอะไร) พนง.Top market (เซนรัตนา)
เรื่องราวนี้ดิฉันบอกก่อนว่า ฉันไม่ได้ตั้งใจจะไปซื้อของหรอกนะค่ะ แต่ฉันจะไปเอาของที่ทาง Allowrie ฝากไว้ เพื่อเป็นการขอโทด ช่วงเวลานั้นคือ ประมาณหกโมงเย็นค่ะ เค้าแจ้งดิฉันให้ไปรับสินค้าที่ Top market ตร
แค่รู้สึกดี
สละลอยแก้วมันไม่ใช่ของชั้นสูงอะไรหรอก ไม่ชั้นสูงอะไร พูดสำทับ 2-3รอบ เพื่ออะไร ????
สวัสดีค่ะ แจ้งพนักงานเซเว่นรอบดึก ประมาณตี 1 พูดจาไม่สุภาพ สาขา ลาดพร้าว 87 (3633) ดิฉัน ; ขอโทษค่ะ มีสละลอยแก้วมั้ยคะ ( หันไปถามพนง. เพราะเดินหาหลายๆตู้เย็นแล้วยังไม่เจอ ) พนง.ชาย : พยายามนึก แต่นึ
สมาชิกหมายเลข 1129817
ขอเป็นหนึ่งความคิดเห็นที่เห็นใจ"มนุษย์ลุง"ที่โวยวายบนAirAsia
ขออนุญาติแสดงความเห็นส่วนตัวในฐานะพนง. บริการคนหนึ่ง สำหรับกรณีนี้คุณลุงอาจจะดูแย่ ที่แสดงกิริยาที่ไม่สุภาพ แต่ในฐานะพนง.บริการ คนหนึ่งกรณีนี้ถือว่าปัญหาเล็กน้อยมาก แต่กลับ ทำให้ผู้โดยสารจำนวนมากไ
สมาชิกหมายเลข 767271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Service mind ของพนักงานบริการ