ถึง พนักงาน AIS สาขาพารากอน
วันนี้ผมได้ไปสาขาเพื่อติดต่อย้ายค่าย ให้น้อง แต่ไม่ได้เอาซิมมา และซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน พนง แจ้งว่าต้องใช้ซิมเท่านั้น แต่ผมก็ยังยืนยันให้พนง หาทางหาวิธีให้ได้ อาจจะใช้คำพูดที่บังคับพนง สีหน้าผมอาจจะทำไม่ดีบ้าง แต่พนง ก็ยิ้มตลอด ไม่แสดงอาการมีอารมณ์โมโหลูกค้าเลย เป็นมืออาชีพมากๆ ทั้งยังขอโทษพี่ผู้จัดการ ผมทำให้เดือดร้อนไปทั่ว
กลับมาคิดแล้ว ถ้าคนที่ผมพูดด้วยเป็นพ่อแม่ หรือญาติเรา เราคงแอบสงสารเขามา
รู้ว่าทำตัวไม่ดี เมื่อทำไปแล้ว
แต่ผมก็อยากขอโทษนะครับ หวังว่าพี่จะไปถือสาลูกค้าแย่ๆแบบผม
สัญญาว่าจะปรับปรุงตัว ทำตัวที่น่ารักกับพนง ที่ให้บริการต่างๆ ให้มากกว่านี้
ขอโทษจริงๆๆครับ
ขอโทษ พนักงาน AIS สาขาสยามพารากอนครับ
วันนี้ผมได้ไปสาขาเพื่อติดต่อย้ายค่าย ให้น้อง แต่ไม่ได้เอาซิมมา และซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน พนง แจ้งว่าต้องใช้ซิมเท่านั้น แต่ผมก็ยังยืนยันให้พนง หาทางหาวิธีให้ได้ อาจจะใช้คำพูดที่บังคับพนง สีหน้าผมอาจจะทำไม่ดีบ้าง แต่พนง ก็ยิ้มตลอด ไม่แสดงอาการมีอารมณ์โมโหลูกค้าเลย เป็นมืออาชีพมากๆ ทั้งยังขอโทษพี่ผู้จัดการ ผมทำให้เดือดร้อนไปทั่ว
กลับมาคิดแล้ว ถ้าคนที่ผมพูดด้วยเป็นพ่อแม่ หรือญาติเรา เราคงแอบสงสารเขามา
รู้ว่าทำตัวไม่ดี เมื่อทำไปแล้ว
แต่ผมก็อยากขอโทษนะครับ หวังว่าพี่จะไปถือสาลูกค้าแย่ๆแบบผม
สัญญาว่าจะปรับปรุงตัว ทำตัวที่น่ารักกับพนง ที่ให้บริการต่างๆ ให้มากกว่านี้
ขอโทษจริงๆๆครับ