คือว่าเนื่องจากเราต้องการซื้อเครื่อง 5s โดยใช้โปรฯ รักนะฮาฟ ของดีแทคและย้ายค่ายได้ส่วนลด 2000
โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราได้ไปเปิดเบอร์ใหม่ เป็นของทรูค่ะ ที่สาขาพารากอน
โดยพนง. ก็เปิดเบอร์ให้และขอบัตรประชาชนของเราเพื่อไปลงทะเบียนซิมตามปกติ
ไม่นานก็เสร็จเรียบร้อย เราก็สอบถามรายละเอียดทั่วไป เช่น ชื่อนามสกุล ตัวสะกด และคำนำหน้าค่ะ
เพื่อป้องกันความผิดพลาด เพราะกลัวจะย้ายค่ายไม่ผ่าน พนง. แจ้งให้ทราบตรวจสอบเเล้วถูกต้องทุกอย่างค่ะ
จากนั้นเราได้ไปทำการย้ายค่ายที่ศูนย์ดีแทค สาขาพารากอนค่ะ ดำเนินการเรียบร้อยทุกอย่าง
พนง. เเจ้งว่าจะทำการย้ายค่ายสำเร็จภายใน 3 วันทำการ เราก็โล่งใจเเล้วค่ะ ได้ซื้อโทรศัพท์ภายในวันพุธแน่นอน
เพราะนับเฉพาะสามวันทำการ ต้องย้ายค่ายสำเร็จภายในวันพุธแน่ๆ ค่ะ รอแบบใจจดใจจ่อมากๆ
วันจันทร์ มีแมสเสจแจ้งจากดีแทคว่า ขอบคุณที่ไว้วางใจย้ายมาใช้เครือข่ายดีแทค เราก็โล่งอกเเล้วว่ายังไงก็ย้ายสำเร็จวันพุธแน่นอน
นับวันรอเลยค่ะ ปรากฏว่าพอถึงวันพุธ มีพนง.จากดีแทคแจ้งว่า "ไม่สามารถย้ายเครื่องข่ายได้" เนื่องจากไม่มีข้อมูลเลขประจำตัวประชาชน
เราก็งงเลยค่ะ โวยวายกับดีแทคไป จนท.ก็แจ้งว่า ดีแทคไม่สามารถเพิ่มข้อมูลส่วนนี้ได้ ลูกค้าต้องเเจ้งกับทางเครือข่ายเดิมเอง
เราโทร 1331 ติดต่อไปสอบถามข้อมูลได้เรื่องเลยค่ะ จนท. แจ้งว่าไม่มีข้อมูลเลขประจำตัวประชาชนจริงๆด้วย และไม่สามารถแจ้งเพิ่มข้อมูลผ่านทางคอลเซนเตอร์ได้ ลูกค้าจะต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการด้วยตนเองเท่านั้น เรานี่เงิบไปเลยค่ะ ความผิดพนง.เเต่กลายเป็นเราเองที่ต้องเสียเวลา เสียโอกาสเอง เดินทางไปศูนย์ทรูอีกรอบ เห้อ เหนื่อยใจ!!!
และสุดท้ายเราต้องมาเริ่มนับระยะเวลาใหม่ค่ะ คือนับวันนี้เป็นวันที่1 เเละเราต้องรอทำเรื่องย้ายค่ายอีก สาม วัน นั่นก็คือวันศุกร์
และจริงๆเรารีบมาก อยากได้เครื่องไวๆ เนื่องจากกลัวว่าเครื่องที่เปนราคาโปรนี้จะหมดดเเละไม่มีเครื่องให้ซื้อ เราจึงรีบดำเนินการแจ้
งย้ายเครือข่ายตั้งเเต่วันเสาร์ แต่สุดท้ายความผิดพลาดที่ไม่ได้มาจากเราก็เกิดขึ้น เเละความต้องได้รับผลจากความพลาดของพนง. ไปเต็มๆค่ะ อยากจะตำหนิการให้บริการของพนง.ทรูสาขาพารากอนมากๆค่ะ ซึ่งผิดพลาดในเรื่องที่ไม่ควรจะผิดพลาด เพราะการลงทะเบียนซิม เลขประจำตัวประชาชนมันสำคัญมากอยู่เเล้ว แต่คุณกลับลืมใส่ข้อมูลให้ลูกค้า และทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา เเละเสียโอกาส เสียความรู้สึกกับบริการของทรูมากๆค่ะ
ตอนนี้เราต้องมานั่งลุ้นว่าจะย้ายค่ายผ่านภายในวันไหน และต้องย้ายค่ายให้สำเร็จก่อน 31/12/2557 เพราะจะสิ้นสุดโปรวันนั้นเเล้ว
ฝาก cc true นำความคิดเห็นนี้ไปปรับปรุงการให้บริการของพนง. ด้วยนะคะ
เสียความรู้สึกกับพนักงานทรู สาขาพารากอนค่ะ ครั้งเดียวจริงๆและไม่มีครั้งต่อไปแน่นอน bye.
โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราได้ไปเปิดเบอร์ใหม่ เป็นของทรูค่ะ ที่สาขาพารากอน
โดยพนง. ก็เปิดเบอร์ให้และขอบัตรประชาชนของเราเพื่อไปลงทะเบียนซิมตามปกติ
ไม่นานก็เสร็จเรียบร้อย เราก็สอบถามรายละเอียดทั่วไป เช่น ชื่อนามสกุล ตัวสะกด และคำนำหน้าค่ะ
เพื่อป้องกันความผิดพลาด เพราะกลัวจะย้ายค่ายไม่ผ่าน พนง. แจ้งให้ทราบตรวจสอบเเล้วถูกต้องทุกอย่างค่ะ
จากนั้นเราได้ไปทำการย้ายค่ายที่ศูนย์ดีแทค สาขาพารากอนค่ะ ดำเนินการเรียบร้อยทุกอย่าง
พนง. เเจ้งว่าจะทำการย้ายค่ายสำเร็จภายใน 3 วันทำการ เราก็โล่งใจเเล้วค่ะ ได้ซื้อโทรศัพท์ภายในวันพุธแน่นอน
เพราะนับเฉพาะสามวันทำการ ต้องย้ายค่ายสำเร็จภายในวันพุธแน่ๆ ค่ะ รอแบบใจจดใจจ่อมากๆ
วันจันทร์ มีแมสเสจแจ้งจากดีแทคว่า ขอบคุณที่ไว้วางใจย้ายมาใช้เครือข่ายดีแทค เราก็โล่งอกเเล้วว่ายังไงก็ย้ายสำเร็จวันพุธแน่นอน
นับวันรอเลยค่ะ ปรากฏว่าพอถึงวันพุธ มีพนง.จากดีแทคแจ้งว่า "ไม่สามารถย้ายเครื่องข่ายได้" เนื่องจากไม่มีข้อมูลเลขประจำตัวประชาชน
เราก็งงเลยค่ะ โวยวายกับดีแทคไป จนท.ก็แจ้งว่า ดีแทคไม่สามารถเพิ่มข้อมูลส่วนนี้ได้ ลูกค้าต้องเเจ้งกับทางเครือข่ายเดิมเอง
เราโทร 1331 ติดต่อไปสอบถามข้อมูลได้เรื่องเลยค่ะ จนท. แจ้งว่าไม่มีข้อมูลเลขประจำตัวประชาชนจริงๆด้วย และไม่สามารถแจ้งเพิ่มข้อมูลผ่านทางคอลเซนเตอร์ได้ ลูกค้าจะต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการด้วยตนเองเท่านั้น เรานี่เงิบไปเลยค่ะ ความผิดพนง.เเต่กลายเป็นเราเองที่ต้องเสียเวลา เสียโอกาสเอง เดินทางไปศูนย์ทรูอีกรอบ เห้อ เหนื่อยใจ!!!
และสุดท้ายเราต้องมาเริ่มนับระยะเวลาใหม่ค่ะ คือนับวันนี้เป็นวันที่1 เเละเราต้องรอทำเรื่องย้ายค่ายอีก สาม วัน นั่นก็คือวันศุกร์
และจริงๆเรารีบมาก อยากได้เครื่องไวๆ เนื่องจากกลัวว่าเครื่องที่เปนราคาโปรนี้จะหมดดเเละไม่มีเครื่องให้ซื้อ เราจึงรีบดำเนินการแจ้
งย้ายเครือข่ายตั้งเเต่วันเสาร์ แต่สุดท้ายความผิดพลาดที่ไม่ได้มาจากเราก็เกิดขึ้น เเละความต้องได้รับผลจากความพลาดของพนง. ไปเต็มๆค่ะ อยากจะตำหนิการให้บริการของพนง.ทรูสาขาพารากอนมากๆค่ะ ซึ่งผิดพลาดในเรื่องที่ไม่ควรจะผิดพลาด เพราะการลงทะเบียนซิม เลขประจำตัวประชาชนมันสำคัญมากอยู่เเล้ว แต่คุณกลับลืมใส่ข้อมูลให้ลูกค้า และทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา เเละเสียโอกาส เสียความรู้สึกกับบริการของทรูมากๆค่ะ
ตอนนี้เราต้องมานั่งลุ้นว่าจะย้ายค่ายผ่านภายในวันไหน และต้องย้ายค่ายให้สำเร็จก่อน 31/12/2557 เพราะจะสิ้นสุดโปรวันนั้นเเล้ว
ฝาก cc true นำความคิดเห็นนี้ไปปรับปรุงการให้บริการของพนง. ด้วยนะคะ