จะคุยกับพนักงานดีแทค ต้องกดแะไรคะ

พนง.ดีแทคโทรมาเสนอซิมเติมเงินแบบซื้อโปร250/ด. ไม่เปิดใช้ไม่คิดเงิน บอกว่าบ.ส่งซิมมาให้แล้วแต่เราไม่ได้รับ แล้วปรากฏว่ามีการเรียกเก็บบิลรายเดือน โดนที่ซิมยังไม่เคยถูกเปิดใช้งาน ถามพนักงานบอกไปแจ้งปิดที่ดีแทคฮอล์ก็ไปมาแล้ว แต่ต้องให้จ่ายเงินก่อนซื้อ ก่อนเปิด ถามพนง.ที่โทรมาเสนอแบเวว้าถ้าไม่เปิดเสียเงินไหม พนง แจ้งว่าไม่เสีย เลยตกลงรับซิมมา แต่มีการเรียกเก็บบิล ปล้วซิมที่บอกว่าเป็นเติมเงิน กลายเป็นรายเดือนได้ยังไง พนง.ทั่ดีแทคฮอล์บอกส่งเรื่องให้แล้วรอพนง.ติดต่อกลับมา จนถึงวันนี้มีแค่พนง.ที่โทรมาแจ้งเก็บเงินตามรอบบิล ควรทำไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่