ในโพสแรกตั้งกระตู้ไว้ ว่าพนง.ดีแทคโทรเสนอซิมเติมเงินแต่สุดท้ายไม่ใช่เติมเงิน ซิมเป็นซิมรายเดือนและเรียกเก็บตามรอบบิล ก่อนหน้านั้นไปที่ดีแทคฮอลล์เพื่อปิด แต่ต้องชำระยอดตามบิลซึ่งไม่ยอมแน่นอนค่ะ จนท.ดีแทคฮอล์ส่งเรื่องให้และบอกว่า **จะให้พนง.คนที่โทรมาเสนอซิมให้ตอนแรกติดต่อกลับ ซึ่งรอเก็บเดือนจนมีบิลเรียกเก็บมาอีก *** พอตั้งกระตู้ มีหลังไมค์มา จนท.ดีอทคติดต่อกลับมา แล้วแจ้งแบบเดิมคือ จะให้จนท.คนนั้นอะ ที่โทรมาเสนอซิมอะ โทรมาชี้แจง และตรวจสอบคลิปเสียงในวันที่เสนอซิมว่าได้แจ้งตามที่เราพูดจริงไหม ภายใน 3 วัน ซึ่งเราก็รอ จนตอนนี้เยอร์เราถูกระงับการใช้งานไปเรียบร้อย ไร้วี่แววของพนง คนนั้นที่จะติดต่อมา เรารอฟังคลิปเสียงในวันที่เสนอค่ะ หากว่าคุณพี่เสนอซืมแล้วแจ้งว่าเสียเงินแม้ยังไม่เปิด เรายอมจ่ายค่ะ แต่หากว่าเราไม่ได้หูเฝื่อนไป คุณพี่แจ้งว่าเบอร์เติมเงิน ไม่ใช้ไม่เสีย คุณพี่จะแก้ไขยังไงคะ.. ตอนนี้เบอร์ถูกระงับแล้วนะคะ เดือดร้อนมากค่ะเบอร์ผูกทุกอย่าง คุณพี่จะรอไปจนเบอร์ถูกปิดหรือยังไงคะ บีบให้ต่ายเพื่อรักษาซิมตัวเองงี้หรอคะ ห่วยมากนะ
พนักงานดีแทค โทรเสนอซิมเติมเงิน ทั่ไม่ใช่เติมเงิน Ep 2