การบริการของ telewiz สาขา Lotus บางปะกอก ที่ยอดแย่

กระทู้สนทนา
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการ telewiz ที่สาขา Lotus บางปะกอก (เหตุเกิด 22/3/59)
   ดิฉันไม่ได้เป็นลูกค้าของ AIS นะค่ะ แต่พอดีอาสามาจ่ายให้เพื่อนจำนวน 3 คน เนื่องจากต้องมาทำธุระที่ห้างอยู่แล้ว และพนง.มีด้วยกัน 2 คน (1.เป็นพนง.ประจำ คือคุณณัฐพล เปรมบัว) 2.พนง.ฝึกงาน(ใส่ชุดขาว-ดำ ซึ่งคนนี้คือคนที่ดิฉันติดต่อทำธุรกรรมด้วย) ดิฉันเข้าไปจ่ายโดยยื่นbillให้ พร้อมแจ้งเบอร์โทรศัพท์ บอกจำนวนที่จะจ่าย (ซึ่งเป็นยอดที่จ่ายเกินกว่าระบบให้ชำระ) พนง.แจ้งว่า”ไม่สามารถจ่ายได้ เนื่องจากต้องจ่ายตามระบบเท่านั้น” ซึ่งดิฉันก็ งง และแจ้งพนง.กลับไปว่า “ทำไมถึงจ่ายไม่ได้ ที่ผ่านมาก็เห็นเพื่อนจ่ายเกินมาตลอด ทำไมสาขานี้ถึงทำให้ไม่ได้ ทำไมสาขาอื่นทำให้ได้”  พนง.ก็สวนกลับมาว่า “ก็ทำให้ไม่ได้อ่ะค่ะ” ดิฉันก็เลยโทรหาเพื่อน แจ้งไปว่า สาขานี้ทำให้ไม่ได้นะ ไม่มีความสามารถเหมือนสาขาบ้านแก” พนง.ก็เริ่มแสดงอาการที่ไม่พอใจ ดิฉันเลยแจ้งว่า “เอาที่สบายใจเลยค่ะ” (แต่ก่อนหน้าได้พูดคุยกันก่อนแล้วว่า พนง.ต้องให้จ่าย2ครั้งถึงจะจ่ายได้ตามจำนวนที่ต้องการ คือ ยอด 645บ. แต่ต้องการจ่าย 700บ. แต่ดิฉันก็ถามไปว่า “ใบเสร็จออกมาเป็น 700บ.1ใบใช่ไหม” พนง.บอก”ไม่ใช่ค่ะ ต้อง 2 ใบ” ดิฉันบอกค่ะ” ว่าไม่ได้ต้องเป็นใบเดียวเพราะต้องไปเบิกกับบ.”) สรุป พนง.ให้ดิฉันจ่ายถึง 2 ครั้ง รวมเป็น 700บ. ซึ่งดิฉันก็บอกไปกับ พนง.ไปว่า “ก็บอกไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าใช้2ใบไม่ได้ต้องใบเดียว ก็คุณทำไม่ได้ก็เอาตามระบบไง” พนง.สวนมาว่า “ก็บอกว่าเอาที่สบายใจไม่ใช่หรอ” แล้วทำกริยากระแทกกระทั้น และพนง.พูดต่ออีกว่า” ไปทะเลาะกะใครมาถึงได้มาลงที่นี่” คราวนี้ดิฉันก็ไม่เก็บอารมณ์ล่ะค่ะ ร่ายยาวเรื่องการบริการ และขอชื่อพนง. แต่เขาไม่บอก (พร้อมกับทำหน้าเย้ยหยัน เพราะดิฉันแจ้งจะ complain) แล้วดิฉันเลยพูดว่า”ถ้าไม่มี service mind ก็ออกไป” พนง.สวนกลับว่า”มีสิทธิอะไรมาบอกให้ออก เป็นคนจ่ายเงินเดือนหรอ” และตลอดเวลาที่เราสวนกลับคารมกันเขามองด้วยสายตาอาฆาตตลอดเวลา จ้องหน้าดิฉันไม่ละสายตา เอาคร่าวๆแล้วกันนะค่ะ
   นี่ล่ะค่ะการบริการที่ยอดแย่ของ telewiz (สาขานี้) น่าจะไม่มีการอบรมพนง.ใหม่ก่อนทำงาน หรือตอนสัมภาษณ์ไม่ดูคุณสมบัติที่เหมาะสมกับตำแหน่งที่เขาควรจะทำ แต่ดิฉันก็โทร complain 1175 นะค่ะ แต่เรื่องคงจะเงียบเหมือนหลายเคสที่ไม่มีการติดต่อมาใดๆ
   ดิฉันเป็นลูกค้า Dtac และเมื่อถามว่า “ทำไม” พนง.Dtac จะหาข้อมูลมาตอบถาม โทรหา call center เช็คข้อมูล หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ได้เหตุผลแล้วมาตอบกับลูกค้า แม้การรอคอยจะนาน แต่ก้ได้รับคำตอบที่ทำให้หายข้องใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่