เดี๋ยวนี้พนง.Tesco​ ​lotus​ บริการแบบนี้แล้วหรอ????

เหตุเกิดวันที่26/5/2562  มีพนง.ผู้หญิง​ โลตัสเอ็กเพลส  สาขาข้างโรงพยาบาล​เจริญ​กรุง​ประชา​รักษ์​ กทม.​ ชื่อ​ รุ้ง​ วุฒิพล(ไม่แน่ใจว่าจำชื่อนามสกุลถูกไหม)​ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม​ เนื่องจากดิฉันต้องการซื้อน้ำขวด1.5ลิตร​ จำนวน3แพ็ค​ ซึ่งวางอยู่ด้านนอกโลตัส​ พนง.ได้บอกให้ดิฉันไปยกน้ำบนชั้นวางมาเพื่อยิงบาร์โค้ด​ แต่ดิฉันได้แจ้งไปว่าดิฉันไม่ต้องการน้ำบนชั้นเพราะคอขวดมีสภาพบุบเกือบทุกขวด​ พนง.ก็ยืนยันให้ดิฉันยกน้ำมายิงบาร์โค้ดและให้ยกกลับไปเก็บที่เดิม​ ด้วยการกระทำ​ ท่าทีไม่พอใจ​ และน้ำเสียงที่ดุดันคล้ายกับเหน็บแหนม​ พูดช้าๆเน้นเสียง​ สร้างความอับอายให้กับดิฉันบวกกับขณะนั้นดิฉันถือของ(อาหารร้อน)​ในมือจำนวนเยอะพอควร
1.​ดิฉันอยากทราบว่าทางบริษัทมีการอบรมพนง.ด้านมารยาทในการบริการไหมคะ​ และจะมีแนวทางแก้ไขในส่วนนี้อย่างไร​ รบกวนแจ้งให้ทราบจักขอบพระคุณ​ยิ่งว่าบริษัทได้มีการแก้ไขจริง
****ดิฉันทราบนะคะว่าพนง.ท่านนี้ก็ไม่ได้อยากจะมายกน้ำให้แต่ควรพูดกับดิฉันด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดีกว่า​นี้​ ไม่ใช่ทำเหมือนดิฉันเป็นคนผิด​ และถ้าไม่อยากยกให้.. เหตุใดจึงไม่ทำบาร์โค้ดติดที่เค้าเตอร์ไปเลย​ น่าจะดีกว่า
ขอบคุณ​ค่ะ
.
.
.
คำถามชวนคิดนะคะ​ อมยิ้ม19  ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับผู้สูงอายุ​ ผู้พิการ​  หรือชาวบ้านที่ไม่รู้สิทธิผู้บริโภค จะเกิดผลอะไรตามมา​ พวกเขาจะกล้ามีปากมีเสียงไหม​ หรือต้องทำตามที่พนง.สั่ง​ ร้านสะดวกซื้อคือสะดวกในการซื้อของไม่ใช่มาใช้แรงงานยกของมาให้พนง.แล้วต้องยกไปเก็บอีก



อยากได้ใจลูกค้า ก็ต้องบริการด้วยใจของนักบริการด้วยนะคะ



.
.
.
เพิ่มเติมนะคะ​ : ขณะนี้เราได้รับคำขอโทษจากผู้จัดการโลตัสเอ็กเพลส​ สาขาข้างรพ.เจริญ​กรุง​ และได้แจ้งว่าจะมีการอบรมพนง.เกี่ยวกับการบริการต่อไป​ ซึ่งเราก็ไม่ได้ติดค้างอะไรแล้ว​ ก็ยังยืนยันว่าโลตัสสาขาไหนก็ตามก็ยังเป็นร้านสะดวกซื้อหนึ่งในใจเราเหมือนเดิม​อมยิ้ม38
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่