เรียนน้องเปา
อยากให้อบรมพฤติกรรมการบริการของพนักงาน (ชาย) สาขานี้
พฤติกรรมที่ควรปรับปรุง
-เดินโยก แทบจะชนไหล่ลูกค้า ไม่หลบไม่หลีก
-พูดจาห้วน เหมือนไม่อยากบริการ
อยากให้ ผจก/เจ้าของร้าน ผู้มีอำนาจดูแล อบรมทำความเข้าใจกับพนักงานหน่อยก็ดีว่างานที่ทำอยู่คือ "งานบริการ"
เข้าใจว่ามนุษย์เราไม่เหมือนกัน บางคนชอบงานบริการ บางคนไม่ชอบบริการ
หากไม่ชอบงานบริการ สามารถไปทำอาชีพอื่นที่ไม่ต้องบริการได้
เพราะลูกค้าที่เข้าร้านมาจ่ายเงินนั้นเพื่อ "รับบริการที่ดี"
ฉะนั้นกิริยาอันไร้วุฒิภาวะไม่ควรจะเกิดขึ้นกับผู้ให้บริการ
ถ้ายังชอบติดใจบุคลิกความเป็นวัยรุ่นที่ต้องเดินกร่างๆโยกๆ เดินสวนลูกค้าแบบไม่มีหลบ มองลูกค้าแบบเอียงคอ
แบบนั้นอย่ามาทำงานบริการเลย
เชื่อว่าคนที่ว่างงาน ที่ชอบในงานบริการยังมีอีกมากที่รอโอกาสที่จะมีงานทำ
อยากให้พิจารณาจ้างคนที่พอใจในงานบริการ แทนคนที่ไม่ชอบบริการมองลูกค้าเป้นศัตรู
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
**หมายเหตุ**
เท่าที่สังเกตพนักงานชายน่าจะมี 2 คน
คนที่ออกตี๋ขาว บริการดีมาก
7-Eleven สาขา ราชปรารภ (0248)
อยากให้อบรมพฤติกรรมการบริการของพนักงาน (ชาย) สาขานี้
พฤติกรรมที่ควรปรับปรุง
-เดินโยก แทบจะชนไหล่ลูกค้า ไม่หลบไม่หลีก
-พูดจาห้วน เหมือนไม่อยากบริการ
อยากให้ ผจก/เจ้าของร้าน ผู้มีอำนาจดูแล อบรมทำความเข้าใจกับพนักงานหน่อยก็ดีว่างานที่ทำอยู่คือ "งานบริการ"
เข้าใจว่ามนุษย์เราไม่เหมือนกัน บางคนชอบงานบริการ บางคนไม่ชอบบริการ
หากไม่ชอบงานบริการ สามารถไปทำอาชีพอื่นที่ไม่ต้องบริการได้
เพราะลูกค้าที่เข้าร้านมาจ่ายเงินนั้นเพื่อ "รับบริการที่ดี"
ฉะนั้นกิริยาอันไร้วุฒิภาวะไม่ควรจะเกิดขึ้นกับผู้ให้บริการ
ถ้ายังชอบติดใจบุคลิกความเป็นวัยรุ่นที่ต้องเดินกร่างๆโยกๆ เดินสวนลูกค้าแบบไม่มีหลบ มองลูกค้าแบบเอียงคอ
แบบนั้นอย่ามาทำงานบริการเลย
เชื่อว่าคนที่ว่างงาน ที่ชอบในงานบริการยังมีอีกมากที่รอโอกาสที่จะมีงานทำ
อยากให้พิจารณาจ้างคนที่พอใจในงานบริการ แทนคนที่ไม่ชอบบริการมองลูกค้าเป้นศัตรู
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
**หมายเหตุ**
เท่าที่สังเกตพนักงานชายน่าจะมี 2 คน
คนที่ออกตี๋ขาว บริการดีมาก