7-Eleven สาขา ราชปรารภ (0248)

เรียนน้องเปา
 
อยากให้อบรมพฤติกรรมการบริการของพนักงาน (ชาย) สาขานี้ 
พฤติกรรมที่ควรปรับปรุง
-เดินโยก แทบจะชนไหล่ลูกค้า ไม่หลบไม่หลีก
-พูดจาห้วน เหมือนไม่อยากบริการ
  
อยากให้ ผจก/เจ้าของร้าน ผู้มีอำนาจดูแล อบรมทำความเข้าใจกับพนักงานหน่อยก็ดีว่างานที่ทำอยู่คือ "งานบริการ" 
เข้าใจว่ามนุษย์เราไม่เหมือนกัน บางคนชอบงานบริการ บางคนไม่ชอบบริการ
หากไม่ชอบงานบริการ สามารถไปทำอาชีพอื่นที่ไม่ต้องบริการได้ 
 
เพราะลูกค้าที่เข้าร้านมาจ่ายเงินนั้นเพื่อ "รับบริการที่ดี" 
ฉะนั้นกิริยาอันไร้วุฒิภาวะไม่ควรจะเกิดขึ้นกับผู้ให้บริการ
 
ถ้ายังชอบติดใจบุคลิกความเป็นวัยรุ่นที่ต้องเดินกร่างๆโยกๆ เดินสวนลูกค้าแบบไม่มีหลบ มองลูกค้าแบบเอียงคอ
แบบนั้นอย่ามาทำงานบริการเลย
 
เชื่อว่าคนที่ว่างงาน ที่ชอบในงานบริการยังมีอีกมากที่รอโอกาสที่จะมีงานทำ 
อยากให้พิจารณาจ้างคนที่พอใจในงานบริการ แทนคนที่ไม่ชอบบริการมองลูกค้าเป้นศัตรู
 
จึงเรียนมาเพื่อทราบ

**หมายเหตุ**
เท่าที่สังเกตพนักงานชายน่าจะมี 2 คน
คนที่ออกตี๋ขาว บริการดีมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่