เนื่องวันนี้เมื่อสักใหญ่ดิฉันไปใช้บริการที่โลตัสเอ็กเพลสสาขาซอยวัดสวนแก้ว
แล้วเกิดความไม่พอใจอย่างมากค่ะ
คือเดินเข้าไปใช้บริการแต่พนักงานทำหน้าทำตาบึ้งตึง(อันนี้ไม่เท่าไหร่)
ดิฉันเลือกสินค้าจนเสร็จมายืนรอคิดเงิน
ไม่มีพนักงานสักคนมาคิดให้.....ดิฉันยืนมอง
ก้อไม่มีใครมาจนดิฉันต้องเรียก(คิดเงินด้วยค่ะ)พนักงานหญิงคนนึงยังยืนนิ่งอยู่...
จนพนักงานชายอีกท่านเรียกพี่เล็กคิดเงินหน่อย....พนักงานหญิงท่านนั้นเดินมาหน้าบึ้งตึงกดคีย์บอร์ดกระแทกไม่มีคำพูดรับเงินหรือทอนเงินใดๆจากพนักงานท่านนี้เลยไม่มีแม้แต่รอยยิ้มให้(ให้คนใบ้มาทำงานเหรอคะ)
ดิฉันก้อเป็นพนักงานที่ให้บริการ
แต่ไม่เคยทำกิริยาแบบนี้กับลูกค้าเลยนะคะ
หรือ.....องค์กรนี้ไม่มีการอบรมมารยาท
หรือวัฒณธรรมองค์กรให้พนักงานได้ทราบว่า
ลูกค้าคือใครคะ#ฝากข้อคิดให้ผู้บริหาร
โลตัสนะคะ...ถ้าคุณมีพนักงานแบบนี้
ใครจะเข้าร้านคุณคะซึ่งถ้าเทียบกับเซเว่น
เค้าบริการดียิ้มแย้มเค้าชนะขาดค่ะ
อยากทราบว่าพนักงานบริการทำหน้าทำตาแบบนี้ จะมาทำงานทำไม
แล้วเกิดความไม่พอใจอย่างมากค่ะ
คือเดินเข้าไปใช้บริการแต่พนักงานทำหน้าทำตาบึ้งตึง(อันนี้ไม่เท่าไหร่)
ดิฉันเลือกสินค้าจนเสร็จมายืนรอคิดเงิน
ไม่มีพนักงานสักคนมาคิดให้.....ดิฉันยืนมอง
ก้อไม่มีใครมาจนดิฉันต้องเรียก(คิดเงินด้วยค่ะ)พนักงานหญิงคนนึงยังยืนนิ่งอยู่...
จนพนักงานชายอีกท่านเรียกพี่เล็กคิดเงินหน่อย....พนักงานหญิงท่านนั้นเดินมาหน้าบึ้งตึงกดคีย์บอร์ดกระแทกไม่มีคำพูดรับเงินหรือทอนเงินใดๆจากพนักงานท่านนี้เลยไม่มีแม้แต่รอยยิ้มให้(ให้คนใบ้มาทำงานเหรอคะ)
ดิฉันก้อเป็นพนักงานที่ให้บริการ
แต่ไม่เคยทำกิริยาแบบนี้กับลูกค้าเลยนะคะ
หรือ.....องค์กรนี้ไม่มีการอบรมมารยาท
หรือวัฒณธรรมองค์กรให้พนักงานได้ทราบว่า
ลูกค้าคือใครคะ#ฝากข้อคิดให้ผู้บริหาร
โลตัสนะคะ...ถ้าคุณมีพนักงานแบบนี้
ใครจะเข้าร้านคุณคะซึ่งถ้าเทียบกับเซเว่น
เค้าบริการดียิ้มแย้มเค้าชนะขาดค่ะ