ใครเจอแบบเราบ้าง????? ช่วยบอกเราที
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการบริษัทนิ่มเอ็กเพลส เพราะขายของออนไลน์ นิ่มเอ็กเพลสเห็นว่าค่าบริการถูกใจ
แรกๆดีค่ะ ขออธิบายปัญหาที่พบ แล้วพบว่าห่วยเป็นข้อๆนะคะ
1.พนักงานขับรถส่งของ จังหวัดลพบุรี ไม่ยอมส่งของลูกค้า และพนักงานบริการพูดจาได้แย่มาก ของลูกค้าค้างอยู่5วันไม่ยอมไปส่ง จนลูกค้าต้องเดินทางไปรับของเอง พนักงานคนนั้นบอกว่า "พอดีไม่รู้จักบ้านลูกค้าว่าอยู่ที่ไหน ตั้งใจว่าอีก 3วัน จะติดต่อไปหาและส่งของ" คุณใช้เวลาส่งของเป็นอาทิตเลยเหรอคะ
โอเคร..ครั้งแรกให้อภัย ครั้งที่2 ลูกค้าคนเดิมคราวนี้พนักงานขับรถไม่ยอมไปส่งของ พอไปส่งก็มีกลิ่นเหล้าฟุ้ง ส่งของลูกค้าดึกมาก
ใครเป็นแม่ค้าจะเข้าใจ ว่าถ้าของส่งถึงช้าลูกค้าจะเริ่มระแวง กลัวเราโกง ขอมาตรการแก้ไขด้วยค่ะ
2.พนักงานส่งของช้ากว่ากำหนด แจ้งเราว่าถ้าอยู่ภาคใต้ ใช้เวลาจัดส่ง 2วัน ขณะนี้วันที่ 4 แล้วลูกค้าไม่ได้รับของ พอโทรถามพนักงานขับรถ เขาตอบว่าวันนี้ไม่ได้วิ่งเข้าส่งของในที่อยู่ดังกล่าว อีก2วันจะส่งให้ บ้าบอมาก ไม่แปลกใจทำไม่หลายคนไม่รู้จักบริษัทนี้ เพราะพากันทำตัวแบบนี้
3. พนักงานส่งของ จ.ชัยภูมิ โทรหาลูกค้าบอกว่าไม่สามารถขับรถเข้าไปส่งของให้ลูกค้าได้ สาเหตุสุดห่วย บอกว่าพัสดุลูกค้ากล่องมันเล็ก ไม่คุ้มน้ำมัน
และแย่ยิ่งกว่า คือเอาไปฝากใครไว้ก็ไม่รู้ แล้วบอกให้ลูกค้านั่งรถมาเอาเอง
4.พนักงานขนส่ง อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ทำกล่องพัสดุของลูกค้าเราหาย แต่ไม่พากันค้นหา เช็คเลขพัสดุแล้ว เช็คอีกรอบของก็อยู่ที่เดิม
อยู่7วัน พอไปถามก็บอกว่ามีแค่บิล โทดที่ขนส่งต้นทางว่าเอาพัสดุไว้ไหน โทษไปโทษมา บอกให้เราส่งของให้ลูกค้าใหม่
เงินนะโว้ยย เราทำผิดไรวะ มาให้เรารับผิดชอบ พวกคุณทำงานกันอย่างไร บริหารกันอย่างไร ทำให้ของหาย แถมให้เรารับผิดชอบเอง
หากนิ่มเอ็กเพสไม่ปรับปรุง เราขอแนะนำแม่ค้าออรไลน์ทั้งหลายว่า อย่าส่งของที่นิ่มเอ็กเพลสเลยค่ะ เบื่อ เพลีย
เราไม่ได้กล่าวหาส่งเดต เรามีหลักฐานทุกอย่าง หากใครเจอแบบเราช่วยเล่าให้ฟังบ้างค่ะ
ส่วนเราต่อไปก็คงใช้บริการอย่างอื่น
ใครเคยใช้บริการนิ่มเอ็กเพลส แล้วพบว่าห่วยแตกบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการบริษัทนิ่มเอ็กเพลส เพราะขายของออนไลน์ นิ่มเอ็กเพลสเห็นว่าค่าบริการถูกใจ
แรกๆดีค่ะ ขออธิบายปัญหาที่พบ แล้วพบว่าห่วยเป็นข้อๆนะคะ
1.พนักงานขับรถส่งของ จังหวัดลพบุรี ไม่ยอมส่งของลูกค้า และพนักงานบริการพูดจาได้แย่มาก ของลูกค้าค้างอยู่5วันไม่ยอมไปส่ง จนลูกค้าต้องเดินทางไปรับของเอง พนักงานคนนั้นบอกว่า "พอดีไม่รู้จักบ้านลูกค้าว่าอยู่ที่ไหน ตั้งใจว่าอีก 3วัน จะติดต่อไปหาและส่งของ" คุณใช้เวลาส่งของเป็นอาทิตเลยเหรอคะ
โอเคร..ครั้งแรกให้อภัย ครั้งที่2 ลูกค้าคนเดิมคราวนี้พนักงานขับรถไม่ยอมไปส่งของ พอไปส่งก็มีกลิ่นเหล้าฟุ้ง ส่งของลูกค้าดึกมาก
ใครเป็นแม่ค้าจะเข้าใจ ว่าถ้าของส่งถึงช้าลูกค้าจะเริ่มระแวง กลัวเราโกง ขอมาตรการแก้ไขด้วยค่ะ
2.พนักงานส่งของช้ากว่ากำหนด แจ้งเราว่าถ้าอยู่ภาคใต้ ใช้เวลาจัดส่ง 2วัน ขณะนี้วันที่ 4 แล้วลูกค้าไม่ได้รับของ พอโทรถามพนักงานขับรถ เขาตอบว่าวันนี้ไม่ได้วิ่งเข้าส่งของในที่อยู่ดังกล่าว อีก2วันจะส่งให้ บ้าบอมาก ไม่แปลกใจทำไม่หลายคนไม่รู้จักบริษัทนี้ เพราะพากันทำตัวแบบนี้
3. พนักงานส่งของ จ.ชัยภูมิ โทรหาลูกค้าบอกว่าไม่สามารถขับรถเข้าไปส่งของให้ลูกค้าได้ สาเหตุสุดห่วย บอกว่าพัสดุลูกค้ากล่องมันเล็ก ไม่คุ้มน้ำมัน
และแย่ยิ่งกว่า คือเอาไปฝากใครไว้ก็ไม่รู้ แล้วบอกให้ลูกค้านั่งรถมาเอาเอง
4.พนักงานขนส่ง อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ทำกล่องพัสดุของลูกค้าเราหาย แต่ไม่พากันค้นหา เช็คเลขพัสดุแล้ว เช็คอีกรอบของก็อยู่ที่เดิม
อยู่7วัน พอไปถามก็บอกว่ามีแค่บิล โทดที่ขนส่งต้นทางว่าเอาพัสดุไว้ไหน โทษไปโทษมา บอกให้เราส่งของให้ลูกค้าใหม่
เงินนะโว้ยย เราทำผิดไรวะ มาให้เรารับผิดชอบ พวกคุณทำงานกันอย่างไร บริหารกันอย่างไร ทำให้ของหาย แถมให้เรารับผิดชอบเอง
หากนิ่มเอ็กเพสไม่ปรับปรุง เราขอแนะนำแม่ค้าออรไลน์ทั้งหลายว่า อย่าส่งของที่นิ่มเอ็กเพลสเลยค่ะ เบื่อ เพลีย
เราไม่ได้กล่าวหาส่งเดต เรามีหลักฐานทุกอย่าง หากใครเจอแบบเราช่วยเล่าให้ฟังบ้างค่ะ
ส่วนเราต่อไปก็คงใช้บริการอย่างอื่น