ส่งสินค้าบริษัตนิ่มเอ็กเพลส โดนพนักงานส่งของโขมยสินค้ามูลค่า 26400 บาท เดือดร้อนหลายคนโดนกันหลายคน

กระทู้คำถาม
ได้ทำการส่งสินค้าผ่านขนส่งนิ่มเอ็กเพลส  ชึ่งสินค้าเดินทางถึง โกดังปลายทาง  และได้ถูกออกนำส่งแล้ว แต่ลูกค้าไม่ได้รับของ  เลยโทรสอบถามไปขนส่งเเจ้งว่าของสูญหาย แต่ไม่ชัดเจนกับคำตอบ เลยให้ลูกค้าเดินทางไปสอบถามที่โกดังโดยตรง ได้คำตอบมาว่า โดนพนักงานส่งสินค้าชึ่งเพิ่งมาสมัครทำงานวันแรก ได้โขมยของขณะส่งของ โขมยไปทุกชิ้น  สินค้า 1 ในนั้นเป็นสินค้าผมชึ่งเป็นเครื่องดนตรีมูลค่า  26,400 บาท มีหลักฐานชื้อขายชัดเจน  แจ้งทางนิ่มไปแล้ว ทางนิ่มบอกจะชดใช้ให้   ขอให้รับผิดชอบด้วยนะครับเดือดร้อนครับสินค้าไม่ได้เกิดการพังเสียหาย หรือสูญหายขณะขนย้าย หรือตกค้าง แต่นี่ถูกโขมยไปชัดเจน  นิ่มก็ได้รับรู้แล้วว่าโดนพนักงานโขมย และนิ่มบอกว่ากำลังดำเนินคดี  และจะชดใช้ค่าเสียหาย คืนเงินให้  จะรอคำตอบนะครับ   
[code]ใส่โค้ด
[/code]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่