j&t แย่มากๆ ไม่ส่งของ ไม่ติดต่อ ตีของกลับเอง

อยากจะร้องเรียน และแชร์ประสบการณ์ที่เจอแบบสุดแสนจะห่ว_ย  ของบริษัทขนส่ง j&t. ปากช่อง  นครราชสีมา (พื้นที่  หมูสี  กม9)  ปัญหาขนส่งนี้มีมาไม่ต่ำกว่าครึ่งปี  ดองของไม่ส่งบ้าง  ต้องไปตามเอาเองบ้าง  ล่าสุดคือตีของกลับทุกชิ้น  ผลักภาระให้ร้านค้าไม่พอ ยังผลักภาระให้ลูกค้าที่รอของ  แรกๆเคยถามพนักงานส่งของ  พนักงานเล่าให้ฟังว่าที่ไม่มีใครอยู่ได้เพราะหัวหน้างานพูดจาไม่เอาใคร   บางคนก็บอกว่าทำงานไม่คุ้มกับเงินที่ได้  จนล่าสุดพัสดุเราโดนตีกลับไป6ชิ้น  เราตามไปเอาที่คลัง   (ในระบบขึ้นว่าเราปฏิเสธการรับพัสดุ แต่ไม่มีใครโทรหาเราเลย)  พอไปตามเอา  คนที่น่าจะเป็นหัวหน้าคลัง  ผู้ชาย  ขอเลขพัสดุเรา  พอให้ไป คำตอบที่ได้กลับมาว่า อ่อตีกลับไปแล้ว  ไม่มีคนส่ง  เดี๋ยวของหาย ต่อวันยอด5-6แสน ก็เลยตีกลับ เราเลยโวยกลับไปว่า  เฮ้ยยยแบบนี้ก็ได้หรอ ตีของกลับโดยไม่ได้แจ้งลูกค้าที่รอรับเลย  ทำไมไม่จัดการปัญหาที่เกิดขึ้น  ทำไมไม่จัดสรรค์พนักงานดีๆ  แบบนี้ก็ผลักภาระในคนซื้อคนขายสิ   ปัญหาไม่ได้พึ่งเกิด  มีมาเป็นครึ่งปีแล้วทำไมไม่จัดการ   คนนั้นตอบกลับเราว่า ช่วงนี้ก็ไม่ต้องสั่งของออนไลน์นะครับ   เป็นคำตอบที่อยากจะกรี๊ด   การที่เราสั่งออนไลน์หรือคนในพื้นที่สั่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว  แล้วเราในฐานะคนซื้อ  คนขายเองเลือกขนส่งไม่ได้ มันแล้วแต่แพลตฟอร์มระบุให้  ถ้าดวงซวยก็จะมาเจอขนส่งที่ห่ว_ยแตก อย่างบริษัทคุณไง   อยากฝากถึงระดับผู้บริหาร  ถ้ามีลูกน้องแบบนี้อยู่ในบริษัทจะเก็บไว้ทำไม  จัดการปัญหาไม่ได้  พูดไม่แคร์ลูกน้อง  ไม่แคร์ลูกค้า   หรือถ้าจัดการไม่ได้ก็น่าจะปิดไปซะ  คนซื้อ คนขายจะได้ไม่ต้องมารอ  มาเดือดร้อนเพราะการบริหารงาน ทำงานที่ไร้ซึ่ง มารตฐาน   ไร้การแก้ปัญหา  ของบริษัทคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่