อยากจะร้องเรียน และแชร์ประสบการณ์ที่เจอแบบสุดแสนจะห่ว_ย ของบริษัทขนส่ง j&t. ปากช่อง นครราชสีมา (พื้นที่ หมูสี กม9) ปัญหาขนส่งนี้มีมาไม่ต่ำกว่าครึ่งปี ดองของไม่ส่งบ้าง ต้องไปตามเอาเองบ้าง ล่าสุดคือตีของกลับทุกชิ้น ผลักภาระให้ร้านค้าไม่พอ ยังผลักภาระให้ลูกค้าที่รอของ แรกๆเคยถามพนักงานส่งของ พนักงานเล่าให้ฟังว่าที่ไม่มีใครอยู่ได้เพราะหัวหน้างานพูดจาไม่เอาใคร บางคนก็บอกว่าทำงานไม่คุ้มกับเงินที่ได้ จนล่าสุดพัสดุเราโดนตีกลับไป6ชิ้น เราตามไปเอาที่คลัง (ในระบบขึ้นว่าเราปฏิเสธการรับพัสดุ แต่ไม่มีใครโทรหาเราเลย) พอไปตามเอา คนที่น่าจะเป็นหัวหน้าคลัง ผู้ชาย ขอเลขพัสดุเรา พอให้ไป คำตอบที่ได้กลับมาว่า อ่อตีกลับไปแล้ว ไม่มีคนส่ง เดี๋ยวของหาย ต่อวันยอด5-6แสน ก็เลยตีกลับ เราเลยโวยกลับไปว่า เฮ้ยยยแบบนี้ก็ได้หรอ ตีของกลับโดยไม่ได้แจ้งลูกค้าที่รอรับเลย ทำไมไม่จัดการปัญหาที่เกิดขึ้น ทำไมไม่จัดสรรค์พนักงานดีๆ แบบนี้ก็ผลักภาระในคนซื้อคนขายสิ ปัญหาไม่ได้พึ่งเกิด มีมาเป็นครึ่งปีแล้วทำไมไม่จัดการ คนนั้นตอบกลับเราว่า ช่วงนี้ก็ไม่ต้องสั่งของออนไลน์นะครับ เป็นคำตอบที่อยากจะกรี๊ด การที่เราสั่งออนไลน์หรือคนในพื้นที่สั่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แล้วเราในฐานะคนซื้อ คนขายเองเลือกขนส่งไม่ได้ มันแล้วแต่แพลตฟอร์มระบุให้ ถ้าดวงซวยก็จะมาเจอขนส่งที่ห่ว_ยแตก อย่างบริษัทคุณไง อยากฝากถึงระดับผู้บริหาร ถ้ามีลูกน้องแบบนี้อยู่ในบริษัทจะเก็บไว้ทำไม จัดการปัญหาไม่ได้ พูดไม่แคร์ลูกน้อง ไม่แคร์ลูกค้า หรือถ้าจัดการไม่ได้ก็น่าจะปิดไปซะ คนซื้อ คนขายจะได้ไม่ต้องมารอ มาเดือดร้อนเพราะการบริหารงาน ทำงานที่ไร้ซึ่ง มารตฐาน ไร้การแก้ปัญหา ของบริษัทคุณ
j&t แย่มากๆ ไม่ส่งของ ไม่ติดต่อ ตีของกลับเอง