2-3 วันก่อน ได้เข้าไป AIS Telewiz ซึ่งอดีตเคยเป็นพนักงานอยู่ที่นั่น แต่สองสามวันก่อน ดิฉัน ไปในฐานะลูกค้า แต่กลับโดน สายตา ดูถูกเหยียดหยาม จากพนักงาน แล้ว ไม่ค่อยจะเต็มใจบริการ แถมยังจะ ดูถูกคิดว่าดิฉันไม่มีปัญญา ซื้อแพงๆ ที่ดิฉันแวะเข้ามา อุดหนุนสถานที่ที่เคยทำงานไม่ใช่ดิฉันไม่มีที่ไป ไม่ใช่ดิฉันไม่มีเงินไปซื้อใน Shop แต่ดิฉัน แค่อยากจะมาเจอเพื่อนร่วมงานบางคนที่ดีๆ ไม่ว่าพนักงาน ที่ไหน ดิฉันคิดเสมอนะคะ ว่าได้รับการอบรม ในงานบริการอย่างดี เหตุการณ์แบบนี้ ไม่สมควรเกิดเป็นอย่างยิ่งเลย ถ้าไม่รักในงานบริการแนะนำให้ลาออก อย่ามาเป็น ปลาเน่าในองค์กรเลย ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ให้คิดไว้เสมอนะ ที่ลูกค้าแวะมาที่คุณ ไม่ใช่เขาไม่มีที่ไป แค่อยากไปเจอเพื่อนเก่า แค่นั้น ส่วนที่เดินเข้าไปแล้ว มีปัญญาจ่ายแน่นอนค่ะ ไม่ต้องห่วง AIS Telewiz
ขอร้องเรียน AIS Telewiz บางสาขา หน่อยนะคะ อยากให้อบรมบ่มเพาะ คนในองค์กรของคุณให้ดีกว่านี้