พนักงาน AIS คุณเต็มใจบริการไหม?

สวัสดีค่ะ
..........
หลังจากได้เข้าใช้บริการศูนย์ AIS ที่ฟอร์จูนทาวน์
เหตุการณ์ : เราเดินเข้าไปในร้านด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ดิฉันกำเงินสดไปจำนวนหนึ่งก้อนใหญ่
ต้องการซื้อโทรศัพท์ใหม่ รวมถึงชำระค่าบริการต่างๆ นานา เดินเข้าไปพนักงานหน้าเหมือนอมทุกข์มาก
เราถามถึงคุณสมบัติโทรศัพท์รุ่นที่เราหมายตาไว้ พนักงานนางก็กระชากเสียงทันที "โทรศัพท์รุ่นนี้หมด"
ก่อนจะก้มหน้าก้มตาคุยแชทในโทรศัพท์ของหล่อนต่อ เราก็มองหาโทรศัพท์รุ่นใหม่ๆ คือ iphone6
ถามถึงคุณสมบัติอีกกับราคาพร้อมเพคเกจ คราวนี้...พนักงาน AIS มองดิฉันหัวจรดเท้าเลยค่ะ
(อาจคงเป็นเพราะราคา iphone6 ที่ค่อนข้างแพง)
มองไม่เท่าไรค่ะ สายตาเหยียดหยาม พร้อมตอบด้วยอาการ 'ปัดความรำคาญ'
ดิฉันตัดสินใจได้ทันทีว่า ...จะไม่ยอมเสียเงินซื้อของร้านมันเด็ดขาด... พร้อมกับเดินออกจากร้านไป

ดิฉันเลยอยากทราบว่า พนักงาน AIS ที่ศูนย์บริการของคุณไม่เต็มใจบริการ หรือขี้เกียจทำงานหรือเปล่าคะ?
แล้วดิฉันเดินเข้าไปต้องการจะซื้อของ เอาเงินไปให้คุณแท้ๆ ยังไม่อยากรับ?
เลยอยากทราบว่าพนักงานของท่านผ่านการอบรม คัดเลือก เลือกสรร อะไรก็ตามมาหรือไม่?

เพราะดิฉันเป็นลูกค้า AIS มาร่วม 8 ปีแล้ว และคงทนการบริการที่แย่ลงเพิ่มมากขึ้นไม่ได้ รวมถึงคนในบ้านที่ยังใช้บริการของ AIS อยู่ด้วย
หากคราวหน้าไปอีก ในฐานะลูกค้าคนหนึ่งดิฉันก็อยากได้ความประทับใจในความเต็มใจบริการของพนักงาน AIS ค่ะ

สวัสดี...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่