เราเอารถเข้าศูนย์บ่อยๆค่ะ ล่าสุดเพิ่งไปเปลี่ยนยางรถมา กลับมาไม่กี่วันทางศูนย์โทรมาถามความพึงพอใจหรือความเห็น ใจจริงลึกๆอยากจะบอกไปว่าอบรมพนักงานให้ยิ้มแย้มแจ่มใส หรือพูดจาสุภาพกว่านี้ซักหน่อย เช่นมีครับค่ะ แต่นี่พูดกระโชกโฮกฮากกับลูกค้าเหมือนไม่เต็มใจให้บริการ แต่เราก็พยายามเข้าใจว่าเค้าคงจะทำงานเหนื่อยเพราะวันๆต้องเจอลูกค้าร้อยพ่อพันแม่ เราควรตอบทางบริษัทที่โทรมาถามความพึงพอใจยังไงดีคะ หรือว่าปล่อยเลยตามเลย เรายิ่งต้องเอารถไปเช็คอยู่เรื่อยๆซะด้วย ไม่อยากเจอพนักงานทำหน้าบูดยังงี้เลย เห้อ
พนักงานศูนย์บริการรถไม่ยิ้มแย้มแจ่มใสกับเรา บริษัทโทรมาถามความพึงพอใจเราจะว่ายังไงดีคะ