การบริการที่ไม่ดี

กระทู้คำถาม
พนักงานโทรมาเรื่องเปลี่ยนโปรพูดจาไม่ดีมากคับอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับโปรของผมมันจะหมดอายุก็คุยดีๆก็ได้ไม่ต้องมาใส่อารมไม่พอใจก้อวางเสียดายที่ผมเป็นลูกค้าคุณมาตั้งนาน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กระดิ่ง [Update 27/12/2024  17.23น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 8558188" ทางหลังไมค์  พร้อมประสานงานไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยตรวจสอบและดูและให้เพิ่มเติมแล้ว สำหรับบริการใดๆที่ส่งผลให้ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าขอน้อมรับ feedback เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวไปพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ

moonstar สวัสดีค่ะ คุณ ''สมาชิกหมายเลข 8558188'' น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ และ ขอน้อมรับนำข้อมูลดังกล่าวไปพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ

ปัจจุบันส่งหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถ click =>> https://ppantip.com/message/676e70032de1f30020193457 แล้วแจ้งรายละเอียดกลับมาให้น้องฟ้าได้เลยค่ะ

✨ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2568 ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง เต็มไปด้วยความสำเร็จ หากเดินทาง 🚘 ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ ✨
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่