หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน 3BB ทำไมหน้าบูดจังครับ ไม่ยิ้มแย้มเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
เวลาที่ผมไปจ่ายค่าบริการรายเดือน จะสังเกตเห็นพนักงานไม่ยิ้มแย้มเลย พูดจาห้วนๆ บางทีทำกิริยามารยาทไม่พอใจลูกค้า ถามนิดครับ 3BB ไม่มีการอบรมบ้างเลยหรอครับ เรื่องการบริการ จนหลังๆผมไม่อยากไปจ่ายค่าบริการแล้ว
สาขาที่เคยโดนมาน่ะ
1 สาขาสุขาภิบาล 1 ( ห่วยที่สุด )
2 สาขาบิ๊กซีลาดพร้าว ( ที่อยู่ใกล้แยกลาดพร้าว ) น่าจะเป็นคาร์ฟูเก่า
3 สาขาโลตัสเลียบด่วนรามอินทรา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของพนักงานห้างสีเขียว
พนักงานสาขาหนึ่งใน จ.ชัยนาท เครื่องบริการที่ 6 พูดจาแย่ วันนี้เมื่อเวลา 14.00 เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เวลา 12.44 น. ได้มาใช้บริการที่สาขาดังกล่าว และได้ทำการซื้อ
สมาชิกหมายเลข 8231419
พนักงานบิ๊กซีมินิราชภัฎยะลา
พนักงานมินิพีซีสาขาราชภัฎยะลา เคยผ่านการอบรมเรื่องกิริยามารยาทไหมครับ ระยะหลังสักสามเดือนสาขานี้แย่มากการบริการการใส่ใจ แล้วผู้จัดการสาขานี้มีหรือเปล่าครับเห็นพนักงานอย่างเดียวเลย รบกวนช่วยติดตามด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7963955
ชื่นชมพนง.เซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ (15758)
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นที่สาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ (15758)เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน ผมเคยไปซื้อของที่สาขานี้น่าจะประมาณ 10 กว่าครั้ง รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก พนักงานมีความน่ารักมากพูดจาอ่อนน้อมยิ
ฮวกไช้
ลืมโทรศัพท์ที่ร้าน The Pizza company
ตอนเที่ยงของวันนี้ (15/06/2013) พี่และน้องสาวผมไปซื้อพิซซ่าที่ The pizza company สาขาบิ๊กซีลาดพร้าว (คาร์ฟูเก่า) และก็ลืมโทรศัพท์ iphone4 เอาไว้ บริเวณเบาะนั่งหน้าร้าน จนกลับมาถึงบ้านพึงเพิ่งนึกได้
ชินเอมอนซัง
ปัญหาการต่อสัญญาเองของอินเตอร์เน็ต True
อยู่ดี ๆ ก็มีการต่อสัญญาเอง โดยที่เราไม่ได้รับรู้เลยว่ามีการต่อสัญญาไปแล้ว โดยทั้ง ๆ ที่เราได้ทำการแจ้งก่อนหมดสัญญาไปแล้วว่าจะยุติการต่อสัญญา ที่นี้มีการโทรมาก่อนวันหมดสัญญา เราก็รับสายปกติไม่ได้จะต่อ
สมาชิกหมายเลข 733387
ถ้าอยากจะ Complain การบริการของพนักงาน 7-11 อันนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
วันนี้เราเข้าไปใช้บริการ 7-11ที่สาขาหมู่บ้านจามจุรี กิ่งแก้ว พนักงานคนทำกิริยาไม่ดีมากๆเลยค่ะ พูดจาก็ไม่ดี วางของก็เสียงดัง ตอนกดคิดเงินทำให้มีเสียงดังเพื่อให้เราได้ยิน ของใส่ถุงเอาถุงกางเกือบมาโดนหน้
สมาชิกหมายเลข 7905934
ทำไมพนักงานองค์กรใหญ่ๆถึงชอบทำตัว ผยอง&จองหอง เสมือนหนึ่งว่าเป็นเจ้าของแบรนด์ ?
คือ รู้สึกมาตลอดและพยายามเรียบเรียงความคิดออกมาเป็นกระทู้นี้ จากประสบการณ์ส่วนตัวในหลายช่วงหลายโอกาส การไปซื้อสินค้า , ซื้อบริการ จากองค์กรใหญ่ๆ หรือบริษัทดังๆ มักจะได้รับบริการที่ไม่ค่อยดี ถ้าจะยกต
สมาชิกหมายเลข 8263816
ขอชมเชยน้องพนักงานเซเว่นค่ะ
ขออนุญาตเป็นกำลังใจ และ รีวิวพนักงานเซเว่น สาขานี้คะ(10198 คูเมือง) 🥰 บริการน่ารัก ของลดราคาไม่เคยกั๊กของไว้ (บางสาขาหวงของลดราคา) ขอให้น้องๆพนักงาน น่ารัก ทำงานบริการด้วยอัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม แบบนี้ต่อ
สมาชิกหมายเลข 8529147
ใครเคยเจอพนักงาน7-11สาขาแถวดับเพลิงบางโพหน้าเหวี่ยงบ้าง?
เป็นกระทู้ระบาย+สงสัยว่าเขาเป็นไรกันคือเกือบทุกครั้งที่เข้าเลยก็ว่าได้ เขาดูไม่อยากขาย พูดจาห้วนๆห้วนแบบมาจากน้ำเสียงเลย ถ้าไม่หน้าเหวี่ยงหน้าบูดก็ดูไม่ใส่ใจลูกค้าแบบคิดๆเงินให้ลูกค้าอยู่ก็คุยเล่นกับพ
สมาชิกหมายเลข 6154700
Flash Express ส่งของผิด ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำยังไงดี
สืบเนื่องมาจากใช้ขนส่ง Flash Express ส่งของให้ลูกค้่วันที่ 27 พ.ย. 67 คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. 67 ปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ จึงเข้าไปตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ขึ้นมาจัดส่งสำเร็จตั้งแต่เวลา 13:3
สมาชิกหมายเลข 8518360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน 3BB ทำไมหน้าบูดจังครับ ไม่ยิ้มแย้มเลย
สาขาที่เคยโดนมาน่ะ
1 สาขาสุขาภิบาล 1 ( ห่วยที่สุด )
2 สาขาบิ๊กซีลาดพร้าว ( ที่อยู่ใกล้แยกลาดพร้าว ) น่าจะเป็นคาร์ฟูเก่า
3 สาขาโลตัสเลียบด่วนรามอินทรา