สืบเนื่องมาจากใช้ขนส่ง Flash Express ส่งของให้ลูกค่วันที่ 27 พ.ย. 67
คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. 67 ปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ จึงเข้าไปตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ขึ้นมาจัดส่งสำเร็จตั้งแต่เวลา 13:36 น. ของวันที่ 29 พ.ย.
วันต่อมา 2 ธ.ค. จึงติดต่อไปที่ Call Caenter Flash รับเรื่องสินค้าเซ็นรับแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า เนื่องจากส่งผิดที่ ต้องไปส่งลาดพร้าว 38 แต่พนักงานไปส่งที่ลาดพร้าว 40 และไม่มีกาีโทรตอดต่อผู้รับก่อนเข้าไปจัดส่งพัสดุ ทางแฟลชแจ้งว่าจะแจ้งเรื่องไปที่สาขาจันทเกษม ให้พนักงานติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
หลังจากวางสายไป จึงได้โทรติดต่อกับพนักงานขนส่งโดยตรง ครั้งแรกไม่เปิดเครื่องติดต่อไม่ได้
ครั้งที่ 2 พนักงานขนส่งรับสาย แล้วแจ้งว่าให้ส่งรายละเอียดเลข Tracking ทาง sms ไว้ เพื่อจะตรวจสอบให้ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า
16:30 น. ของวันเดียวกันผู้รับ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากพนักงานขนส่ง ทางเราจึงได้โทรติดต่อพนักงานอีกครั้ง เพื่อขอให้โทรติดต่อผู้รับปลายทางว่าจะเข้าไปจัดส่งสินค้าให้อีกครั้งได้เมื่อไหร่ แต่คำตอบที่ได้จากพนักงานขนส่ง แจ้งว่า " ยังทำงานไม่เสร็จ เลยยังไม่ได้ตรวจสอบให้ "
* คำถามคือ นี่ไม่ใช้งานของพนักงานขนส่งหรอ? " ถ้าคุณทำงานไม่ผิดพลาด ก็ไม่ต้องแก้ไขข้อผิดพลาด
วันนี้ 3 ธ.ค. ณ ตอนนี้ก็ยังติดต่อพนักงานขนส่งไม่ได้ค่ะ สาขาแฟลชจันเกษมก็ติดต่อไม่ได้
ใครมีประสบการณ์ ควรทำยังไงดีคะ
Flash Express ส่งของผิด ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำยังไงดี
คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. 67 ปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ จึงเข้าไปตรวจสอบสถานะการจัดส่ง ขึ้นมาจัดส่งสำเร็จตั้งแต่เวลา 13:36 น. ของวันที่ 29 พ.ย.
วันต่อมา 2 ธ.ค. จึงติดต่อไปที่ Call Caenter Flash รับเรื่องสินค้าเซ็นรับแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า เนื่องจากส่งผิดที่ ต้องไปส่งลาดพร้าว 38 แต่พนักงานไปส่งที่ลาดพร้าว 40 และไม่มีกาีโทรตอดต่อผู้รับก่อนเข้าไปจัดส่งพัสดุ ทางแฟลชแจ้งว่าจะแจ้งเรื่องไปที่สาขาจันทเกษม ให้พนักงานติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
หลังจากวางสายไป จึงได้โทรติดต่อกับพนักงานขนส่งโดยตรง ครั้งแรกไม่เปิดเครื่องติดต่อไม่ได้
ครั้งที่ 2 พนักงานขนส่งรับสาย แล้วแจ้งว่าให้ส่งรายละเอียดเลข Tracking ทาง sms ไว้ เพื่อจะตรวจสอบให้ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า
16:30 น. ของวันเดียวกันผู้รับ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากพนักงานขนส่ง ทางเราจึงได้โทรติดต่อพนักงานอีกครั้ง เพื่อขอให้โทรติดต่อผู้รับปลายทางว่าจะเข้าไปจัดส่งสินค้าให้อีกครั้งได้เมื่อไหร่ แต่คำตอบที่ได้จากพนักงานขนส่ง แจ้งว่า " ยังทำงานไม่เสร็จ เลยยังไม่ได้ตรวจสอบให้ "
* คำถามคือ นี่ไม่ใช้งานของพนักงานขนส่งหรอ? " ถ้าคุณทำงานไม่ผิดพลาด ก็ไม่ต้องแก้ไขข้อผิดพลาด
วันนี้ 3 ธ.ค. ณ ตอนนี้ก็ยังติดต่อพนักงานขนส่งไม่ได้ค่ะ สาขาแฟลชจันเกษมก็ติดต่อไม่ได้
ใครมีประสบการณ์ ควรทำยังไงดีคะ