พอดีสั่งสินค้าออนไลน์มา ของมาถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 7 บอกจะนำส่งให้วันที่ 8
จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ติดต่อทุกแพลตฟอร์มบอกจะติดตามประสานงานให้
สรุปผ่านมาสี่ห้าวันยังเหมือนเดิม แอดมินตอบแถไปวันๆไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง พอเราถามขอโลเคชั่นจะเจ้าไปรับของเองก็บอกไม่รู้อะไรทั้งนั้น เราถามว่าแล้วคุณติดต่อประสานงานอะไรไปกับทางคลังปลายทาง เขารับรู้อะไรด้วยไหม แอดมินตอบกลับแบบหน้าตาเฉยว่า ก็ประสานไปแล้วแต่เขาไม่ได้รับรู้อะไรสักอย่างงง เราได้แต่ห้ะะ และที่บอกประสานงานไปๆ นี่ประสานไปแบบลมๆแล้งๆหรอ??? มีวิธีอะไรที่จัดการแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้บ้างงง!!!
ถ้าเลือกได้คงไม่เลือกบริษัท หัวxxx นี่หรอกค่ะ สั่งสินค้าออนไลน์ผ่าน nike store และทางnike ไม่คิดตะเลือกบริษัทขนส่งที่ดีกว่านี้เลยหรออ งงใจ
เสียเวลา เสียความรู้สึกก!!!
บริการขนส่ง KEX ทำไมชอบดองพัสดุ ????
จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ติดต่อทุกแพลตฟอร์มบอกจะติดตามประสานงานให้
สรุปผ่านมาสี่ห้าวันยังเหมือนเดิม แอดมินตอบแถไปวันๆไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง พอเราถามขอโลเคชั่นจะเจ้าไปรับของเองก็บอกไม่รู้อะไรทั้งนั้น เราถามว่าแล้วคุณติดต่อประสานงานอะไรไปกับทางคลังปลายทาง เขารับรู้อะไรด้วยไหม แอดมินตอบกลับแบบหน้าตาเฉยว่า ก็ประสานไปแล้วแต่เขาไม่ได้รับรู้อะไรสักอย่างงง เราได้แต่ห้ะะ และที่บอกประสานงานไปๆ นี่ประสานไปแบบลมๆแล้งๆหรอ??? มีวิธีอะไรที่จัดการแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้บ้างงง!!!
ถ้าเลือกได้คงไม่เลือกบริษัท หัวxxx นี่หรอกค่ะ สั่งสินค้าออนไลน์ผ่าน nike store และทางnike ไม่คิดตะเลือกบริษัทขนส่งที่ดีกว่านี้เลยหรออ งงใจ
เสียเวลา เสียความรู้สึกก!!!