บริการขนส่ง KEX ทำไมชอบดองพัสดุ ????

พอดีสั่งสินค้าออนไลน์มา ของมาถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 7  บอกจะนำส่งให้วันที่ 8 
จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง  พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ติดต่อทุกแพลตฟอร์มบอกจะติดตามประสานงานให้
สรุปผ่านมาสี่ห้าวันยังเหมือนเดิม  แอดมินตอบแถไปวันๆไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่าง พอเราถามขอโลเคชั่นจะเจ้าไปรับของเองก็บอกไม่รู้อะไรทั้งนั้น  เราถามว่าแล้วคุณติดต่อประสานงานอะไรไปกับทางคลังปลายทาง เขารับรู้อะไรด้วยไหม แอดมินตอบกลับแบบหน้าตาเฉยว่า ก็ประสานไปแล้วแต่เขาไม่ได้รับรู้อะไรสักอย่างงง  เราได้แต่ห้ะะ และที่บอกประสานงานไปๆ นี่ประสานไปแบบลมๆแล้งๆหรอ??? มีวิธีอะไรที่จัดการแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้บ้างงง!!!
ถ้าเลือกได้คงไม่เลือกบริษัท หัวxxx นี่หรอกค่ะ  สั่งสินค้าออนไลน์ผ่าน nike store  และทางnike ไม่คิดตะเลือกบริษัทขนส่งที่ดีกว่านี้เลยหรออ งงใจ
เสียเวลา เสียความรู้สึกก!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่