รีวิว ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS DTAC TRUE ส่งท้ายปีใหม่ไทย

ศูนย์บริการ ไม่นับพวกร้านพาร์ทเนอร์เอาท์ซอร์สนะ
- dtac นี่ยกให้ที่ 1 พนักงานบริการดีมาก หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส มารยาทงาม บริการแบบมีความจริงใจสุด ๆ ไปคัดคนมาจากไหนกัน เวลาไปใช้บริการตามห้างร้านแน่นอนว่าทุกที่ก็ต้องบริการดี แต่ไม่ได้รู้สึกถึงความจริงใจแบบ dtac น่ะ ผมไปศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนซิมเนื่องจากซิมเก่ามากจนเกิดอาการเครื่องมองไม่เห็นซิมการ์ดบ่อย ๆ บริการรวดเร็วประทับใจจบเคสไว (อาจจะด้วยคนน้อยด้วยช่วงโควิด)

-AIS ให้ที่ 2 นะ มีช่องพิเศษสำหรับ ลค. เซเรเนดด้วย การให้บริการดูดี (เน้นคำว่าดูดี คนละสไตล์กับดีแทค) มีความเป็นมืออาชีพ แต่ข้อมูลที่ให้ไม่ถูกต้องเท่าไหร่ เนื่องจากพึ่งซื้อ iPhone พร้อมแพคเกจ one plan for iphone ซึ่งมีแถมซิมเสริม ก็ไม่มีอะไรติดขัด ติดอย่างเดียว จนท. ศูนย์บอก เบอร์นี้ไม่มีโทรนะคะ มีแค่เน็ต 50 GB อย่างเดียวแต่ในความเป็นจริงคือ โทรได้แชร์นาทีเบอร์หลัก แต่ก็ไม่ได้ผิดซะทีเดียวเพราะมันแชร์กับเบอร์หลัก ไม่ถือเป็นประเด็น

-True พาเพื่อนไปซื้อ iPhoen 13 mini จนท. ทรู ไม่ได้เต็มใจขาย iPhone เชียร์ Samsung ตลอดการเช็คเครื่อง iPhone (ออกแนวแซะเล็ก ๆ ) ทั้งการบอกว่า ผมกลับไปใช้จอเล็กไม่ได้ จอไม่ลื่นอย่างนั้นอย่างนี้ จนเพื่อนผมทนไม่ไหวหยิบรุ่นเดียวกันกับเครื่องที่เจ้าหน้าที่ใช้ S21Ultra มา จนท. ถึงเงียบไป รวมถึงการพูดจาและหางเสียง การเรียก ลค. ว่าพี่ คือถ้าน้ำเสียงแบบดีแทคคงไม่ติดอะไร อันนี้พนักงานเซเว่นยังพูดเพราะกว่าอีก  (ไม่บอกนะศูนย์สาขาไหน อยู่ในห้างใหญ่ติด mrt  ชื่อห้างคำแรกแปลว่าทะเล) จุดสังเกตุอีกอย่างเคยซื้อโทรศัพท์กับทรูสมัยปี 56 จนทุกวันนี้อย่างนึงที่เหมือนเดิม คือ กินเวลานานมาก ศูนย์อื่นเร็วกว่านี้ทั้ง AIS DTAC

สรุปให้คะแนน dtac 10 AIS 9.5 true 5 ก็พอ ไปรีครูทพนักงานมาใหม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่