ขอ Complaint แย่ๆ ของพนักงาน Ais สาขา Mega Bangna
เมื่อวานไปซื้อ iPhone6 หลังจากไม่ได้ซื้อมือถือแพงๆมานาน ซื้อแต่ของถูกและพังตลอด
(อยากลองของแพงมั้งอ่ะ)
เรื่องมีอยู่ว่า...
ผม :: เดินเข้าไปงงๆที่ Ais บอกว่าขอดู iPhone6 หน่อย
พนักงาน :: ชี้ไปตรงที่เทส iPhone6/6+
ผม :: เดินไปเดินมา แล้วแจ้งพนักงานว่าผมจะเอาละ
ผม :: ผมถามว่ามีผ่อน 0% ใช่ไหม (บัตรผมเป็นสีทอง)
พนักงาน :: มีครับ แต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่นะ ไม่มีเครื่องเปล่าผ่อน 0% จาก Ais
ผม :: โอเค แล้วถ้าผมจ่ายเงินสดไปสัก 8000 แล้วที่เหลือผ่อน 0% ได้ไหม?
พนักงาน :: ไม่ได้ครับ ต้องรูดเต็ม หรือผ่อนเต็มครับ
พนักงาน :: ลูกค้าต้องการเพิ่มยอดเงนเหรอครับ ต้องลองไปคุยกับทางธนาคารของบัตรครับ
ผม :: ไม่ใช่ครับ ผมแค่ไม่อยากผ่อนราคาเต็ม พอดีมีเงินสดไง
พนักงาน :: (หัวเราะกัน 3-4 คน)
ผม :: นั้นผมจะเอาเลยล่ะกัน (ผมรู้สึกแย่มาก เหมือนโดนดูถูก)
หนักงาน :: ลูกค้าวงเงินถึงเหรอครับ??
ผม :: (หน้าอย่างชา) แล้วยื่นบัตรทอง และบอกว่าผมมีวงเงิน 45000 ครับ
พนักงาน :: (เปลี่ยนท่าที) และให้บริการต่อ...
จากเดิมผมต้องการ iPhone6 ธรรมดา แต่หมันไส้พนักงานมาก เลยเปลี่ยนเป็น iPhone6+
แล้วตอนกลับก็ถือให้พนักงานคนนั้นๆเห็นไปเลย 55
คือผมไม่ใช่อะไรหรอก แต่ทำไมพนักงานต้องดูถูกลูกค้าด้วย ด้วยความไม่เต็มใจหรือเต็มใจก้เถอะ
หรือผมไม่ได้ใส่สูทรผูกไท้?? ใส่ชุดธรรมดาแบกเป้เก่าๆไม่ได้??
แม้ว่าได้เครื่องมาแล้วจริง แต่ได้รับความรู้สึกแย่เช่นกัน
ปล. พนักงานดังกล่าวเป็นพนักงานกดเบอร์คิว ผช และ ผญ ครับ แย่มากกก
แต่ขอชื่นชมพนักงานเค้าเตอร์ ผช โต๊ะ 3 นับด้านใน หน้าเข้มๆ น้องบริการดีมาก
ขอ Complaint แย่ๆ ของพนักงาน Ais สาขา Mega Bangna
เมื่อวานไปซื้อ iPhone6 หลังจากไม่ได้ซื้อมือถือแพงๆมานาน ซื้อแต่ของถูกและพังตลอด
(อยากลองของแพงมั้งอ่ะ)
เรื่องมีอยู่ว่า...
ผม :: เดินเข้าไปงงๆที่ Ais บอกว่าขอดู iPhone6 หน่อย
พนักงาน :: ชี้ไปตรงที่เทส iPhone6/6+
ผม :: เดินไปเดินมา แล้วแจ้งพนักงานว่าผมจะเอาละ
ผม :: ผมถามว่ามีผ่อน 0% ใช่ไหม (บัตรผมเป็นสีทอง)
พนักงาน :: มีครับ แต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่นะ ไม่มีเครื่องเปล่าผ่อน 0% จาก Ais
ผม :: โอเค แล้วถ้าผมจ่ายเงินสดไปสัก 8000 แล้วที่เหลือผ่อน 0% ได้ไหม?
พนักงาน :: ไม่ได้ครับ ต้องรูดเต็ม หรือผ่อนเต็มครับ
พนักงาน :: ลูกค้าต้องการเพิ่มยอดเงนเหรอครับ ต้องลองไปคุยกับทางธนาคารของบัตรครับ
ผม :: ไม่ใช่ครับ ผมแค่ไม่อยากผ่อนราคาเต็ม พอดีมีเงินสดไง
พนักงาน :: (หัวเราะกัน 3-4 คน)
ผม :: นั้นผมจะเอาเลยล่ะกัน (ผมรู้สึกแย่มาก เหมือนโดนดูถูก)
หนักงาน :: ลูกค้าวงเงินถึงเหรอครับ??
ผม :: (หน้าอย่างชา) แล้วยื่นบัตรทอง และบอกว่าผมมีวงเงิน 45000 ครับ
พนักงาน :: (เปลี่ยนท่าที) และให้บริการต่อ...
จากเดิมผมต้องการ iPhone6 ธรรมดา แต่หมันไส้พนักงานมาก เลยเปลี่ยนเป็น iPhone6+
แล้วตอนกลับก็ถือให้พนักงานคนนั้นๆเห็นไปเลย 55
คือผมไม่ใช่อะไรหรอก แต่ทำไมพนักงานต้องดูถูกลูกค้าด้วย ด้วยความไม่เต็มใจหรือเต็มใจก้เถอะ
หรือผมไม่ได้ใส่สูทรผูกไท้?? ใส่ชุดธรรมดาแบกเป้เก่าๆไม่ได้??
แม้ว่าได้เครื่องมาแล้วจริง แต่ได้รับความรู้สึกแย่เช่นกัน
ปล. พนักงานดังกล่าวเป็นพนักงานกดเบอร์คิว ผช และ ผญ ครับ แย่มากกก
แต่ขอชื่นชมพนักงานเค้าเตอร์ ผช โต๊ะ 3 นับด้านใน หน้าเข้มๆ น้องบริการดีมาก