การบริการแย่แย่ ของร้าน Miyazaki ในเครือ MK Restaurants

ดิฉันได้เข้าใช้บริการที่ร้าน Miyazaki บ่อยครั้งมากเรียกได้ว่าเป็นลูกค้าประจำก็ว่าได้ เพราะดิฉันชอบทานเทปันยากิ
แต่ในวันนี้ 13/3/59 เวลา 15.00 น.ได้เข้าใช้บริการโดยสั่งอาหารชุดหมูสไลด์+ชุดไก่+ปลาหมึก1จาน+ข้าวกระเทียม+น้ำดื่มไม่เอาน้ำแข็ง
ก็รออาหารตามปกติจนผ่านมาเป็นระยะเวลาประมาณ 20 นาทีได้ ดิฉันเริ่มงง+อารมณ์โมโหว่าทำไมแค่น้ำดื่มยังไม่มาเสิร์ฟมันหายากมากนักหรอค่ะ ก็ได้บอกกับพนง.ว่านี่ผ่านมา 20 นาทีแล้วพี่ยังไม่ได้ดื่มน้ำเลยค่ะ พนง.ก็ไม่ว่าอะไร เดินไปมากันทำตัวเหมือนยุ่งมาก ทั้งที่ไม่ได้ยุ่งอะไรมากค่ะ
สักพักผ่านไปอีก 10 นาที พนง.คนดังกล่าวเดินกลับมาถามดิฉันว่า "ขอโทษนะค่ะ ลูกค้าสั่งน้ำอะไรไปค่ะ" นี่คืออะไรค่ะ?? ดิฉันทำงานบริการมาก่อนขอบอกเลยว่านี่คือการบริการที่ย่ำแย่มาก ถ้าร้านอาหารร้านนี้ไม่มีชื่อเสียงอะไรมากดิฉันจะไม่โมโหเลย แต่นี่คือระดับ MK ที่มีการ Training พนง.มาหรอค่ะ ครึ่งชม.ผ่านไปดิฉันถามว่าอาหารทำหรือยัง คำตอบที่ได้คือพ่อครัวกำลังจะเริ่มทำอาหาร แล้วถามว่าดิฉันจะได้รับประทานกี่โมงค่ะ?
มาตรฐานของ MK คือการบริการที่รวดเร็วไม่ใช่หรอค่ะ หรือว่านโยบายเปลี่ยนไปแล้ว
นี่คือสิ่งที่ดิฉันเสียความรู้สึกกับการบริการมาก ไม่เคยต้องรออาหารนานขนาดนี้ และพนักงานไม่สนใจในสิ่งที่ดิฉันสั่ง ไม่มี Service mind ที่ดี หน้าบึ้งเหมือนเหนื่อยมาก คือดิฉันมาซื้อนะค่ะ ไม่ได้มาขอกิน ควรจะได้รับมาตรฐานการบริการที่ดีมากกว่านี้ใช่ไหมค่ะ ไม่ใช่ร้านอาหารตามสั่งข้างถนนนะค่ะ ที่เขียนมาทั้งหมด อยากให้พิจารณาดูนะค่ะ และนำไปปรับปรุง ไม่อยากให้ลูกค้าท่านอื่นได้รับการบริการแบบดิฉันค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่