สวัสดีค่ะ เริ่มจากตอนแรกเราเห็นรีวิวฉีดผิวตามอินเตอร์เน็ต เห็นครั้งแรก แล้วรู้สึกมันถูกดีเลยไปทำค่ะ รู้สึกว่าที่นี่รีวิวเยอะดารารีวิวก็เยอะก็เลยรู้สึกอุ่นใจว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับการบริการ แต่พอไปแล้วครั้งแรกสำหรับเราไม่ประทับใจเลยค่ะ ตั้งแต่ที่เราเดินเข้าไปในคลินิกพนักงานเหมือนไม่ยินดีที่จะต้อนรับเราเท่าไหร่ เห็นเรานะคะ แต่เหมือนมองหน้าเฉยๆแล้วก็รับลูกค้าคนอื่นต่อทั้งๆที่ลูกค้าบางคนมาทีหลังเรา เค้าดูแลดีมาก
ตอนแรกเราไม่ได้คิดอะไรค่ะเราคิดว่าเค้าน่าจะยุ่งเลยอาจจะลืมเรา เราเลยนั่งรอสักพักค่ะ จนเราต้องเดินไปบอกเค้าเองว่ามาทำอะไร เค้าก็ให้กรอกแบบฟอร์มตามปกตินะคะ (เรานัดมานะคะ บ่าย3 มาก่อน15นาทีทำตามที่บอกทุกอย่าง ตรงเวลาเป๊ะๆ) เรากรอกเสร็จเขาก็ให้นั่งรอประมาณ 15 นาที ระหว่างนั้นก็มีลูกค้าเข้ามานะคะแต่น่าจะเป็นลูกค้าเก่าเขาเข้ามาแล้วก็เดินเข้าไปทำหัตถการเลย
เราไม่ได้ติดใจตรงนี้เท่าไหร่ค่ะเพราะเราก็เข้าใจอยู่ว่าน่าจะเป็นลูกค้าประจำ
แต่ที่เราไม่โอเคมากๆคือคนที่กรอกประวัติหลังเราและมาหลังเราประมาณ 10 นาทีได้เข้าไปทำก่อน เรานั่งรออยู่ตรงนั้นเกือบครึ่งชั่วโมงค่ะเลยจากเวลาที่เรานัดมา(ระบบคิวเเย่มากๆค่ะ)
แต่พอเข้าไปทำ รู้สึกว่าพี่พยาบาลที่ทำให้น่ารักมากๆค่ะ(ที่เราทำคือฉีดวิตามินนะคะ) พอเจอพี่พยาบาลคนนี้รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาหน่อย ต่างจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์มากๆ มองเราตาขวางเหมือนเรามาขอทำฟรีๆ
พอทำเสร็จเราเดินผ่านหน้าเคาน์เตอร์เค้าก็มามองตาขวางใส่เรา เดินออกไปก็ไม่มีใครกล่าวทักทายเลยค่ะทั้งตอนมาและตอนกลับ
สำหรับเราเรารู้สึกว่างานบริการแบบนี้มันสำคัญมากๆที่จะต้องใส่ใจลูกค้าอะค่ะ แต่อันนี้เหมือนเลือกปฏิบัติ(มีคุณพี่ผู้หญิงก่อนหน้าเรา เค้าพาแฟนมาทำน่าจะต้องรอนานกว่าเราอีกจนเค้าต้องตะโกนไปถามพี่พนักงานน่ะค่ะว่าจะได้ทำตอนไหน)
สำหรับเรารู้สึกว่าเป็นครั้งแรกที่ไม่โอเคเลยค่ะ(อันนี้เราทำสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตนะคะ)
[CR] รีวิวกังนัมคลินิก ปสก.ครั้งเเรก(ไม่ประทับใจมากๆ)
ตอนแรกเราไม่ได้คิดอะไรค่ะเราคิดว่าเค้าน่าจะยุ่งเลยอาจจะลืมเรา เราเลยนั่งรอสักพักค่ะ จนเราต้องเดินไปบอกเค้าเองว่ามาทำอะไร เค้าก็ให้กรอกแบบฟอร์มตามปกตินะคะ (เรานัดมานะคะ บ่าย3 มาก่อน15นาทีทำตามที่บอกทุกอย่าง ตรงเวลาเป๊ะๆ) เรากรอกเสร็จเขาก็ให้นั่งรอประมาณ 15 นาที ระหว่างนั้นก็มีลูกค้าเข้ามานะคะแต่น่าจะเป็นลูกค้าเก่าเขาเข้ามาแล้วก็เดินเข้าไปทำหัตถการเลย
เราไม่ได้ติดใจตรงนี้เท่าไหร่ค่ะเพราะเราก็เข้าใจอยู่ว่าน่าจะเป็นลูกค้าประจำ
แต่ที่เราไม่โอเคมากๆคือคนที่กรอกประวัติหลังเราและมาหลังเราประมาณ 10 นาทีได้เข้าไปทำก่อน เรานั่งรออยู่ตรงนั้นเกือบครึ่งชั่วโมงค่ะเลยจากเวลาที่เรานัดมา(ระบบคิวเเย่มากๆค่ะ)
แต่พอเข้าไปทำ รู้สึกว่าพี่พยาบาลที่ทำให้น่ารักมากๆค่ะ(ที่เราทำคือฉีดวิตามินนะคะ) พอเจอพี่พยาบาลคนนี้รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาหน่อย ต่างจากพนักงานหน้าเคาน์เตอร์มากๆ มองเราตาขวางเหมือนเรามาขอทำฟรีๆ
พอทำเสร็จเราเดินผ่านหน้าเคาน์เตอร์เค้าก็มามองตาขวางใส่เรา เดินออกไปก็ไม่มีใครกล่าวทักทายเลยค่ะทั้งตอนมาและตอนกลับ
สำหรับเราเรารู้สึกว่างานบริการแบบนี้มันสำคัญมากๆที่จะต้องใส่ใจลูกค้าอะค่ะ แต่อันนี้เหมือนเลือกปฏิบัติ(มีคุณพี่ผู้หญิงก่อนหน้าเรา เค้าพาแฟนมาทำน่าจะต้องรอนานกว่าเราอีกจนเค้าต้องตะโกนไปถามพี่พนักงานน่ะค่ะว่าจะได้ทำตอนไหน)
สำหรับเรารู้สึกว่าเป็นครั้งแรกที่ไม่โอเคเลยค่ะ(อันนี้เราทำสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตนะคะ)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น