คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ฟูจิ นี้เป็นร้านบริการห่วยเบอร์1ของผมเลยครับ ต้องค่อยลุ้นว่ามีสาขาไหนบริการดี สาขาห่วยสุดต้องเซ็นทรัลเวิร์ด ให้ลูกค้ายืนรอคิวนานมาก ผมรอเกินครึ่งชม. ทั้งๆทีมีโต๊ะว่างอยู่ 5-6 โต๊ะ แถมเวลาเรียกมารับออเดอร์ไม่ค่อยยอมมา สงสัยไม่อยากขาย เป็นสาขาที่ผมเข้าไปนั้งแล้วต้องเดินออกจากร้านมา 3 รอบแล้วเพราะไม่ยอมมารับออเดอร์ เรียกแล้วเรียกอีก (ที่ไปซ้ำเพราะไปกับคนอื่นแล้วเขาจะกิน) ห่วยมากกก หลัง ๆ ลาขาดสาขานี้ มีสาขาแฟชั่นไอร์แลนด์อีกสาขาที่ต้องคอยลุ้นว่าจะเจอบริการแบบไหน สาขาที่บริการดีก็มีอย่าง the mall บางกะปิ / ฟิวเจอร์ รังสิต แต่น่าจะยกเลิก Service Charge ไปได้แล้ว
แสดงความคิดเห็น
ร้านฟูจิ บริการไม่เรื่อง เลยขอไม่จ่าย Service Charge 10%
1. กินๆ อยู่น้ำหยดจากเพดาน เห็นตรงหยดมาจากช่องหลอดไฟ ตอนแรกนึกว่าน้ำจากแก้วน้ำกระเด็นตอนวาง แต่นั่งไปซักพัก หยดมาหลายที ใส่จานอาหารด้วยมั๊ยก็ไม่รู้ แจ้งพนักงานไป หลายรอบ คำตอบเดียวกัน คือ "จะแจ้งให้ช่างมาดูค่ะ" จบแค่นั้น นั่งแดรกต่อไปนะเมิงงงงง
2. ไม่มีพนักงานมาคอยบริการเลย ต้องเรียกทุกครั้ง จะสั่งต้องเชิญมา น้ำแข็งไม่เติม น้ำไม่เสริฟ ไม่รินใส่แก้ว ตั้งขวดเสร็จเดินไปเลย จำได้ว่า "มาตรฐานไม่ใช่แบบนี้"
3. สั่งของหวานก็ไม่เก็บจานชามที่กินเสริฟแล้วไป ทั้งที่ลูกค้าช่วยเก็บมาวางใกล้กันให้แล้ว ซึ่ง ท่านพนักงานก็วางถ้วยขนมลงกลุ่มจานที่กองไว้นั่นหล่ะครับ แล้วก็ไป
4. ตอนเช็คบิล ก็บอกว่า เจอปัญหาอะไร และ แจ้งว่าไม่ต้องการจ่าย SC 10% เพราะบริการไม่ดีเลย ผลคือ "ไม่ได้ค่ะ"
ผมเรียกร้องเกินไปใช่มั๊ยครับ??