ร้านฟูจิ บริการไม่เรื่อง เลยขอไม่จ่าย Service Charge 10%

9 ก.ย. ไปกินที่ร้านฟูจิ โลตัสลาดพร้าว เวลาประมาณ 19.30 น. เจอปัญหาดังนี้

1. กินๆ อยู่น้ำหยดจากเพดาน เห็นตรงหยดมาจากช่องหลอดไฟ ตอนแรกนึกว่าน้ำจากแก้วน้ำกระเด็นตอนวาง แต่นั่งไปซักพัก หยดมาหลายที ใส่จานอาหารด้วยมั๊ยก็ไม่รู้ แจ้งพนักงานไป หลายรอบ คำตอบเดียวกัน คือ "จะแจ้งให้ช่างมาดูค่ะ" จบแค่นั้น นั่งแดรกต่อไปนะเมิงงงงง

2. ไม่มีพนักงานมาคอยบริการเลย ต้องเรียกทุกครั้ง จะสั่งต้องเชิญมา น้ำแข็งไม่เติม น้ำไม่เสริฟ ไม่รินใส่แก้ว ตั้งขวดเสร็จเดินไปเลย จำได้ว่า "มาตรฐานไม่ใช่แบบนี้"

3. สั่งของหวานก็ไม่เก็บจานชามที่กินเสริฟแล้วไป ทั้งที่ลูกค้าช่วยเก็บมาวางใกล้กันให้แล้ว ซึ่ง ท่านพนักงานก็วางถ้วยขนมลงกลุ่มจานที่กองไว้นั่นหล่ะครับ แล้วก็ไป

4. ตอนเช็คบิล ก็บอกว่า เจอปัญหาอะไร และ แจ้งว่าไม่ต้องการจ่าย SC 10% เพราะบริการไม่ดีเลย ผลคือ "ไม่ได้ค่ะ"




ผมเรียกร้องเกินไปใช่มั๊ยครับ??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตามระเบียบไม่ได้
ที่ทำได้ คือ ประจานค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ฟูจิ นี้เป็นร้านบริการห่วยเบอร์1ของผมเลยครับ ต้องค่อยลุ้นว่ามีสาขาไหนบริการดี สาขาห่วยสุดต้องเซ็นทรัลเวิร์ด ให้ลูกค้ายืนรอคิวนานมาก ผมรอเกินครึ่งชม. ทั้งๆทีมีโต๊ะว่างอยู่ 5-6 โต๊ะ แถมเวลาเรียกมารับออเดอร์ไม่ค่อยยอมมา สงสัยไม่อยากขาย เป็นสาขาที่ผมเข้าไปนั้งแล้วต้องเดินออกจากร้านมา 3 รอบแล้วเพราะไม่ยอมมารับออเดอร์ เรียกแล้วเรียกอีก (ที่ไปซ้ำเพราะไปกับคนอื่นแล้วเขาจะกิน) ห่วยมากกก หลัง ๆ ลาขาดสาขานี้ มีสาขาแฟชั่นไอร์แลนด์อีกสาขาที่ต้องคอยลุ้นว่าจะเจอบริการแบบไหน สาขาที่บริการดีก็มีอย่าง the mall บางกะปิ / ฟิวเจอร์ รังสิต แต่น่าจะยกเลิก  Service Charge ไปได้แล้ว
ความคิดเห็นที่ 3
ยังเข้ากันอยู่อีกหรอครับ ร้านนี้ บริการห่วยไม่สมเป็นร้านของคนญี่ปุ่น แต่ยังจะเผือกเก็บค่าบริการอีก 555
อาหารก็รสชาติจืดๆจะส่วนใหญ่ เป็นผมยาโยอิโลด อร่อยกว่า (ลิ้นใครลิ้นมัน) ถูกกว่า
บริการดีกว่า แถมไม่มีชาร์จอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่