หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ประสบการณ์สั่งของ 11Street ครั้งแรกที่อยากบอกว่าจะไม่สั่งอีกเป็นครั้งที่2
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เมื่อวันจันทร์ที่ 13/03/2017 ผมได้เห็นโฆษณาลดราคาของ PS4 ซึ่งดูแล้วน่าสนใจ ผมจึงได้เข้าไปดูและตกลงซื้อสินค้านั้น ภายในวันจันทร์ที่ 13/03/2017 เมื่อถึงวันอังคารผมจึงลองติดตามผลว่าสินค้าจัดส่งช่องทางไหน เพื่อจะได้คำนวนเวลาถูกว่าของที่ผมส่งจะมาถึงวันไหนจึงสอบถามไปที่ facebook page 11street ทางแอดมินได้ตอบมาตามภาพครับ
ต่อมาผมจะติดตามผลต่อ เพราะจากที่ผมได้ไปอ่านรีวิวใน 11street ถ้าอยู่ใน กทม จะได้รับสินค้าภายในวันถัดไปจากการสั่งซื้อ
ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า แอดมินโทรไปสอบถามทางร้านแล้ว และทางร้านจะจัดส่งให้ "วันนี้" คือวันที่ 15/03/2017 พอวันที่ 16/03/2017 ผมจึงสอบถามว่าผมควรได้เลข tracking number ของ kerry หรือยังแอดมินมาตอบว่าทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งที่ผมเข้าใจคือของจะถูกส่งให้ผมในวันถัดไป
ซึ่งผมเองลองสอบถามกับทางแอดมินก่อนว่าถ้าช้าแบบนี้ผมไปรับสินค้าที่ร้านก้อได้นะครับ
พอหลังจากที่ 11 street ตรวจสอบแล้ว สรุปทางร้านส่งของให้ผมวันศุกร์ที่ 17/03/2017 แต่ถ้าจำกันได้ทางแอดมินได้แจ้งผมมาว่าร้านจะส่งให้ตั้งแต่วันพุธแล้ว สรุปส่งให้ผมวันศุกร์ตอนเที่ยง ผมจึงเรียกอารมณ์เสียและได้โทรไปสอบถาม call-center เรื่องการคืนเงินได้รับการตอบกับว่าต้องใช้เวลา 15-30 วัน "หลังจากได้รับสินค้าแล้ว" งั้นผมจึงสอบถาม call center ไปใหม่ว่าจะได้รับของเร็วสุดเมื่อไหร่ ทาง Call center ของ 11street ได้เช็คให้ผมว่าเร็วสุดคือวันจันทร์ แต่เดี๋ยวก่อน Call center บอกผมประมาณว่าเผื่อใจหน่อย อาจจะได้ของวันอังคารหรือวันพุธ ซึ่งผมรู้สึกไม่พอใจอย่างได้จึงได้ระบายความรู้สึก(ผมไม่ได้ใช้คำหยาบเลยนะครับ)ว่าผมซื้อของตั้งแต่วันจันทร์แล้ว ทำไมผมถึงได้ของไปอีกอาทิตย์นึงเลย ผมสามารถไปรับของที่ kerry ได้ไหม ทางcall center จึงตรวจเช็คให้ผม สรุปก้อไม่ได้ ผมจะพูดเชิงตำหนิการให้บริการ(ย้ำอีกครั้งว่าผมไม่ใช้คำหยาบและไม่พูดเสียงดัง) ทาง Call center จึงได้ขอโทษผม ผมจึงถามว่าทาง 11street สามารถช่วยอะไรผมได้มากกว่าขอโทษรึป่าว ทาง call center บอกช่วยได้เท่านี้จริงๆ ผมจึงแบบโอเค ผมยอมแพ้ รอก้อรอ ประกอบกับแอดมิน page 11street ได้ตอบกลับผมมาผมจึงพิมพ์กลับไปประมาณนี้ครับ
สรุปแล้วผมน่าจะได้สินค้าที่ซื้อไปตั้งแต่วันที่ 13/03/2017 น่าจะได้รับสินค้าประมาณ 20-21-22 /03/2017 ซึ่งจากที่คุยกันตอนแรก สั่งสินค้าภายใน กทม ได้รับสินค้า 3-5 วัน กลายเป็นครบหรือเกิน 1สัปดาห์
เขียนมาซะยาวยังไงก้อขอให้คนที่จะตัดสินใจจะซื้อของเจ้านี้ก้อคิดกันดีๆครับ บางท่านอาจจะได้สินค้าเร็วตามที่รีวิวกันไว้ แต่บางท่านอาจจะได้สินค้าช้าเหมือนผม ก้อลองๆกันดูครับ
ผมขอชมเชยและขอโทษที่คำพูดผมไม่เชิงด่าแต่อาจฟังดูแล้วเจ็บไปบ้าง สำหรับ Call-Center ท่านนั้นของ 11Street ครับ
ชื่อสินค้า:
สั่งของ 11street
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดืมๆ ของไม่ส่ง
ผมเป็นผู้รับของ รอของจากผู้ส่ง ส่งของมาวันที่ 27/12/24 ผู้ส่งแจ้งว่าข้อมูล ลงถูกครบถ้วน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ข้อมูล ถึงมีปัญหามาเช็คสถานะ วันที่ 28/12/24 ไม่มีทั้งชื่อ ผู้ส่งและผู้รับ โทรให้ KEX อัพเดท ข้
kengpengjui
ประสบการณ์แย่ๆในการสั่งสินค้าผ่านทาง 11street
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12/03/17 ผมได้ทำการส่ังสินค้ากับทาง 11street เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการ เนื่องจากได้ราคาหลังหักส่วนลดแล้วจะถูกกว่าสั่งผ่านร้านโดนตรง หรือสั่งผ่านเว็บอื่นๆ จึงได้ตัดสินใจสั่งกับทาง 11s
One'NC
KEX ไม่ส่งของ ค้างในระบบตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม
เดี๋ยวนี้ขนส่ง kerry ห่วยขนาดนี้แล้วหรอคะ พนักงานเข้ารับพัสดุแล้วค้างในระบบตั้งแต่วันที่ 8 ธันวามคม ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเลย เป็นยาจากโรงพยาบาลด้วย หัวร้อนมาก แย่สุดๆ ต่อไปไม่ใช้บริการแล้ว เตือน
bananasan
ขนส่ง Kerry ทำไมแย่จังตอนนี้
คือ กำหมดส่ง 24 คับ แต่ ตอนที่โพสนี้ 26 แล้วยังไม่ได้รับของครับ และ ผมไม่เข้าใจ เหตุผล ที่ พนักงานลงไว้ ทำไม ต้อง โกหก ด้วย คุณบอกว่า ผู้รับ ไม่อยู่ปลายทาง ลงเช่นนี้ ถ้าผู้ส่งมาเห็น จะคิดยังไง ทำไมคุณ
MakeMek
KEX (kerry) พัสดุค้างอยู่ที่คลังสินค้าจะ10วันแล้ว สามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมเรียกรถKEX(kerry)มารับพัสดุผ่านแอพ คนขับเข้ามารับพัสดุ 28/11/2024 เรียบร้อย วันที่ 29/11/2024 เจ้าหน้าที่โทรมาตอนเย็นขอข้อมูลจัดส่งเพิ่มเติมก็ให้ไปเรียบร้อย ผ่านไปถึงวันที่ 03/
สมาชิกหมายเลข 8525097
สั่งซื้อสินค้าSamsung กับweb 11street
-วันที่ 4 เมษายนนี้ ผมสั่งซื้อเครื่องดูดฝุ่น samsung จาก web 11street ผู้ขายที่ระบุไว้บอกเป็น samsung official store -จากนั้น วันที่ 7 เมษายน มี mail ส่งจาก 11street ว่าสินค้าได้รับการจัดส่งแล้ว แต
สมาชิกหมายเลข 1311675
สามารถร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหม แล้วร้องเรียนได้ที่ช่องทางไหน
เขาส่งของมาถึงคลัง DC ท่าพระ ถึงตั้งแต่วันที่ 15 กย จนถึงวันนี้วันที่ 22ของยังไม่มาส่ง ติดต่อไปที่ call center ได้รับคำตอบเหมือนเดิมทุกวัน ๆม่ทีอะไรคืบหน้า ก็บอกจะรีบจัดส่งให้ ขอที่อยุ่คลังก็ให้
bana..s
แชร์ประสบการณ์แย่ๆซื้อของจาก index living mall ใครจะซื้อคิดให้ดีก่อน ?
เราได้ซื้อของจาก index living mall เป็นเฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน 1 ชุด ราคา7431.- ตั้งแต่วันที่ 15/กย/66 ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ดำเนินการชำระเงินผ่านทางบัตรเดบิต คำสั่งซื้อเรียบร้
สมาชิกหมายเลข 7850760
ใครเจอปัญหาจากการซื้อประกันรถยนต์ Rabbit care บ้างครับ
เดิมผมซื้อประกันรถยนต์ผ่าน EasyCompare แต่มาในปี 2567 ลูกค้า EasyCompare จะถูกดูแลโดยบริษัทใหม่คือ Rabbit care โดยประมาณ 2 เดือนก่อนประกันหมดอายุ เจ้าหน้าที่ของ Rabbit care ได้ติดต่อเพื่อเสนอเบี้ยต่อป
Arndell
ใครเคยโดน พนง. ส่งสินค้า #Kerry ทำเรื่องแย่ๆ มาแบ่งปันกันหน่อย
#หัวร้อน #kerry เรื่องมีอยู่ว่า พนง ของ #KerryExpressThailand แสดงอาการไม่พอใจ ที่เราไปเตือนว่า จอดรถให้มันตรงช่องหน่อย เพราะว่าถ้ารถมาอีกคัน มันจะจอดลำบาก พนง.ท่านนั้นก็ ขอโ
Mr.Rungoil
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 85
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ประสบการณ์สั่งของ 11Street ครั้งแรกที่อยากบอกว่าจะไม่สั่งอีกเป็นครั้งที่2
ต่อมาผมจะติดตามผลต่อ เพราะจากที่ผมได้ไปอ่านรีวิวใน 11street ถ้าอยู่ใน กทม จะได้รับสินค้าภายในวันถัดไปจากการสั่งซื้อ
ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า แอดมินโทรไปสอบถามทางร้านแล้ว และทางร้านจะจัดส่งให้ "วันนี้" คือวันที่ 15/03/2017 พอวันที่ 16/03/2017 ผมจึงสอบถามว่าผมควรได้เลข tracking number ของ kerry หรือยังแอดมินมาตอบว่าทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งที่ผมเข้าใจคือของจะถูกส่งให้ผมในวันถัดไป
ซึ่งผมเองลองสอบถามกับทางแอดมินก่อนว่าถ้าช้าแบบนี้ผมไปรับสินค้าที่ร้านก้อได้นะครับ
พอหลังจากที่ 11 street ตรวจสอบแล้ว สรุปทางร้านส่งของให้ผมวันศุกร์ที่ 17/03/2017 แต่ถ้าจำกันได้ทางแอดมินได้แจ้งผมมาว่าร้านจะส่งให้ตั้งแต่วันพุธแล้ว สรุปส่งให้ผมวันศุกร์ตอนเที่ยง ผมจึงเรียกอารมณ์เสียและได้โทรไปสอบถาม call-center เรื่องการคืนเงินได้รับการตอบกับว่าต้องใช้เวลา 15-30 วัน "หลังจากได้รับสินค้าแล้ว" งั้นผมจึงสอบถาม call center ไปใหม่ว่าจะได้รับของเร็วสุดเมื่อไหร่ ทาง Call center ของ 11street ได้เช็คให้ผมว่าเร็วสุดคือวันจันทร์ แต่เดี๋ยวก่อน Call center บอกผมประมาณว่าเผื่อใจหน่อย อาจจะได้ของวันอังคารหรือวันพุธ ซึ่งผมรู้สึกไม่พอใจอย่างได้จึงได้ระบายความรู้สึก(ผมไม่ได้ใช้คำหยาบเลยนะครับ)ว่าผมซื้อของตั้งแต่วันจันทร์แล้ว ทำไมผมถึงได้ของไปอีกอาทิตย์นึงเลย ผมสามารถไปรับของที่ kerry ได้ไหม ทางcall center จึงตรวจเช็คให้ผม สรุปก้อไม่ได้ ผมจะพูดเชิงตำหนิการให้บริการ(ย้ำอีกครั้งว่าผมไม่ใช้คำหยาบและไม่พูดเสียงดัง) ทาง Call center จึงได้ขอโทษผม ผมจึงถามว่าทาง 11street สามารถช่วยอะไรผมได้มากกว่าขอโทษรึป่าว ทาง call center บอกช่วยได้เท่านี้จริงๆ ผมจึงแบบโอเค ผมยอมแพ้ รอก้อรอ ประกอบกับแอดมิน page 11street ได้ตอบกลับผมมาผมจึงพิมพ์กลับไปประมาณนี้ครับ
สรุปแล้วผมน่าจะได้สินค้าที่ซื้อไปตั้งแต่วันที่ 13/03/2017 น่าจะได้รับสินค้าประมาณ 20-21-22 /03/2017 ซึ่งจากที่คุยกันตอนแรก สั่งสินค้าภายใน กทม ได้รับสินค้า 3-5 วัน กลายเป็นครบหรือเกิน 1สัปดาห์
เขียนมาซะยาวยังไงก้อขอให้คนที่จะตัดสินใจจะซื้อของเจ้านี้ก้อคิดกันดีๆครับ บางท่านอาจจะได้สินค้าเร็วตามที่รีวิวกันไว้ แต่บางท่านอาจจะได้สินค้าช้าเหมือนผม ก้อลองๆกันดูครับ
ผมขอชมเชยและขอโทษที่คำพูดผมไม่เชิงด่าแต่อาจฟังดูแล้วเจ็บไปบ้าง สำหรับ Call-Center ท่านนั้นของ 11Street ครับ