-วันที่ 4 เมษายนนี้ ผมสั่งซื้อเครื่องดูดฝุ่น samsung จาก web 11street ผู้ขายที่ระบุไว้บอกเป็น samsung official store
-จากนั้น วันที่ 7 เมษายน มี mail ส่งจาก 11street ว่าสินค้าได้รับการจัดส่งแล้ว
แต่ตัวผมก็ยังไม่ได้ รับสินค้าเลยครับ ได้ลองตามเรื่องกับทาง web 11street ไปตั้งแต่วัน จันทร์ ที่ 10 เมษายน
-ทาง web โทรไปหาผู้ขาย แล้วแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อผู้ขายได้ บอกว่าจะตามเรื่องให้
-11 เมษายน ประมาณ บ่ายหน่อยๆ โทรไป call center 11street เพื่อตามเรื่อง(เพราะ ไม่มีการติดต่อกลับมาว่า ได้ผลยังไง)
call center บอกจะตามเรื่องให้เช่นเคย บอกว่าคนที่รับเรื่องไว้เมื่อวานก็มาทำงาน ก่อน 18.00 น. ถ้าคุณลูกค้ายังไม่ได้รับการติดต่อจากทาง web ให้โทรมาใหม่
-11 เมษายน 2560 เวลา 18.00 น. ไม่มีการติดต่อกลับมาจาก web 11street เลย ต้องโทรกลับไปเองเพื่อตามเรื่อง ได้รับคำตอบเหมือนเมื่อวาน ว่าโทรติดต่อผู้ขายไม่ได้ (เบอร์โทรที่อยู่ใน web เป็น 0843455029 ) จึงพูดกับ call center ว่า แล้วผมจะได้คำตอบเมื่อไหร่ ทาง call center บอกว่าจะติดต่อกลับไปภายใน 18.30น.
-11 เมษายน 2560 เวลา 18.30 น. call center โทรกลับมาบอกว่า ผู้ขายมีการส่งของล่าช้า จะส่งให้ในวันที่ 20 เมษายน เลย ครับ
เลย มา post ระบายไว้ใน pantip ครับ ว่า
1. ทาง 11street มี mail มาว่าทางผู้ขายจัดส่ง สินค้าแล้ว ตั้งแต่ 7 เมษายน แต่กลับไม่ได้รับของ แล้วสรุปว่าผู้ขายจัดส่งล่าช้า หลังจากต้องตามเรื่องเอง นี่ งั้น mail ที่แจ้งว่าจัดส่งแล้วแปลว่าห้ามเอามาใช้ร้องเรียนใช้ไหม
2.ผู้ขาย samsung official store นี่ใน web 11street นี่เป็น samsung THAI จริงๆหรือเปล่า ส่งของช้านับจากวันสั่งไป 16 วัน คืออะไร
3.call center นี่ถ้าไม่โทรไปตามเรื่องเอง ก็ปล่อยเรื่องค้างใช่ไหม ผมเคืองตรงที่วันนี้โทรไปตามเรื่องตอนบ่าย แล้วไม่ยอมติดต่อแจ้งผลให้ผมทราบ ต้องโทรไปใหม่เอง
4.ผมจะไม่สั่งซื้อของกับ samsung official store ใน web 11street อีกเลย
สั่งซื้อสินค้าSamsung กับweb 11street
-จากนั้น วันที่ 7 เมษายน มี mail ส่งจาก 11street ว่าสินค้าได้รับการจัดส่งแล้ว
แต่ตัวผมก็ยังไม่ได้ รับสินค้าเลยครับ ได้ลองตามเรื่องกับทาง web 11street ไปตั้งแต่วัน จันทร์ ที่ 10 เมษายน
-ทาง web โทรไปหาผู้ขาย แล้วแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อผู้ขายได้ บอกว่าจะตามเรื่องให้
-11 เมษายน ประมาณ บ่ายหน่อยๆ โทรไป call center 11street เพื่อตามเรื่อง(เพราะ ไม่มีการติดต่อกลับมาว่า ได้ผลยังไง)
call center บอกจะตามเรื่องให้เช่นเคย บอกว่าคนที่รับเรื่องไว้เมื่อวานก็มาทำงาน ก่อน 18.00 น. ถ้าคุณลูกค้ายังไม่ได้รับการติดต่อจากทาง web ให้โทรมาใหม่
-11 เมษายน 2560 เวลา 18.00 น. ไม่มีการติดต่อกลับมาจาก web 11street เลย ต้องโทรกลับไปเองเพื่อตามเรื่อง ได้รับคำตอบเหมือนเมื่อวาน ว่าโทรติดต่อผู้ขายไม่ได้ (เบอร์โทรที่อยู่ใน web เป็น 0843455029 ) จึงพูดกับ call center ว่า แล้วผมจะได้คำตอบเมื่อไหร่ ทาง call center บอกว่าจะติดต่อกลับไปภายใน 18.30น.
-11 เมษายน 2560 เวลา 18.30 น. call center โทรกลับมาบอกว่า ผู้ขายมีการส่งของล่าช้า จะส่งให้ในวันที่ 20 เมษายน เลย ครับ
เลย มา post ระบายไว้ใน pantip ครับ ว่า
1. ทาง 11street มี mail มาว่าทางผู้ขายจัดส่ง สินค้าแล้ว ตั้งแต่ 7 เมษายน แต่กลับไม่ได้รับของ แล้วสรุปว่าผู้ขายจัดส่งล่าช้า หลังจากต้องตามเรื่องเอง นี่ งั้น mail ที่แจ้งว่าจัดส่งแล้วแปลว่าห้ามเอามาใช้ร้องเรียนใช้ไหม
2.ผู้ขาย samsung official store นี่ใน web 11street นี่เป็น samsung THAI จริงๆหรือเปล่า ส่งของช้านับจากวันสั่งไป 16 วัน คืออะไร
3.call center นี่ถ้าไม่โทรไปตามเรื่องเอง ก็ปล่อยเรื่องค้างใช่ไหม ผมเคืองตรงที่วันนี้โทรไปตามเรื่องตอนบ่าย แล้วไม่ยอมติดต่อแจ้งผลให้ผมทราบ ต้องโทรไปใหม่เอง
4.ผมจะไม่สั่งซื้อของกับ samsung official store ใน web 11street อีกเลย