Pre Order Samsung Galaxy Watch 5 + Samsung Galaxy Buds 2 Pro 2022 กับ Samsung Official Store ผ่าน Shopee ไปเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 65 (สินค้าเปิดให้ Pre Order ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 65 - 1 ก.ย. 65) วันนี้เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่ง Update วันที่ 2 ก.ย. 65 ผู้ส่งกำลังเตรียมพัสดุ จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 24 ต.ค. 65!!! เลยแชทถามร้านว่าจะส่งได้วันไหน ปรากฏว่า "ทางร้านจะจัดส่งสินค้าออกจากคลังไม่เกินวันที่ 05-10-2022 ค่ะ ลูกค้าสามารถรออัปเดตสถานะการจัดส่งใน Shopee ได้เลยนะคะ เนื่องจากเป็นสินค้าPre-order จะใช้ระยะเวลาในการ เตรียมส่งนานกว่าปกติ (25วัน) ค่ะ" สินค้า Pre Order แต่ได้ช้ากว่าไปซื้อที่ร้าน 2 เดือนกว่า!!!
พอถามว่าสั่งไปตั้งแต่ 13 ส.ค. เตรียมส่งนานกว่าปกติ (25วัน) นี่คือนับจากวันไหน ทำไมกว่าจะได้รับต้องรอถึง 24 ต.ค. ทั้งๆที่เป็นสินค้า Pre Order ก็ได้รับคำตอบว่า "เบื้องต้น การจัดส่งพรีออเดอร์ คือ 25 วันทำการ สำหรับวันการจะไม่นับวันเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ
อย่างไรในส่วนนี้แอดมินขอรับเรื่องประสานงานสำหรับวันที่จัดส่งสินค้าให้เพิ่มเติมให้ก่อนค่ะ หากทราบผลการประสานงานแอดมินจะทำการแจ้งกลับทันทีนะคะ"
คุณพระ!!! Pre Order วันที่ 13 ส.ค. แต่จะได้รับ 24 ต.ค. ต้องรอ 72 วัน ย้ำ...สองเดือนกว่า!!! แต่ถ้า Pre Order ผ่านเว็ป samsung.com แจ้งหมายเหตุว่าเริ่มส่งสินค้าวันที่ 2 ก.ย. เข้าใจว่าคนละช่องทาง แต่ร้าน Official เหมือนกัน แต่ส่งสินค้าช้ากว่ากัน 2 เดือนกว่าเลยเหรอครับ!!! แล้วโทรถาม Call Center Samsung แล้วว่าถ้าสั่งตอนนี้ ก็พร้อมส่งเลย แต่ที่ Pre Order ไปต้องรอ 2 เดือนกว่า!!! งง???
แชทถามร้านก็แจ้งว่า
- สินค้ารายการ " Samsung Galaxy Watch 5 44mm รุ่น LTE สี Graphite ฟรี Galaxy Buds2 (Graphite)" เป็นสินค้าที่พร้อมพร้อมจัดส่งค่ะ
- แต่ที่การจัดส่งล่าช้าเนื่องจากมีรายการที่เป็นพรีออเดอร์ คือรายการ " Samsung Galaxy Buds 2 Pro 2022 แถมฟรี Galaxy buds cover" ค่ะ
- ดังนั้นเมื่อสั่งซื้อสินค้ารวมกันในคำสั่งซื้อเดียว สินค้าจะถูกจัดส่งออกพร้อมกันตามระยะเวลาของสินค้าพรีออเดอร์นะคะ
- ทั้งนี้การจัดจำหน่ายแต่ละช่องทางระยะเวลาอาจจะไม่เท่ากันค่ะ
- ลูกค้าติดตามสถานะการจัดส่งในระบบได้เลยนะคะ หากสินค้าถูกจัดส่งออกแล้วจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านระบบ shopee ค่ะ
............................................................?!?!?!?!?!?!
อีกเรื่องคือ ยังถามไม่จบแอดมินรีบตอบ "ยินดีให้บริการค่ะ" "ขอบคุณค่ะ" แล้วก็ส่งลิงค์ให้กดคะแนนความพึ่งพอใจ ไม่ถามซักคำว่าลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมั๊ย เหมือนรีบตัดจบไป พอถามอีกก็ส่งต่อให้แอดมินคนอื่นมาตอบคำตอบเดิมๆ อีก 4-5 คน!!!
โทรถาม Call Center, ถามผ่าน Live Chat ก็ได้รับคำตอบว่าต้องถามกับช่องทางจัดจำหน่าย เนื่องจากคนละช่องทาง ไม่มีข้อมูล หากสั่งซื้อผ่าน samsung.com ถึงจะตรวจสอบข้อมูลให้ได้
เป็นการสั่งสินค้า Pre Order ที่จัดส่งสินค้าช้ากว่าช่องทางอื่นทั้งๆ ที่เป็น Official Store ของ Samsung เหมือนกัน และได้สินค้าช้ากว่าเดินไปซื้อเองหน้าร้าน 2 เดือนกว่า!!!
👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎
Pre Order สินค้ากับ Samsung Official Store ผ่าน Shopee แต่ได้ของช้ามาก
พอถามว่าสั่งไปตั้งแต่ 13 ส.ค. เตรียมส่งนานกว่าปกติ (25วัน) นี่คือนับจากวันไหน ทำไมกว่าจะได้รับต้องรอถึง 24 ต.ค. ทั้งๆที่เป็นสินค้า Pre Order ก็ได้รับคำตอบว่า "เบื้องต้น การจัดส่งพรีออเดอร์ คือ 25 วันทำการ สำหรับวันการจะไม่นับวันเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ
อย่างไรในส่วนนี้แอดมินขอรับเรื่องประสานงานสำหรับวันที่จัดส่งสินค้าให้เพิ่มเติมให้ก่อนค่ะ หากทราบผลการประสานงานแอดมินจะทำการแจ้งกลับทันทีนะคะ"
คุณพระ!!! Pre Order วันที่ 13 ส.ค. แต่จะได้รับ 24 ต.ค. ต้องรอ 72 วัน ย้ำ...สองเดือนกว่า!!! แต่ถ้า Pre Order ผ่านเว็ป samsung.com แจ้งหมายเหตุว่าเริ่มส่งสินค้าวันที่ 2 ก.ย. เข้าใจว่าคนละช่องทาง แต่ร้าน Official เหมือนกัน แต่ส่งสินค้าช้ากว่ากัน 2 เดือนกว่าเลยเหรอครับ!!! แล้วโทรถาม Call Center Samsung แล้วว่าถ้าสั่งตอนนี้ ก็พร้อมส่งเลย แต่ที่ Pre Order ไปต้องรอ 2 เดือนกว่า!!! งง???
แชทถามร้านก็แจ้งว่า
- สินค้ารายการ " Samsung Galaxy Watch 5 44mm รุ่น LTE สี Graphite ฟรี Galaxy Buds2 (Graphite)" เป็นสินค้าที่พร้อมพร้อมจัดส่งค่ะ
- แต่ที่การจัดส่งล่าช้าเนื่องจากมีรายการที่เป็นพรีออเดอร์ คือรายการ " Samsung Galaxy Buds 2 Pro 2022 แถมฟรี Galaxy buds cover" ค่ะ
- ดังนั้นเมื่อสั่งซื้อสินค้ารวมกันในคำสั่งซื้อเดียว สินค้าจะถูกจัดส่งออกพร้อมกันตามระยะเวลาของสินค้าพรีออเดอร์นะคะ
- ทั้งนี้การจัดจำหน่ายแต่ละช่องทางระยะเวลาอาจจะไม่เท่ากันค่ะ
- ลูกค้าติดตามสถานะการจัดส่งในระบบได้เลยนะคะ หากสินค้าถูกจัดส่งออกแล้วจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านระบบ shopee ค่ะ
............................................................?!?!?!?!?!?!
อีกเรื่องคือ ยังถามไม่จบแอดมินรีบตอบ "ยินดีให้บริการค่ะ" "ขอบคุณค่ะ" แล้วก็ส่งลิงค์ให้กดคะแนนความพึ่งพอใจ ไม่ถามซักคำว่าลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมั๊ย เหมือนรีบตัดจบไป พอถามอีกก็ส่งต่อให้แอดมินคนอื่นมาตอบคำตอบเดิมๆ อีก 4-5 คน!!!
โทรถาม Call Center, ถามผ่าน Live Chat ก็ได้รับคำตอบว่าต้องถามกับช่องทางจัดจำหน่าย เนื่องจากคนละช่องทาง ไม่มีข้อมูล หากสั่งซื้อผ่าน samsung.com ถึงจะตรวจสอบข้อมูลให้ได้
เป็นการสั่งสินค้า Pre Order ที่จัดส่งสินค้าช้ากว่าช่องทางอื่นทั้งๆ ที่เป็น Official Store ของ Samsung เหมือนกัน และได้สินค้าช้ากว่าเดินไปซื้อเองหน้าร้าน 2 เดือนกว่า!!!
👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎