ใครเคยโดน พนง. ส่งสินค้า #Kerry ทำเรื่องแย่ๆ มาแบ่งปันกันหน่อย

#หัวร้อน #kerry 
เรื่องมีอยู่ว่า พนง ของ #KerryExpressThailand
แสดงอาการไม่พอใจ ที่เราไปเตือนว่า จอดรถให้มันตรงช่องหน่อย เพราะว่าถ้ารถมาอีกคัน มันจะจอดลำบาก พนง.ท่านนั้นก็ ขอโทษ (เอ่ยคำว่า ของโทษจริงๆนะ) แต่หน้าตา หาเรื่องมาก และบอกต่อไปอีก(บอกแบบตะโกน ตะคอก)ว่า ไม่ได้อยากจอดแบบนั้นหรอก แต่มันคร่อมช่องไง และอีกคันถ้าเข้ามาจะจอดไมได้ ส่วนเค้าคนนั้นก็เดินไปส่งของ ฝั่งตรงข้ามที่เราอยู่ ตอนเดินไป ยังหันมามองเป็นระยะ แต่หน้ายังโกรธอยู่ ไม่พอใจอยู่มาก เราก็เลยโทรหา call center 
ท่านแรก บอกว่า แจ้งไม่ได้ เพราะว่าไม่มีเลขพัสดุ เราเลยเดินไปหาเลขพัสดุ และโทรไปอีกรอบ ท่านที่สอง บอกว่า แจ้งไม่ได้ เพราะเราไม่ใช่ผู้รับพัสดุ คือยังไงอ่ะ พนง เค้าจะทำอะไรกับใครในเวลางานก็ได้หรอ แค่บอกเฉยๆว่าวันหลังจอดให้มันดีๆหน่อย ก็ไม่ได้หรือไง งงมาก Call Center ก็ไม่ได้ช่วยอะไรสเลย เหมือนปกป้องพนง. ในทางที่ผิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่