พัสดุผมติดอยู่ที่ 21 BPL_BHUB-บางพลี
ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาที่ที่ผ่านมา จนวันนี้วันที่ 26 ยังไม่มีมีการอัพเดทหรือเคลื่อนไหวใดใด โทรหาทั้ง Call center และ Live chat มีแค่บอกรอตรวจสอบ บอกสาเหตุไม่ได้
โดยพัสดุที่ส่งพร้อมกันมี 2 ลังขนาดใหญ่
ไซส์เท่ากัน น้ำหนักเท่ากัน
จากที่เช็คในสถานะในระบบ ถูกนำเข้าระบบไล่เลี่ยกันประมาณแค่ 1-2 นาที
แต่พัสดุถึงผู้รับ แค่ 1 ลัง
อีกลังนึงยังตกค้างอยู่ 21 BPL_BHUB-บางพลีตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม ไม่ส่งออกมาพร้อมกัน ทั้งที่ที่อยู่ก็เป็นที่อยู่เดียวกัน ปลายทางเดียวกัน ผู้รับเดียวกันทั้ง 2 ลัง
ทำไม Flash Express ทำงานกันแบบนี้ครับ?!?
พอหายก็แค่เยียวยา 2,000 บาท อย่างงี้หรอครับ ทั้งที่ของมันมีมูลค่าสูงกว่านี้ มันเกินเบอร์ไปไหมครับ? ไม่รู้ว่าพนง. ทุจริตภายในกันไหมนะ
คุณรู้มั้ยว่าคุณทำผมเดือดร้อนมากๆ
ของ ยังไม่ถึงผู้รับ ผมโดนค่าปรับรายวันจากคู่ค้า
ไปเรื่อยๆ
ประเทศเราพอที่จะมีกฎหมายเอาผิดขนส่งที่ทำงานกันแบบนี้ได้ไหมครับ
เราจะทนกันไปแบบนี้จริงๆหรอครับ ?
21 BPL_BHUB-บางพลี ทำไมไม่ส่งของครับ ?
ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาที่ที่ผ่านมา จนวันนี้วันที่ 26 ยังไม่มีมีการอัพเดทหรือเคลื่อนไหวใดใด โทรหาทั้ง Call center และ Live chat มีแค่บอกรอตรวจสอบ บอกสาเหตุไม่ได้
โดยพัสดุที่ส่งพร้อมกันมี 2 ลังขนาดใหญ่
ไซส์เท่ากัน น้ำหนักเท่ากัน
จากที่เช็คในสถานะในระบบ ถูกนำเข้าระบบไล่เลี่ยกันประมาณแค่ 1-2 นาที
แต่พัสดุถึงผู้รับ แค่ 1 ลัง
อีกลังนึงยังตกค้างอยู่ 21 BPL_BHUB-บางพลีตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม ไม่ส่งออกมาพร้อมกัน ทั้งที่ที่อยู่ก็เป็นที่อยู่เดียวกัน ปลายทางเดียวกัน ผู้รับเดียวกันทั้ง 2 ลัง
ทำไม Flash Express ทำงานกันแบบนี้ครับ?!?
พอหายก็แค่เยียวยา 2,000 บาท อย่างงี้หรอครับ ทั้งที่ของมันมีมูลค่าสูงกว่านี้ มันเกินเบอร์ไปไหมครับ? ไม่รู้ว่าพนง. ทุจริตภายในกันไหมนะ
คุณรู้มั้ยว่าคุณทำผมเดือดร้อนมากๆ
ของ ยังไม่ถึงผู้รับ ผมโดนค่าปรับรายวันจากคู่ค้า
ไปเรื่อยๆ
ประเทศเราพอที่จะมีกฎหมายเอาผิดขนส่งที่ทำงานกันแบบนี้ได้ไหมครับ
เราจะทนกันไปแบบนี้จริงๆหรอครับ ?