เขาส่งของมาถึงคลัง DC ท่าพระ ถึงตั้งแต่วันที่ 15 กย จนถึงวันนี้วันที่ 22ของยังไม่มาส่ง ติดต่อไปที่ call center ได้รับคำตอบเหมือนเดิมทุกวัน ๆม่ทีอะไรคืบหน้า ก็บอกจะรีบจัดส่งให้ ขอที่อยุ่คลังก็ให้ไม่ได้ call center ได้แต่ลงบันทึก ไม่ส่งเรื่องต่อให้เจ้าหน้าที่ระดับสูงกว่า ไม่รู้จะเรียกร้องหรือติดต่อทางไหนแล้ว ของสั่งมาก็อยากใช้ ถ้าเป็นของเน่า ก็เน่าไปแล้ว ถ้า คลัง DC ท่าพระไม่พร้อมก็ยกเลิกไปเลย ผู้บริโภคอย่างเราเดือดร้อน รอมาจะครบ10 วันแล้ว ของต้องรีบใช้แต่กลับใช้ไม่ทันเพราะขนส่งนี้ แต่กลับไม่รับผิดชอบไรเลย ไม่เข้าใจว่าถ้ารู้ว่าสินค้าเยอะจะรับสินค้าใหม่ๆเพื่ออะไร ลำบากเขาต้องมารอนานๆอีก ขนส่งอื่นกลับไม่เห็นมีปัญหา ครั้งสุดท้ายพอขนส่งนี้แย่ รอมาตั้งนานแต่กลับไม่ได้
สามารถร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหม แล้วร้องเรียนได้ที่ช่องทางไหน