เดิมผมซื้อประกันรถยนต์ผ่าน EasyCompare แต่มาในปี 2567 ลูกค้า EasyCompare จะถูกดูแลโดยบริษัทใหม่คือ Rabbit care โดยประมาณ 2 เดือนก่อนประกันหมดอายุ เจ้าหน้าที่ของ Rabbit care ได้ติดต่อเพื่อเสนอเบี้ยต่อประกัน ซึ่งโปรโมชั่นสุดท้ายที่เจ้าหน้าที่แจ้งคือ หากต่อประกัน และชำระเต็มจำนวน จะได้รับบัตร e-Voucher ของ BigC มูลค่า 2000 บาท ผมจึงตัดสินใจต่ออายุและชำระเงินไปวันที่ 13 ธันวา 2566 โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับ e-Voucher ภายใน 30วัน หลังจากชำระเงิน
15 มกราคม 2567 ผมได้เมล์สอบถามไปทาง Rabbit care ไปก้อได้รับเมล์ตอบกลับว่าจะมีการสอบถามแผนกจัดส่งให้
19 มกราคม 2567 ผมเมล์สอบถามอีกครั้งว่าเมื่อสอบถามแผนกจัดส่งให้ได้ข้อมูลอัพเดตอะไรบ้าง --> ไม่มีเมล์อะไรตอบกลับมา
23 มกราคม 2567 ผมเมล์ไปสอบถามอีกครั้ง และ ได้โทรเข้า call center ได้คำตอบจาก call center ว่าจะตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ให้ --> เหมือนเดิมคือไม่มีใครโทรกลับหรือเมล์แจ้งความคืบหน้า
จนปัจจุบันนี้ ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก #Rabbit care
หากมีเพื่อนๆท่านใดเจอปัญหาดังกล่าว รบกวนขอคำแนะนำว่าแก้ไขอย่างไร
ขอบคุณครับ
สราวุธ
ใครเจอปัญหาจากการซื้อประกันรถยนต์ Rabbit care บ้างครับ
15 มกราคม 2567 ผมได้เมล์สอบถามไปทาง Rabbit care ไปก้อได้รับเมล์ตอบกลับว่าจะมีการสอบถามแผนกจัดส่งให้
19 มกราคม 2567 ผมเมล์สอบถามอีกครั้งว่าเมื่อสอบถามแผนกจัดส่งให้ได้ข้อมูลอัพเดตอะไรบ้าง --> ไม่มีเมล์อะไรตอบกลับมา
23 มกราคม 2567 ผมเมล์ไปสอบถามอีกครั้ง และ ได้โทรเข้า call center ได้คำตอบจาก call center ว่าจะตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ให้ --> เหมือนเดิมคือไม่มีใครโทรกลับหรือเมล์แจ้งความคืบหน้า
จนปัจจุบันนี้ ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก #Rabbit care
หากมีเพื่อนๆท่านใดเจอปัญหาดังกล่าว รบกวนขอคำแนะนำว่าแก้ไขอย่างไร
ขอบคุณครับ
สราวุธ