เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12/03/17 ผมได้ทำการส่ังสินค้ากับทาง 11street เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการ เนื่องจากได้ราคาหลังหักส่วนลดแล้วจะถูกกว่าสั่งผ่านร้านโดนตรง หรือสั่งผ่านเว็บอื่นๆ จึงได้ตัดสินใจสั่งกับทาง 11street หลังจากนั้นวันที่ 13/03/17 ทางเว็บแจ้งสถานะมาว่าทาง kerry ได้เข้ามารับพัสดุแล้ว และเช็คผ่านเว็บ kerry เองก็บอกว่าจะได้รับพัสดุในวันที่ 17/03/17 ซึ่งก็คือวันนี้ แต่ช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 13/03/17 เป็นต้นมา ไม่มีสถานะพัสดุอับเดทให้ทราบเลยว่าตอนนี้พัสดุถึงไหนแล้ว และเมื่อวานผมติดต่อไปทาง call center ของ 11street ก็ยื่นยันว่าจะได้รับพัสดุในวันที่ 17/03/17
จนมาถึงวันนี้ ผมได้ลองติดต่อ call center ทั้ง 11street และ kerry ก็ได้แต่โยนกันไปโยนกันมา ทาง 11street เองก็บอกว่า kerry ได้เข้ามารับพัสดุแล้ว ส่วนทาง kerry ก็บอกให้ติดต่อกลับไปทาง 11street เพราะ kerry เป็นฝ่ายจัดการส่งให้ แต่ต้องเช็คกับทาง 11street ว่าติดปัญหาตรงไหน
เมื่อช่วงเย็นหลังจากที่ทราบว่าวันนี้ยังไงก็ไม่ได้รับพัสดุแล้วแน่ๆ ผมก็ได้ติดต่อกลับไปทาง 11street อีกครั้ง เพื่อติดตามผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าน่าจะเกิดจากความผิดพลาด จึงขอตรวจสอบไปทางร้านค้าที่ส่งสินค้าว่าได้ส่งพัสดุให้ทาง kerry แล้วหรือยัง และบอกว่าเวลา 2030 จะโทรมาแจ้งว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง
ผมก็รอจนถึงเวลา 2030 ไม่เห็นที่เจ้าหน้าที่ติดต่อมา จึงได้โทรถาม call center ของ 11street อีกครั้ง จนได้คำตอบว่าทางร้านค้าส่งของให้ kerry แล้ว แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าพัสดุชิ้นนี้ไปอยู่ที่ไหน และแจ้งว่าประมาณวันจันทร์หรืออังคารน่าจะทราบเรื่อง และล่าสุดทางเว็บ 11street ได้ลบสถานะว่าทาง kerry ได้เข้ามารับพัสดุแล้ว
ซึ่งก็ไม่รู้เลยว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ตั้งแต่วันที่เริ่มสั่งสินค้า 12/03/17 จนถึงวันนี้ 17/03/17 ยังไม่รู้เลยว่าพัสดุตอนนี้อยู่ที่ไหน และต้องรออีกอย่างน้อย 3-4 วัน ถึงจะทราบเรื่อง และต้องรอส่งอีก อย่างเร็วผมคงได้รับพัสดุวันที่ 23/03/17
การสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านทาง 11street ครั้งนี้รู้สึกผิดหวังมาก และคิดว่าคงไม่มีครั้งต่อๆไปอีกแล้ว จึงอย่างจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ฟัง
ยืนยันการส่งสินค้า (13/03/17)
สถานะล่าสุดทาง 11street (17/03/17)
สถานะล่าสุดทาง kerry (17/03/17)
[CR] ประสบการณ์แย่ๆในการสั่งสินค้าผ่านทาง 11street
จนมาถึงวันนี้ ผมได้ลองติดต่อ call center ทั้ง 11street และ kerry ก็ได้แต่โยนกันไปโยนกันมา ทาง 11street เองก็บอกว่า kerry ได้เข้ามารับพัสดุแล้ว ส่วนทาง kerry ก็บอกให้ติดต่อกลับไปทาง 11street เพราะ kerry เป็นฝ่ายจัดการส่งให้ แต่ต้องเช็คกับทาง 11street ว่าติดปัญหาตรงไหน
เมื่อช่วงเย็นหลังจากที่ทราบว่าวันนี้ยังไงก็ไม่ได้รับพัสดุแล้วแน่ๆ ผมก็ได้ติดต่อกลับไปทาง 11street อีกครั้ง เพื่อติดตามผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าน่าจะเกิดจากความผิดพลาด จึงขอตรวจสอบไปทางร้านค้าที่ส่งสินค้าว่าได้ส่งพัสดุให้ทาง kerry แล้วหรือยัง และบอกว่าเวลา 2030 จะโทรมาแจ้งว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง
ผมก็รอจนถึงเวลา 2030 ไม่เห็นที่เจ้าหน้าที่ติดต่อมา จึงได้โทรถาม call center ของ 11street อีกครั้ง จนได้คำตอบว่าทางร้านค้าส่งของให้ kerry แล้ว แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าพัสดุชิ้นนี้ไปอยู่ที่ไหน และแจ้งว่าประมาณวันจันทร์หรืออังคารน่าจะทราบเรื่อง และล่าสุดทางเว็บ 11street ได้ลบสถานะว่าทาง kerry ได้เข้ามารับพัสดุแล้ว
ซึ่งก็ไม่รู้เลยว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ตั้งแต่วันที่เริ่มสั่งสินค้า 12/03/17 จนถึงวันนี้ 17/03/17 ยังไม่รู้เลยว่าพัสดุตอนนี้อยู่ที่ไหน และต้องรออีกอย่างน้อย 3-4 วัน ถึงจะทราบเรื่อง และต้องรอส่งอีก อย่างเร็วผมคงได้รับพัสดุวันที่ 23/03/17
การสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านทาง 11street ครั้งนี้รู้สึกผิดหวังมาก และคิดว่าคงไม่มีครั้งต่อๆไปอีกแล้ว จึงอย่างจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ฟัง
ยืนยันการส่งสินค้า (13/03/17)
สถานะล่าสุดทาง 11street (17/03/17)
สถานะล่าสุดทาง kerry (17/03/17)