เราได้ซื้อของจาก index living mall เป็นเฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน 1 ชุด ราคา7431.- ตั้งแต่วันที่ 15/กย/66 ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ดำเนินการชำระเงินผ่านทางบัตรเดบิต คำสั่งซื้อเรียบร้อย สักพักมีพนักงานโทรแจ้งว่ากำหนดวันส่งของลูกค้าจังหวัดเชียงใหม่จะเป็นวันที่ 6 ตุลาคม 66 เนื่องจากเป็นช่วงโปรโมชั่นเลยทำให้รอบส่งเต็มรอบส่งอีกทีวันที่6 ตค นะคะ (ในใจเราก็คิดนานจัง แต่ก็ไม่เป็นไรก็เข้าใจบริษัท)
จากนั้นก็รอประมาณ 2 อาทิตย์ วันที่ 5 ตค 66 ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมานัดวันจัดส่งสินค้าและติดตั้ง วันที่6 ตค66
วันที่ 6 เจ้าหน้าที่ก็ได้มาส่งของและติดตั้ง และพบส่วนประกอบของเตียงและตู้เสื้อผ้ามีตำหนิ ที่เห็นได้ชัด อาจจะเกิดจากการขนส่งหรือเปล่า ไม่แน่ใจค่ะ พนักงานก็ถามว่ารับได้ไหม หรือจะส่งเคลม ถ้าส่งเคลมเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องส่งเคลม ไปทางสาขาใหญ่ ใช้เวลาประมาณ อาทิตย์กว่า และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ก็เลยตัดสินใจส่งเคลม เพราะสินค้ามีตำหนิ เราซื้อของใหม่ก็ไม่อยากได้ของที่มีตำหนิ ^^
เราก็รออออออออ รออาทิตย์กว่าแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็เลยติดต่อทาง call center
ทางcall center ก็แจ้งว่า ขณะนี้อยู่ขั้นตอนกำลังดำเนินการ แต่ก็ยังให้คำคำตอบไม่ได้ว่ว่าจะได้ของเมื่อไหร่จากนั้นเราก็รอเวลาผ่านไปเดือนกว่า เราก็โทรติดตามกับcall center เรื่อยๆ หลายครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่า ขณะนี้ทางบริษัทกำลังสั่งทำของจากอีกที่หนึ่งและยังไม่รู้จะได้ของเมื่อไหร่ เราก็โทรติดตามกับcall centerเป็นระยะๆ เนื่องจากรอนานมากๆ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะนัดติดตั้งให้วันที่ 26/พย/66 แต่ตอนนี้ของก็ยังมาไม่ถึงบริษัทของจะถึงบริษัท วันที่24/11/66 และนัดติดตั้งให้กับลูกค้าวันที่ 26/11/66 รอติดตามตอนต่อไปนะคะ ว่าจะได้ใช้ของเมื่อไหร่ สั่งซื้อ 15/9/66 จนตอนนี้วันที่ 21/11/66 ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ แย่มากๆ ใครจะซื้อคิดให้ดีก่อนนะคะ ทาง index ควรให้บริการดีกว่านี้ รับผิดชอบดำเนินการให้เร็วกว่านี้ ไม่ควรปล่อยให้รอนานมากขนาดนี้ค่ะ
[CR] แชร์ประสบการณ์แย่ๆซื้อของจาก index living mall ใครจะซื้อคิดให้ดีก่อน ?
จากนั้นก็รอประมาณ 2 อาทิตย์ วันที่ 5 ตค 66 ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมานัดวันจัดส่งสินค้าและติดตั้ง วันที่6 ตค66
วันที่ 6 เจ้าหน้าที่ก็ได้มาส่งของและติดตั้ง และพบส่วนประกอบของเตียงและตู้เสื้อผ้ามีตำหนิ ที่เห็นได้ชัด อาจจะเกิดจากการขนส่งหรือเปล่า ไม่แน่ใจค่ะ พนักงานก็ถามว่ารับได้ไหม หรือจะส่งเคลม ถ้าส่งเคลมเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องส่งเคลม ไปทางสาขาใหญ่ ใช้เวลาประมาณ อาทิตย์กว่า และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ก็เลยตัดสินใจส่งเคลม เพราะสินค้ามีตำหนิ เราซื้อของใหม่ก็ไม่อยากได้ของที่มีตำหนิ ^^
เราก็รออออออออ รออาทิตย์กว่าแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็เลยติดต่อทาง call center
ทางcall center ก็แจ้งว่า ขณะนี้อยู่ขั้นตอนกำลังดำเนินการ แต่ก็ยังให้คำคำตอบไม่ได้ว่ว่าจะได้ของเมื่อไหร่จากนั้นเราก็รอเวลาผ่านไปเดือนกว่า เราก็โทรติดตามกับcall center เรื่อยๆ หลายครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่า ขณะนี้ทางบริษัทกำลังสั่งทำของจากอีกที่หนึ่งและยังไม่รู้จะได้ของเมื่อไหร่ เราก็โทรติดตามกับcall centerเป็นระยะๆ เนื่องจากรอนานมากๆ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะนัดติดตั้งให้วันที่ 26/พย/66 แต่ตอนนี้ของก็ยังมาไม่ถึงบริษัทของจะถึงบริษัท วันที่24/11/66 และนัดติดตั้งให้กับลูกค้าวันที่ 26/11/66 รอติดตามตอนต่อไปนะคะ ว่าจะได้ใช้ของเมื่อไหร่ สั่งซื้อ 15/9/66 จนตอนนี้วันที่ 21/11/66 ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ แย่มากๆ ใครจะซื้อคิดให้ดีก่อนนะคะ ทาง index ควรให้บริการดีกว่านี้ รับผิดชอบดำเนินการให้เร็วกว่านี้ ไม่ควรปล่อยให้รอนานมากขนาดนี้ค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้